Top 3 máy tạo oxy của Nhật – Công nghệ dẫn đầu trong ngành y tế

1350

Thở oxy là phương pháp điều trị và cung cấp oxy cho những bệnh nhân đang có vấn đề về đường hô hấp, không thể thở bằng phương pháp tự nhiên. Với những bệnh nhân mắc những căn bệnh luôn cần oxy bên người thì máy tạo oxy tại nhà sẽ giải pháp tốt nhất cho sự chuyên dụng và thích ứng nhanh nhẹn cho những trường hợp cần oxy gắp. Bài viết “Top 3 máy tạo oxy của Nhật – Công nghệ dẫn đầu trong ngành y tế” dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho người thân một chiếc máy tạo oxy phù hợp nhất.

Top 1. Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW – Máy tạo oxy của Nhật có xông mũi

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW là dòng máy được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đến từ thương hiệu Reiwa hàng đầu Nhật Bản. Máy được thiết lập chức năng phát hiện lỗi như: nồng độ oxy thấp, hiển thị các cảnh báo an toàn, giúp người dùng phát hiện kịp thời sự cố và khắc phục nhanh chóng.

Máy tạo oxy của nhật - Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW

Máy tạo oxy của nhật – Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW

Dung tích máy lên đến 5 lít, lưu lượng dòng chảy oxy cung cấp cho bệnh nhân lên đến 5 lít/phút. Ngoài chức năng cung cấp oxy, máy còn có thêm chức năng xông mũi họng với thao tác chuyển đổi chế độ giữa hai chức năng cùng một nút bấm đơn giản. Khi sử dụng máy ở tình trạng quá nhiệt hoặc hoạt động quá tải sẽ có chức năng bảo vệ để giảm tải việc sử dụng máy kéo dài.

Hoạt động êm ái, độ ồn ≤ 48dB nên khi máy hoạt động sẽ không gây ảnh hưởng giấc ngủ của người bệnh. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với bánh xe trong không gian nhà, phòng khám, …

may tao oxy 5 lit reiwa k5bw avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.200.000đ + Quà Tặng

Top 2. Máy tạo oxy Osito SYK – 608 5 Lít Nhật Bản

Máy tạo oxy Osito SYK – 608 5 Lít Nhật Bản là dòng máy được sử dụng phù hợp cho không gian ngoài trời và không gian trong nhà nhờ vào kích thước nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Hệ thống lọc oxy trực tiếp từ không khí nên khí oxy cung cấp cho bệnh nhân không cần phải hóa lỏng hay sử dụng thêm bình oxy.

Sở hữu màn hình LCD giúp thông số được hiển thị rõ ràng, dễ dàng đọc và điều chỉnh các phím tác khác dễ dàng. Máy được trang bị bộ bảo vệ nhiệt, tự động ngắt hoạt động khi nhiệt độ máy nén quá cao, đem đến sự an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh chức năng của máy từ xa trong phạm vi 20m. Chức năng báo động qua âm thanh giúp người sử dụng dễ dàng nhận được thông báo và điều chỉnh máy phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm những kinh nghiệm mua máy tạo oxy tại nhà bạn nên biết để chọn được sản phẩm phù hợp nhất

Máy tạo oxy Osito SYK - 608 5 Lít Nhật Bản

Máy tạo oxy Osito SYK – 608 5 Lít Nhật Bản

Top 3. Máy tạo oxy của Nhật Alkato KS5

Máy tạo oxy Alkato KS5 là dòng máy cung cấp oxy cấp tốc được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện lớn và các gia đình đang có người thân mắc bệnh về đường hô hấp. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý tách oxy tinh khiết từ khí trời ở nồng độ cao để bổ sung lượng oxy cần thiết.

Là dòng máy tạo oxy của Nhật Bản, được sản xuất dựa trên quy trình khép kín về chuẩn đầu ra, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Có thiết kế nhỏ gọn, bên dưới máy được gắn thêm bánh xe giúp người bệnh hoặc thân nhân di chuyển máy dễ dàng trong nhà, bệnh viện… Hoạt động bền bỉ lên đến 24/24 giờ, đáp ứng được nhu cầu cho những trường hợp cần oxy liên tục trong khoảng thời gian dài. 

Về chức năng tạo oxy, máy được đánh giá là sản phẩm thiết bị tạo oxy nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu cung cấp oxy cho người bệnh. Máy sử dụng với thao tác đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần thêm sự giúp đỡ của các y bác sĩ kề cạnh.

Máy tạo oxy của nhật bản Alkato KS5

Máy tạo oxy của nhật bản Alkato KS5

Trên đây là Top 3 máy tạo oxy của Nhật được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi những tính năng nổi trội riêng biệt trong từng sản phẩm.

Lựa chọn máy tạo oxy của Nhật Bản phù hợp

Tuy nhiên, khi lựa chọn máy tạo oxy của Nhật Bản cho người thân bạn nên cân nhắc những yếu tố sau để đưa ra quyết định chọn dòng máy phù hợp nhất.

  • Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình đang có người thân mắc những vấn đề đường hô hấp và cần nạp một lượng oxy vừa phải. Bên cạnh đó, máy có chức năng 2 trong 1 vừa kết hợp cung cấp oxy vừa có chức năng xông khí dung sẽ đem lại sự thuận tiện cho những bệnh nhân đang gặp khó khăn về vấn đề đường hô hấp bị tắc nghẽn cho chất nhầy, giúp đào thải và giảm những triệu chứng đau hiệu quả.
  • Máy tạo oxy Osito SYK – 608 có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, đây sẽ là dòng máy phù hợp với những bệnh nhân trẻ và thường xuyên ra ngoài khi đang trong quá trình điều trị và cần thở thông qua máy thở oxy.
  • Máy tạo oxy Alkato KS5 là dòng máy cung cấp oxy công suất lớn, có thể hoạt động lên đến 24/24 giờ. Cũng là máy thở oxy được lựa chọn hàng đầu ở những bệnh viện, trung tâm y tế. Tuy nhiên, nếu người thân bạn chỉ cần cung cấp một lượng oxy vừa phải trong ngày thì dòng máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi có giá thành rẻ hơn và chức năng, cấu tạo máy tương đương nhau. Giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tiền khi chưa thật sự cần chức năng cao cấp của máy tạo oxy Alkato KS5.
Lựa chọn máy tạo oxy của Nhật Bản phù hợp

Lựa chọn máy tạo oxy của Nhật Bản phù hợp

Với những chia sẻ trên, sieuthiyte.com.vn mong rằng bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn chính xác trong việc chọn lựa máy tạo oxy của Nhật phù hợp với người thân của mình.

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất