Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau 2 tuần từ khổ qua

6317

Không phải sử dụng thuốc, chẳng phải đến những trung tâm mỹ tốn kém mà bạn vẫn có thể giảm mỡ bụng ngay tại nhà với khổ qua. Thực phẩm tốt cho sức khỏe cho mọi đối tượng, với người béo phì thì càng tốt.

Giảm mỡ bụng nhờ ăn khổ qua

Khổ qua là loại thực phẩm gần gũi với bữa cơm gia đình, nó là một thảo dược tốt cho sức khỏe, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc phòng ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp… đặc biệt loại quả này có các enzyme giúp phân hủy chất béo trong cơ thể thành các axit béo tự do, ức chế, đốt cháy chất béo hiệu quả. Vì thế những người muốn giảm cân, giảm mỡ bụng có thể áp dụng cách giảm mỡ bụng với mướp đắng.

kho-qua-giam-mo-bung-min

Mướp đắng tốt cho sức khỏe và có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng

Hiện nay tại Trung Quốc, Nhật Bản, phương pháp giảm mỡ bụng bằng khổ qua được mọi người tin tưởng sử dụng. Với cách này bạn không phải khiêng khem khổ sở như một số phương pháp khác.

Cách giảm mỡ bụng bằng khổ qua

 Nước ép khổ qua

Khổ qua, chẻ đôi, bỏ hạt sau đó cho vào máy ép, éo lấy nước, uống ngay không thêm đường hoặc đá lạnh.

Nước ép mướp đắng khó uống vì thế bạn nên uống từ từ, tăng dần số lượng khi đã quen và không nên uống quá nhiều vì có thể làm tụt huyết áp. Ngoài ra để hạn chế cảm giác khó chịu, bạn có thể pha thêm một ít nước ép khổ qua với một ít nước lọc chanh hoặc nước ép táo.

kho-qua-giam-mo-bung-2-min

Nước ép khổ qua giảm cân

Lưu ý : Trong trường hợp khi uống nước khổ qua, bạn cảm thấy chóng mặt thì nen ngậm một chút gừng và những lần sau đó nên giảm liều lượng xuống.

Trà khổ qua

Với những người bận rộn, không có nhiều thời gian để làm nước ép khổ qua uống có thể giảm mỡ bụng bằng trà khổ qua.

Bạn chỉ cần mua 2 kg khổ qua về, bỏ ruột bên trong, thái lát mỏng, sau cho lên chảo sao đến khi khô. Bảo quản trong hộp kín hoặc ngăn mát tủ lạnh để dùng dần trong hai tháng. Mỗi ngày lấy 7-8 lát khổ qua cho vào ấm trà rồi đổ nước sôi ủ vài phút và dùng.

Ngoài ra để giảm mỡ bụng với khổ qua bạn có thể thường xuyên ăn các món chế biến từ loại quả này như khổ qua chà bông, khổ qua xào trứng, khổ qua nhồi thịt.

kho-qua-giam-mo-bung-1-min

Uống trà khổ qua giảm mỡ bụng nhanh chóng

Lưu ý khi giảm béo bụng bằng khổ qua

Mặc dù khổ qua có hiệu quả tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng tuy nhiên có một số trường hợp không nên áp dụng như người hay bị đau đầu, người bị huyết áp, phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị bệnh gan, thận và rối loạn tiêu hóa.

Tìm hiểu ngay! Giảm Mỡ Bụng Bằng Cà Phê cũng khá tốt



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.