Trả Lời Ngay: Máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không?

8622

Máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không vẫn là điều khiến mọi người phải cân nhắc. Để cho ra kết quả chính xác bạn cần sử dụng máy đo tiểu đường tại nhà một cách chính xác và không mắc những lỗi khi sử dụng máy. Ngoài ra mua máy bạn lựa chọn những thương hiệu uy tín để không gặp phải hàng kém chất lượng. Bởi với người bệnh tiểu đường thì việc kiểm tra đường huyết hàng ngày là rất cần thiết. Cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không?

Máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không?

Máy đo đường huyết sử dụng có an toàn không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đo đường huyết với nhiều nhãn hiệu và mức giá khác nhau. Người bệnh tiểu đường có thể dễ dàng mua được máy ở nhà thuốc hoặc cửa hàng thiết bị y tế tùy theo tài chính của mình. Khi mua máy đo đường huyết, hầu hết các bộ dụng cụ sẽ có đầy đủ gồm: kim lấy máu, que thử, bút lấy máu, máy đo đọc kết quả.

Khi lựa chọn mua thiết bị nên lựa chọn mua những thương hiệu có uy tín, hàng chính hãng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Nên mua ở những đại lý phân phối chính thức để được hỗ trợ thông tin và xử lý kịp thời khi máy gặp sự cố.

Máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không?

Máy đo đường huyết có chính xác không hay máy đo đường huyết cá nhân có chính xác không là câu hỏi nhiều mà người quan tâm. Câu trả lời là máy đo đường huyết tại nhà thường có kết quả tương đối chính xác. Bình thường, máy đo đường huyết cá nhân sẽ hiển thị kết quả thấp hơn khoảng 10-15% kết quả xét nghiệm ở bệnh viện. Và tất nhiên, máy đo đường huyết chỉ dùng để theo dõi mức đường huyết chứ không dùng để chuẩn đoán bệnh đái tháo đường.

Khi sử dụng máy đo đường huyết, trường hợp máy cho ra kết quả không đúng là rất ít. Nếu có, hẳn bạn đã mua phải một chiếc máy đo đường huyết kém chất lượng hoặc bạn sử dụng máy đo đường huyết không đúng cách.

Xem thêm bài viết: Máy đo đường huyết của Đức

Máy đo đường huyết có chính xác không

Máy đo đường huyết có chính xác không

Hãy đo ở một số vị trí khác nhau để biết độ chính xác của máy

Ngoài vị trí lấy máu ở đầu ngón tay, bạn có thể kiểm tra ở một vài vị trí khác để xem độ chính xác của máy đo đường huyết như thế nào. Thực tế cũng có một số máy thử tiểu đường cho phép bạn lấy máu ở nhiều vị trí khác nhau như lòng bàn tay và cẳng tay.

Thường đo đường huyết, chúng ta sẽ lấy mẫu máu ở đầu ngón tay

Thường đo đường huyết, chúng ta sẽ lấy mẫu máu ở đầu ngón tay

Mời bạn xem máy đo đường huyết đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

benecheck

Combo Máy đo đường huyết Benecheck 3in1 - Máy đo huyết áp Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.599.000đ

maydohuyetapwellmed sapphire1597652304.nv

Combo Máy đo đường huyết Sapphire Plus & Máy đo huyết áp Wellmed FDBP-A4
Giá bán tham khảo: 999.000đ

sapphire medistar15445972081576115629.nv

Combo Máy đo đường huyết Sapphire Plus - Máy đo huyết áp Medistar+
Giá bán tham khảo: 1.090.000đ

Mong rằng với bài viết trên bạn đã có được nhưng thông tin bổ ích để có thể trả lời thắc mắc máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không. Siêu Thị Y Tế mong rằng bạn chọn được sản phẩm phù hợp, bên cạnh đó là hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.