7 ngày giảm 4 kg nhờ nước chanh sả giảm cân mỗi ngày

16493

Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian tập luyện, ăn uống kiêng cử kham khổ sở, các bạn vẫn có thể giảm cân bằng nước chanh sả. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần, bạn có thể giảm đến 4 kg, eo nhỏ hơn mà vẫn khỏe mạnh và năng động. Sau đây, Siêu Thị Y Tế sẽ hướng dẫn bạn cách nấu nước chanh sả giảm cân tại nhà hiệu quả.

Tác dụng giảm cân của cây sả

Tác dụng giảm cân của cây sả

Tác dụng giảm cân của cây sả

Có nhiều người thắc mắc tại sao sả lại có tác dụng giảm cân mà người Thái Lan, Ấn Độ áp dụng rất nhiều trước khi chúng ta biết đến nó. Nghiên cứu cho rằng loại cây này có khả năng đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và lưu thông máu tốt hơn. Có các ý kiến như sau:

  • Bs Phạm Hương Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền cho biết “Sả có tính ấm, khi dùng sả giúp gia tăng quá trình tiêu hao năng lượng, giảm dần lượng mỡ tích tụ, làm ra mồ hôi, thông tiểu tiện, tiêu đờm của sả giúp cho cơ thể tăng cường bài tiết và đào thải”.
  • Sau khi đã thử rất nhiều các phương pháp giảm cân nhưng vẫn không thể nào giảm được mỡ bụng. Một lần em vô tình đọc được phương pháp uống nước sả giảm cân thành công của một chị chia sẻ. Đọc qua thấy cũng đơn giản mà còn giảm được nhiều cân nên em đã dùng thử. Cuối cùng em đã giảm được 4 cân và không còn 1 cm mỡ bụng chỉ sau 1 tháng.

>> Xem thêm: Khoai Lang Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Cách nấu nước chanh sả giảm cân tại nhà

Nguyên liệu chuẩn bị

1 cây sả, 1 quả chanh (hoặc 2 quả chanh dây), nửa lít nước lọc, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 túi trà loại túi lọc.

Sơ chế nguyên liệu

Chanh: Bạn cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. (Nếu là chanh dây, ép lấy nước rồi dùng lọc đi phần bã). Sả đem bóc lớp già nếu củ to, sau rửa sạch, đập dập và cắt khúc.

Có thể bạn quan tâm sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Quần gen bụng đai nịt bung

Uống nước chanh sả giảm cân

Uống nước chanh sả giảm cân

Cách thực hiện

  • Bước 1: Cho sả vào nồi, đổ ngập nước rồi đun khoảng 10 phút. Đến khi nước sả sôi, vặn nhỏ lửa, đun thêm 3 phút cho tinh chất sả ra hết và dậy mùi thơm, xong tắt bếp.
  • Bước 2: Cho túi lọc trà vào nồi nước sả khoảng 5 phút, khuấy nhẹ nồi để trà ngấm đều với nước sả rồi để nguội hẳn
  • Bước 3: Cho rây lọc, lọc lấy phần nước và bỏ bã. Sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào hòa chung, tới khi được hỗn hợp đồng nhất thì bạn có thể đem sử dụng.
  • Bước 4: Bạn hãy cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, chỉ dùng trong 2 ngày để hỗn hợp có được chất lượng và mùi vị tốt nhất.

Cách dùng

Hằng ngày, bạn uống 1 cốc nước sả đun pha chanh, mật ong vào buổi sáng, khoảng 250ml, trước khi ăn khoảng 30 phút. Phần còn lại, chia ra uống làm 2 lần trong ngày, uống vào lúc hơi đói hoặc cảm thấy khác. Uống liên tục trong 7 ngày để có kết quả như mong muốn.

Cách giảm cân bằng hỗn hợp nước chanh sả và mật ong

Cách giảm cân bằng hỗn hợp nước chanh sả và mật ong không những hiệu quả mà đây còn là thức uống ngon

Công dụng của nước chanh sả

Nước uống chanh sả pha mật ong giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cho quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp các bạn giảm cân nhanh chóng. Nhờ vào tinh chất sả, vitamin E trong mật ong, vitamin C của chanh, bạn vẫn được cung cấp đủ năng lượng hoạt động cho quá trình giảm cân, không bị mệt mỏi, suy nhược.

Bên trên là thông tin về cách chế biến nước chanh sả giảm cân tại nhà. Các bạn tham khảo và áp dụng. Để có hiệu quả nhanh và tốt hơn nữa các bạn có thể sử dụng thêm gen nịt bụng giảm mỡ bụng hiệu quả.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng tại nhà thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.