Tư vấn mua bàn chải điện đúng chuẩn, phù hợp với nhu cầu

1168

Với thời đại công nghệ đang được ứng dụng vào việc chăm sóc con người thì bàn chải đánh răng điện đang dần được ưa chuộng và thay thế bàn chải truyền thống. Các hãng sản xuất liên tục cập nhập tính năng cùng mẫu mã sản phẩm nên trên thị trường có rất nhiều để lựa chọn. Bởi vậy nên sieuthiyte.com.vn sẽ tư vấn mua bàn chải điện giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tư vấn mua bàn chải điện sao cho chuẩn

Tư vấn mua bàn chải điện sao cho chuẩn

Tư vấn mua bàn chải điện sao cho phù hợp nhất

Phân loại theo độ tuổi

Cách đơn giản nhất khi phân loại bàn chải điện đó là theo lứa tuổi của đối tượng sử dụng sẽ  gồm 2 loại: Dành cho trẻ em và Dành cho những người trưởng thành. 

Phân loại theo tính năng

Với thời đại công nghệ phát triển thì bàn chải điện nhanh chóng được cải tiến và đem lại tiện lợi cho người dùng. Mỗi tính năng thì đều hỗ trợ hiệu quả cho việc đánh răng, tuy nhiên thì khi chọn lựa bạn nên chú ý tới 3 tính năng quan trọng sau.

  • Đầu tiên đó là chức năng cảm biến lực nhấn rất phù hợp với người có nướu nhạy cảm.
  • Tiếp đến đó là chức năng rung cảnh báo sau mỗi 30s và rung mạnh sau thời gian 2 phút để cho người dùng biết được đã hoàn thành quy trình đánh răng tiêu chuẩn.
  • Ngoài ra thì hiện nay trên thị trường còn có một số dòng bàn chải điện thông minh và được trang bị kết nối Bluetooth với điện thoại của người sử dụng thông qua app.
Tư vấn mua bàn chải điện theo tính năng

Tư vấn mua bàn chải điện theo tính năng

Phân loại theo cơ chế hoạt động

  • Cơ chế hoạt động của bàn chải đánh răng điện thì gồm 2 loại cơ bản: loại Xoay và Siêu âm. 
  • Loại đầu bàn chải xoay thì có cơ chế hoạt động tự xoay tròn trái phải và lặp lại liên tục với tốc độ hàng nghìn vòng/phút.
  • Loại thứ 2 đó là đầu bàn chải siêu âm, đầu bàn chải rung hàng chục nghìn lần/phút và hoạt động ở tần số 1.6 MHz.

Vì sao nên chọn mua bàn chải điện

Bạn hãy thử một lần dùng bàn chải điện thì bạn sẽ thấy hiệu quả vượt trội của nó. Nhiều người sau khi sử dụng bàn chải điện thì đã nói là họ không thể sử dụng lại bàn chải thông thường.

Bàn chải đánh răng điện sẽ mang lại những lợi ích vượt trội trong việc vệ sinh răng. Tốc độ di chuyển nhanh của các sợi lông trên đầu bàn chải sẽ giúp dễ dàng loại bỏ vết bẩn và mảng bám trên răng. Bên cạnh đó thì bàn chải điện còn có nhiều chế độ hoạt động. Điển hình là 3 chế độ: làm sạch, làm trắng răng và chăm sóc nướu.

>> Xem thêm: Người niềng răng có nên dùng bàn chải điện hay không?

Mua bàn chải điện sao cho tốt

Mua bàn chải điện sao cho tốt

Do là thiết bị điện tử nên bàn chải điện đã được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Kiểm soát lực đè của bàn chải vào răng và kiểm soát thời gian chải răng, giúp cảnh báo các thời điểm cần thay đầu bàn chải, … Với những tính năng này thì bạn dễ dàng quản lý việc chăm sóc răng một cách tốt nhất.

Mời bạn xem mẫu bàn chải điện đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

1 51577768895.nv

Bàn chải điện ROAMAN RM - T20
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Mỗi loại bàn chải điện thì sẽ được trang bị các chế độ làm việc và các chức năng khác nhau. Bạn tham khảo các sản phẩm bên dưới để chọn được cho mình bàn chải đánh răng điện phù hợp nhất nhé. Trong trường hợp bạn cần tư vấn mua bàn chải điện thì bạn vui lòng liên hệ Siêu Thị Y Tế  theo thông tin bên dưới nhé!

TRỤ SỞ CHÍNH

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29

Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất