Trà xanh giúp chống lão hóa da hiệu quả

1346

Da của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, khuôn mặt bạn kém tươi tắn và trẻ trung. Hãy thử ngay mẹo nhỏ với trà xanh xem sao nhé!

Dấu hiệu da bị lão hóa

Như chúng ta biết ở độ tuổi 25 làn da của chúng ta bắt đầu bị lão hóa và xuất hiện một số dấu hiệu dưới đây

Da bị chảy sệ và có nếp nhăn

Tuổi tác thay đổi khiến lương collagen là elastin trong cơ thể cũng suy giảm khiến cho da kém đàn hồi và bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn xung quanh mặt, nhất là ở khóe mắt, môi và chán.  Ngoài ra do stress, và ô nhiễm cũng làm cho làn da bị lão hóa nhanh.

lao-hoa-da

Da sạm và tối màu

Tuổi cao làm cho quá trình tái tạo ra chậm hơn, điều đó làm cho các tế bào da tích tụ lâu ngày khiến da dần bị xỉn màu và tối đi, đó chính là nguyên nhân khiến cho da của bạn không đều màu bị nám và có tàn nhan.

Da khô

 Lão hóa làm mất đi độ căng mịn, lượng dầu cũng tiết ít hơn , độ ẩm giảm khiến làn da trở lên khô ráp thiếu sức sống,

Hạn chế lão hóa da nhờ trà xanh

Trong trà xanh có chứa chất Polyphenol và các viatmin C, E… giúp chống oxy hóa và nuôi dưỡng tái tạo da hiệu quả, mang lại vẻ đẹp căng mịn tự nhiên cho làn da. Vì thế sử dụng mặt nạ trà xanh, uống trà xanh mỗi ngày giúp bạn cải thiện tình trạng lão hóa da, chống các nếp nhăn trên khôn mặt.

lao-hoa-da-voi-tra-xanh

Cách sử dụng trà xanh

Uống trà xanh

Hằng ngày, mỗi buổi sáng bạn có thể nhâm nhi một ly trà xanh. Nó không chỉ giúp bạn tỉnh táo, sáng khoái mỗi ngày mà còn có hiệu quả tốt cho làn da của bạn chống lại lão hóa.

Sử dụng mặt nạ trà xanh

Chuẩn bị bột cám gạo, bột trà xanh và lòng trắng trứng gà. Sau đó trộn các nguyên liệu lại với nhau thành một hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mạch và đắp mặt nạ lên da, thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu vào da nuôi dưỡng da.  Khi mặt nạ khô, rửa lại mặt với nước ấm. Thực hiện đắp mặt nạ thường xuyên 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

lao-hoa-da-voi-tra-xanh

Bên trên là là mẹo nhỏ hạn chế tình trạng lão hóa da với trà xanh. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn! Chúc cho các bạn có một làn da đẹp như ý.

Tham khảo thêm máy Máy massage mặt để chăm sóc da hiệu quả tại nhà:

roamanm7 101572593119.nv

Máy massage mặt ROAMAN M7
Giá bán tham khảo: 650.000đ

may massage mat nong lanh cong nghe nhat ban bimix bm10 av2

Máy massage mặt nóng lạnh Bimix BM10
Giá bán tham khảo: 1.560.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.