Lấy lại thân hình thon gọn bằng nước chanh sả gừng

1769

Sả không chỉ là phụ gia cho bữa cơm thêm đượm vị, mà sả khi kết hợp với chanh còn có tác dụng giảm cân, giúp bạn có một thần hình thon gọn và đầy cuốn hút.

Theo các nhà chuyên môn, sả có hương thơm dịu nhẹ giúp giảm căng thẳng, chanh chứa nhiều viatmin C giúp thanh lọc cơ thể, tăng khả năng tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch cơ thể, kiểm soát được lượng đường trong máu. Vì thế nước sả chanh có tác dụng giảm cân, giúp bạn có thân hình thon gọn và gợi cảm như ý.

nuoc-chanh-sa-gung-min

Hướng dẫn cách làm nước ép sả chanh giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Sả khô 1 cây
  • Chanh 1 trái
  • Gừng 1 lát
  • Mật ong 2 muỗng
  • Một ít quế

Cách làm

Cho gừng, sả, quế vào nồi, hạt dẻ cho vào nồi nước đun sôi. Khi nước sôi có mùi thơm lấy ra ly. Dùng vợt lọc lấy nước và bỏ cái. Lúc này vắt chanh vào cốc nước, thêm mật ong vào để có vị ngọt, dễ uống.

Tác dụng : Nước uống giúp thanh lọc cơ thể làm tiêu hao mỡ thừa hiệu quả, giúp giảm cân. Vì thế bạn nên bổ sung loại nước này thường xuyên để giảm cân. Nếu kết hợp nước chanh sả với các thực đơn đủ chất như rau xanh, cá thịt… bạn sẽ có một thân hình khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn như ý.

nuoc-chanh-sa-gung-1-min

Lưu ý : Tùy theo sở thích của bản thân bạn có thể uống chua hoặc ngọt hơn. Nước chanh sả nên uống sau mỗi bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa, không uống vào lúc đói vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

Bên trên là một số thông tin về cách làm nước sả chanh để giảm cân, các bạn có thể tham khảo, chúc các bạn thành công nhanh chóng sở hữu thân hình như ý.

>>>> Gen nịt bụng giảm mỡ bụng hiệu quả, giải pháp cho người không có nhiều thời gian



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.