Top 5 máy tạo oxy của Đức chất lượng bền bỉ

2300

Đối với những sản phẩm có xuất xứ từ Đức luôn cho ta cảm giác bền bỉ và chất lượng cao. Máy tạo oxy của Đức cũng như vậy. Trong bài viết sau đây Siêu Thị Y Tế xin giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 máy tạo oxy của Đức bền bỉ chất lượng nhất. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc máy tạo oxy phù hợp nhất nhé!

Top 5 máy tạo oxy của Đức chất lượng bền bỉ

Top 5 máy tạo oxy của Đức chất lượng bền bỉ

Máy tạo oxy của Đức thương hiệu Owgels

Tập đoàn Owgels là thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo và thở oxy theo công nghệ của Đức, chuyên nghiên cứu, sản xuất và bán máy tạo oxy, máy phun sương, máy thở và các dụng cụ y tế hỗ trợ thở khác.

Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển chuyên nghiệp, cơ sở sản xuất hiện đại, chuỗi cung ứng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Owgels hình thành một mô hình tích hợp nghiên cứu phát triển (R&D) sản xuất, bán hàng và dịch vụ, quy mô sản xuất và chất lượng sản phẩm của Owgels luôn giữ vị trí hàng đầu trong cùng ngành và cung cấp đổi mới công cụ y tế cho người dùng ở nhiều quốc gia và khu vực.

Tập đoàn Owgels có đội ngũ chuyên nghiên cứu máy tạo oxy với công nghệ Đức

Tập đoàn Owgels có đội ngũ chuyên nghiên cứu máy tạo oxy với công nghệ Đức

Thương hiệu đạt các chứng nhận thế giới về máy tạo oxy

Liên tục dẫn đầu trong bảng xếp hạng các dòng máy tạo oxy được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, máy tạo oxy thương hiệu Owgels đến từ CHLB Đức – được thành lập năm 1963. Đây là thương hiệu máy tạo oxy có chất lượng cao, đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được chứng nhận bởi FDA, CE.

Thương hiệu Owgels đạt nhiều chứng nhận quốc tế cho sản phẩm máy tạo oxy

Thương hiệu Owgels đạt nhiều chứng nhận quốc tế cho sản phẩm máy tạo oxy

Thương hiệu máy tạo oxy của Đức – Owgels luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân, phòng khám và bệnh viện ở Việt Nam vì chất lượng sản phẩm cũng như những tiện ích vượt trội so với các thương hiệu khác.

Đây cũng chính là thương hiệu máy tạo oxy được các bác sĩ khuyến cáo nên sử dụng cho người bệnh đang mắc các bệnh về đường hô hấp và các trường hợp khác cần đến oxy thay cho bình oxy nén thông thường.

Top 5 máy tạo oxy của Đức siêu bền

Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 kèm chức năng xông khí dung

Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 được tích hợp thêm tính năng xông mũi họng

Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 được tích hợp thêm tính năng xông mũi họng

Là phiên bản cải tiến của mẫu cũ, vì thế hiện nay dòng máy này được tích hợp tính năng xông mũi họng giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí, vừa có thể sử dụng trực tiếp, hỗ trợ rất tốt cho các bệnh hen suyễn, dị ứng hoặc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy oxy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì máy tạo oxy Reiwa K5BW sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

may tao oxy 5 lit reiwa k5bw avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.200.000đ + Quà Tặng

Máy tạo oxy của Đức Owgels 5 lít OZ-5-01TW0

Máy tạo oxy 5 lít OZ-5-01TW0 được tích hợp tính năng đèn báo thông minh báo động

Máy tạo oxy 5 lít OZ-5-01TW0 được tích hợp tính năng đèn báo thông minh báo động

Đây chính là dòng máy tạo oxy của Đức, thương hiệu Owgels nổi tiếng. Máy có thiết kế đặc biệt cho chai tạo độ ẩm và có máy phun sương, chuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp ở người thở không hiệu quả, người lớn tuổi,…

Ưu điểm lớn nhất của máy là tạo khí Oxy với độ tinh khiết lớn hơn hoặc bằng 96%, cung cấp oxy đều đặn cho người bệnh sử dụng tại nhà.

may tao oxy owgels oz 5 01tw0 co xong mui avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Owgels OZ-5-01TW0 - Có Xông Mũi
Giá bán tham khảo: 10.360.000đ + Quà

Máy tạo oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 (OZ-5-01GWO) – Có xông mũi

Máy tạo oxy của Đức 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 hoạt động khá êm ái

Máy tạo oxy của Đức 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 hoạt động khá êm ái

Là loại máy được dùng rộng rãi trong các bệnh viện hoặc điều dưỡng tại nhà, máy tạo oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 được tích hợp tính năng xông mũi giúp người dùng có thể chuyển dung dịch sang dạng sương mù để xông hoặc hít, đưa trực tiếp thuốc tới phế quản, hỗ trợ điều trị các bệnh hen suyễn, dị ứng hoặc hô hấp.

may tao oxy owgles oz 10 03tm0 avt concept1

Máy tạo oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 (OZ-5-01GWO) - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 17.800.000đ + Quà Tặng

Máy tạo oxy 3 lít Owgels OZ-3-01XW0 (OZ-3-02HWO) – Có xông mũi

Máy tạo oxy của Đức 3 lít Owgels OZ-3-01XW0

Máy tạo oxy của Đức 3 lít Owgels OZ-3-01XW0

Điểm tiện ích không thể bỏ qua của loại máy này chính là được trang bị thêm đầu nối xông mũi họng, giúp điều trị hiệu quả các bệnh về đường hô hấp, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính,…

Đặc biệt nhất, máy còn được tích hợp thêm tính năng kiểm tra nồng độ oxy ngay tại máy, giúp bạn an tâm về độ tinh khiết của oxy.

Máy tạo oxy 3 lít Owgels OZ-3-08GWO tích hợp máy xông khí dung

Máy tạo oxy 3 lít Owgels OZ-3-08GWO

Máy tạo oxy 3 lít Owgels OZ-3-08GWO

Máy thuộc dòng cao cấp, với tính năng tích là xông khí dung, giúp khách hàng vừa có thể xông khí dung nếu cần thiết.

Sản phẩm sử dụng công nghệ PSA, tách oxy trong không khí tại nhiệt độ thường và có thể điều chỉnh tốc độ dòng chảy oxy.

Các dòng máy tạo oxy của Đức ở trên đều có mặt tại các cửa hàng của Siêu thị y tế trên toàn quốc và được bảo hành chính hãng từ 24 tháng trở lên. Các bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng để mua hàng hoặc đặt hàng tại sieuthiyte.com.vn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất