Ưu điểm đai lưng của Nhật Bản là gì

3079

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng đai lưng cột sống của Nhật, Đức, Ý,…sử dụng cho người bị thoát vị đĩa đệm, phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như điều kiện mà người bệnh có thể lựa chọn. Trong đó, nổi lên một số thắc mắc ưu điểm đai lưng của Nhật Bản là gì? Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Ưu điểm đai lưng của Nhật Bản là gì?

Đai lưng cố định cột sống Nhật Bản

Loại đai này cũng được nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, đau thắt lưng, đau lưng … Với nhiều chất liệu khác nhau để người bệnh lựa chọn như vải tổng hợp, kim loại gia cố hay nhựa. Trong đó đai vải được xem là tiện lợi và dễ sử dụng nhất hiện nay. Bởi nó khá mềm mại không gây khó chịu, cứng nhắc với người bệnh.

Loại đai lưng cột sống của Nhật cho người bị thoát vị đĩa đệm bằng vải này có 2 miếng dán ở đầu đai lưng và miếng nẹp để gia cố thêm cho vùng cột sống. người bệnh có thể dễ dàng tháo lắp loại đai này. Tùy vào giá thành mà chất lượng miếng dán, nẹp khác nhau. Chúng giúp cố đinh lại cột sống từ đó giảm các dịch chuyển, những xê dịch xương cột sống.

Đai định hình, chỉnh cột sống

Trường hợp người bệnh bị cong vẹo cột sống, biến chứng do thoát vị đĩa đệm có thể sử dụng đai định hình để cố định trong một thời gian dài điều chỉnh lại cột sống dần về tư thế bình thường. Ngoài ra, sau phẫu thuật cột sống người người cũng được chỉ định dùng đai định hình, chỉnh cột sống này để giữ cột sống được ổn định

Đai kéo giãn cột sống lưng

Khi đeo vào, đai kéo giãn cột sống sẽ bơm căng khi lên theo chiều dọc, nó sẽ tác động vào vùng cột sống giảm áp lực, sự chèn ép lực cơ thể lên vùng thắt lưng, cột sống từ đó cải thiện triệu chứng bệnh đồng thời giúp người bệnh có thể đi lại như bình thường.

>> Xem thêm: TOP 4 đai kéo giãn cột sống lưng tốt nhất hiện nay

Mời bạn tham khảo mẫu đai lưng cột sống đang có giá ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

dai lung cot song aergo cpo 7202 21583737754.nv

Đai lưng cột sống Aergo CPO-7202
Giá bán tham khảo: 960.000đ

3 min1556332251.nv

Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684
Giá bán tham khảo: 580.000đ

dai lung cot song cpo 6211 av1

Đai lưng cột sống CPO-6211
Giá bán tham khảo: 699.000đ

Dùng đai lưng cột sống của Nhật hỗ trợ thoát vị rất tốt, tuy nhiên các bạn cần lưu ý dùng đúng cách, đúng thời điểm, không lạm dụng…tốt nhất là dùng theo chỉ định hướng dẫn của bác sĩ. Siêu Thị Y Tế mong rằng bạn luôn có nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.