Top 3+ máy tạo oxy có xông khí dung tại nhà bán chạy nhất

5704

Bạn có biết máy tạo oxy có xông khí dung có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp ngay tại nhà. Do đó, các thiết bị máy tạo oxy tinh khiết kết hợp xông khí dung đã có mặt từ rất sớm trên thị trường, giúp khách hàng có nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng cao, giá tốt. Ngay sau đây, hãy cùng Siêu Thị Y Tế điểm mặt top 6 mẫu máy tạo oxy có xông khí dung tại nhà bán chạy nhất nhé!

Điểm mặt top 3 máy tạo oxy có xông khí dung bán chạy nhất hiện nay.

Điểm mặt top 3 máy tạo oxy có xông khí dung bán chạy nhất hiện nay.

Máy tạo oxy có xông khí dung có tốt không?

Máy tạo oxy kết hợp xông khí dung là sản phẩm tích hợp giữa máy tạo oxy và khí dung. Bên cạnh khả năng tạo nguồn oxy tinh khiết cho người bệnh thì chiếc máy này còn có thể chuyển đổi sử dụng như một chiếc máy xông khí dung.

Máy tạo oxy và khí dung thật sự mang lại nhiều lợi ích cho các trường hợp sau:

  • Máy tạo oxy có khí dung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những trường hợp người bệnh mắc các bệnh về đường hô hấp, có nhu cầu sử dụng máy xông khí dung và máy tạo oxy. Thay vì tốn nhiều tiền để mua hai loại máy riêng biệt thì người bệnh chỉ cần mua một máy tạo oxy kết hợp xông khí dung, giúp tiết kiệm được chi phí mua sắm các thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Máy tạo oxy và khí dung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có cả người già và trẻ em. Với máy tạo oxy có xông khí dung bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh chức năng sử dụng phù hợp cho từng nhu cầu của các thành viên trong gia đình chỉ qua một nút bấm.
  • Những người mắc các bệnh về đường hô hấp như: viêm khí quản, viêm xoang, hen suyễn, dị ứng,… thì máy tạo oxy và khí dung sẽ vô cùng phù hợp.
Máy tạo oxy có xông khí dung có tốt không?

Máy tạo oxy có xông khí dung có tốt không?

Top 6 máy tạo oxy có xông khí dung chất lượng

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW – Có xông mũi

Máy tạo oxy có khí dung Reiwa K5BW là sản phẩm cực được nhiều người tin dùng với giá cả cực kì ưu đãi. Máy có khả năng cung cấp nguồn oxy với độ tinh khiết lên đến 93%, lưu lượng cung cấp đạt 5 lít/phút. Thiết kế máy nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng di chuyển. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy vì máy sẽ cảnh báo cho bạn biết nếu máy bị mất nguồn đột ngột, áp suất thấp/cao, độ tinh khiết của oxy dưới 82%.

Mua ngay máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW (Có tích hợp xông mũi họng) với giá siêu ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

may tao oxy 5 lit reiwa k5bw avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.200.000đ + Quà Tặng

Wellmed DO2-5A Series 5 Lít – Có xông mũi

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tạo oxy tinh khiết dung lượng lớn mà vẫn được tích hợp chức năng xông mũi, máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series chính là sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn. 

Máy tạo oxy Wellmed 5 lít là giải pháp cung cấp oxy cần thiết, với mục đích hỗ trợ bệnh nhân liên quan đến các vấn đề đường hô hấp như bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi… và những người thở không hiệu quả, người lớn tuổi.

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series cung cấp oxy tinh khiết dung lượng lớn

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series cung cấp oxy tinh khiết dung lượng lớn

Sản phẩm cung cấp giải pháp sản xuất oxy tinh khiết trung bình 93%, đáp ứng yêu cầu lưu lượng lớn (5 lít) tại các bệnh viện, phòng khám, hoặc có thể sử dụng tại nhà, trung tâm điều dưỡng. Máy có thể hoạt động ổn định trong 24 giờ một ngày, đảm bảo duy trì độ tinh khiết oxy ở mức trung bình 93% với lưu lượng 5 lít/phút.

Đặc biệt, máy tạo oxy có xông khí dung 5 lít Wellmed DO2-5A Series giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí, vừa có thể sử dụng trực tiếp, chuyển dung dịch sang dạng sương mù để xông hoặc hít, đưa trực tiếp thuốc tới phế quản, hỗ trợ các bệnh hen suyễn, dị ứng hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Sản phẩm hiện được người tiêu dùng ưa chuộng vì 04 lý do sau:

  • Tích hợp chức năng tạo oxy và xông mũi họng trong cùng 01 sản phẩm.
  • Khả năng hoạt động liên tục 24 giờ.
  • Hệ thống báo động nồng độ oxy thấp; tắt nguồn; lỗi tuần hoàn áp suất và lỗi máy nén.
  • Trang bị cầu chì, đảm bảo an toàn về điện. 

may tao oxy 5 lit wellmed do2 5a series avt concept1

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.900.000đ + Quà

Máy tạo oxy có xông khí dung 5 lít Wellmed DO2-5EW / DO2-5E

Nếu bạn chưa biết máy tạo oxy có xông khí dung nào tốt thì hãy tham khảo ngay mẫu máy tạo oxy Wellmed DO2-5EW / DO2-5E. Đây là dòng máy tạo oxy được sản xuất trên công nghệ Mỹ hiện đại được nhiều người tin dùng. Máy tạo oxy có xông khí dung 5 lít Wellmed DO2-5EW / DO2-5E có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tích hợp chức năng xông khí dung tiện lợi, dễ dàng thao tác sử dụng với một nút bấm.
  • Máy cung cấp cho người bệnh nguồn oxy với độ tinh khiết đạt 93 +- 3%.
  • Chức năng hẹn giờ và cảnh báo lỗi thông minh.
  • Thiết kế nhỏ gọn, khung máy chắc chắn, 4 bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển.
  • Khi hoạt động máy không tạo ra âm thanh lớn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người xung quanh.

may tao oxy 5 lit wellmed elite series avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW / DO2-5E - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 8.500.000đ + Quà Tặng

Máy tạo oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 (OZ-5-01GWO) – Có xông mũi

Một trong những loại máy tạo oxy và khí dung được nhiều người ưa chuộng là máy tạo oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 (OZ-5-01GWO). Máy mang đến cho người dùng nguồn oxy có độ tinh khiết cao, phù hợp để sử dụng tại nhà cho những người mắc các bệnh về đường hô hấp cần sử dụng máy oxy để hỗ trợ thở tốt hơn. Các ưu điểm của máy oxy Owgels OZ-5-01NW0 (OZ-5-01GWO) có thể kể đến như:

  • Máy hoạt động mang đến cho người bệnh nguồn oxy có độ tinh khiết ≥ 93% (+/- 3%).
  • Màn hình hiển thị các thông số rõ nét, dễ dàng thao tác khi sử dụng.
  • Khi hoạt động máy không tạo ra âm thanh lớn, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ.

may tao oxy owgles oz 10 03tm0 avt concept1

Máy tạo oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 (OZ-5-01GWO) - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 17.800.000đ + Quà Tặng

Máy tạo oxy có xông khí dung 5 lít Owgels OZ-5-01TW0

Ngoài dùng máy tạo oxy có xông mũi họng dung tích 10 lít của thương hiệu Owgels kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy tạo oxy có xông khí dung 5 lít Owgels OZ-5-01TW0. Máy cung cấp nguồn oxy với lưu lượng 0.5-5 lít/phút, độ tinh khiết của oxy đạt 96% đáp ứng được nhu cầu sử dụng oxy tại nhà cho người bệnh. Ngoài ra máy có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Tích hợp chức năng xông khí dung, giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.
  • Chức năng cảnh báo lỗi thông minh.
  • Máy hoạt động êm ái, không phát ra những tiếng ồn khó chịu.
  • Dễ dàng vệ sinh tại nhà.

may tao oxy owgels oz 5 01tw0 co xong mui avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Owgels OZ-5-01TW0 - Có Xông Mũi
Giá bán tham khảo: 10.360.000đ + Quà

Máy tạo oxy Philips EverFlo

Trường hợp khách hàng cần giải pháp tạo oxy với dung lượng, độ bền cực cao, máy tạo oxy Philips EverFlo hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Thiết bị mang đến giải pháp cung cấp oxy cần thiết dung lượng lớn (5 lít) với chất lượng tốt hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm phù hợp cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp nặng như bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi, ung thư phổi… những người thở không hiệu quả, người lớn tuổi… Everflo là sản phẩm của thương hiệu nổi Philips, đến từ Hoa Kỳ, qua đó đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và đã được FDA chứng nhận. 

Máy tạo oxy Philips EverFlo

Máy tạo oxy Philips EverFlo

Máy tạo oxy Philips EverFlo mang đến 04 ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng máy khác trên thị trường:

  • Thương hiệu Philips nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ.
  • Sử dụng đơn giản, dễ dàng bảo trì.
  • Sản phẩm có độ bền cực cao.
  • Vận hành êm ái, phù hợp sử dụng tại nhà.

may tao oxy philips everflo 99 av41611025254.nv

Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo
Giá bán tham khảo: 22.300.000đ

Bên cạnh các dòng máy tạo oxy có kết hợp với xông mũi họng thì Siêu Thị Y Tế có bán nhiều mẫu máy tạo oxy khác nhau. Mua hàng tại Siêu Thị Y Tế bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chính sách bảo hành, hỗ trợ hướng dẫn sử dụng của chúng tôi. Hãy đặt hàng ngay tại sieuthiyte.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Như vậy, bạn vừa cùng Siêu Thị Y Tế điểm qua top 6 máy tạo oxy có xông khí dung bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng thông tin tổng hợp trên sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh hô hấp ngay tại nhà.

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.