Top 3 Máy Massage Mắt Touchbeauty Đáng Mua Nhất

771

Phái đẹp ở mọi lứa tuổi đều mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, trong sáng và khỏe mạnh. Nhưng ở cuộc sống hiện đại ngày nay, cường độ mà mắt tiếp xúc với những thiết bị điện tử ngày càng nhiều khiến mắt bị ảnh hưởng xấu. Ngoài ra, mắt còn bị lão hóa do tuổi tác khiến quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn xuất hiện rõ rệt làm mất đi vẻ đẹp vốn có của gương mặt người phụ nữ.

Top 3 Máy Massage Mắt Touchbeauty Đáng Mua Nhất

Top 3 Máy Massage Mắt Touchbeauty Đáng Mua Nhất

Việc sử dụng các loại máy chuyên dụng tại thẩm mỹ viện tuy mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt nhưng lại tốn nhiều thời gian và chi phí. Thay vào đó, bạn có thể tìm đến Máy massage mắt – một giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt trở nên sáng ngời và thu hút.

Nếu bạn đang muốn sở hữu MÁY MASSAGE MẮT, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Siêu Thị Y Tế gợi ý đến bạn TOP 3 MÁY MASSAGE MẮT THƯƠNG HIỆU TOUCHBEAUTY đáng mua nhất, nhãn hàng thiết bị làm đẹp hàng đầu Vương Quốc Anh được nhiều người ưa chuộng và săn lùng nhất hiện nay. Cùng xem ngay!

Top 3 máy massage mắt thương hiệu Touchbeauty

Máy massage mắt trị liệu ánh sáng Touchbeauty TB1980K

Nếu bạn đang muốn cải thiện tình trạng quầng thâm và bọng mắt, thì Máy massage mắt trị liệu ánh sáng TouchBeauty TB1980K sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Làn da nhạy cảm ở dưới mắt sẽ được hấp thụ ánh sáng và thư giãn, tái sinh tế bào mới giúp giảm thiểu thâm và bọng mắt hiệu quả.

Sản phẩm Máy massage mắt trị liệu ánh sáng TouchBeauty TB1980K sở hữu những tính năng vượt trội khiến chị em phụ nữ không thể bỏ qua:

  • Công nghệ massage ở nhiệt độ 40 độ C: làm nóng làn da, các lỗ chân lông nơi mắt được mở rộng, thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất vào mắt tốt hơn, có thể dùng kèm kem dưỡng mắt.
  • Chế độ rung tần số âm: tạo nên những rung chuyển nhẹ, đảm bảo an toàn khi dùng ở vùng da dễ bị tổn thương dưới mắt, giúp giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi.
  • Công nghệ trị liệu ánh sáng đỏ: tiếp xúc vào các lớp biểu bì đã lão hóa, tái tạo collagen, làm da đều màu hơn và đánh tan vết nhăn, quầng thâm, bọng mắt. Sử dụng máy thường xuyên sẽ giúp điều hòa tuần hoàn máu dưới da mắt tốt hơn. Máu sẽ lưu thông đều đặn đến mắt và não, cung cấp oxy đến các cơ quan của cơ thể tốt hơn.
  • Kết hợp các chế độ cùng một lúc: chế độ làm nóng 40 độ có thể kết hợp với chế độ rung hoặc trị liệu ánh sáng đỏ, hoặc phối hợp 3 chế độ cùng một lúc đều được.

Máy massage giảm nếp nhăn trị thâm Touchbeauty TB1662

Máy massage giảm nếp nhăn trị thâm TouchBeauty TB1662 là dòng sản phẩm chuyên dụng giảm nếp nhăn và trị thâm vùng mắt, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt đối với những người thường xuyên thức khuya và làm việc nhiều với các thiết bị điện tử như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,…

Bên cạnh công dụng nổi bật nhất là giảm quầng thâm và bọng mắt giúp hồi sinh làn da mỏng manh dưới mắt, làm dịu và làm mới cho đôi mắt sáng ngời hơn, một số ưu điểm dưới đây của Máy massage giảm nếp nhăn trị thâm TouchBeauty TB1662 sẽ khiến bạn phải sở hữu ngay:

  • Điều trị làm nóng 40°C: Điều trị làm ấm giúp mở lỗ chân lông, cho phép kem mắt được hấp thụ nhanh hơn. 
  • Chế độ rung: Giúp tăng lưu thông máu đồng thời thư giãn cho mắt.
  • Liệu pháp ánh sáng đỏ: Làm đều màu da, giúp làm mờ và giảm nếp nhăn, cho vẻ ngoài của mắt trở nên căng trẻ.

Máy massage mắt Touchbeauty TB1583

Máy massage mắt TouchBeauty TB1583 là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn thư giãn mắt sau một ngày dài làm việc:

  • Massage: Tác động nhẹ nhàng và cung cấp độ ẩm cho da mắt. Cải thiện lưu thông máu giúp làm giảm tình trạng mỏi mắt, giảm quầng thâm và bọng mắt do thức khuya hoặc mất ngủ.
  • Điều trị với nhiệt 40 độ C: Phương pháp làm ấm giúp làm mở lỗ chân lông, khi đó cho phép kem hấp thụ vào mắt một cách tốt hơn. 
  • Phù hợp cho tất cả mọi loại kem mắt: máy massage mắt TouchBeauty kết hợp với tất cả các loại kem mắt, không gây khó chịu đến mắt, làm dịu và hấp thụ dưỡng chất một cách nhanh chóng.

Vì sao bạn nhất định phải sở hữu ngay máy massage mắt thương hiệu Touchbeauty?

Đón đầu xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay, Máy massage mắt TouchBeauty không chỉ mang đến cho bạn những lợi ích chuyên sâu giúp đôi mắt khỏe mạnh và đẹp rạng ngời, máy còn trở thành vật bất ly thân của phái đẹp bởi thiết kế sang trọng cùng những tính năng thông minh:

Touch Beauty đồng hành chăm sóc cửa sổ tâm hồn cùng bạn

Touch Beauty đồng hành chăm sóc cửa sổ tâm hồn cùng bạn

Máy massage mắt TouchBeauty với tính năng vô cùng thông minh

Máy massage mắt TouchBeauty với tính năng vô cùng thông minh

  • Kích thước nhỏ gọn: Rất hoàn hảo để có thể bỏ vào ví và sử dụng mọi lúc mọi nơi: đi làm, đi chơi, du lịch,… 
  • Nắp che bảo vệ đầu massage: Giúp tránh bụi bẩn khi không còn sử dụng tránh khỏi bị hư hại.
  • Công tắc cảm biến thông minh: Chỉ cần đặt ngón tay tiếp xúc với các nút trên máy, khi đó máy sẽ thực hiện chức năng theo mong muốn của người dùng.
  • Hẹn giờ tự động thông minh: thiết bị tự động tắt khi không còn sử dụng.
  • Chức năng báo pin yếu: giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.
  • Pin sạc bằng USB: dễ dàng cắm sạc ngay với thiết bị laptop, máy tính, giúp bạn có thể sử dụng tại bất kỳ nơi đâu.

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm

  • Thân máy: 1
  • Cáp sạc: 1
  • HDSD: 1

Cách sử dụng máy massage mắt đơn giản

Cách sử dụng máy massage mắt hiệu quả

Cách sử dụng máy massage mắt hiệu quả

  • Bạn nên cắm sạc pin đầy trước khi sử dụng.
  • Sau đó, bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da dưới mắt.
  • Vận hành máy bằng cách nhấn nhấn nút nguồn để lựa chọn các chế độ massage mắt.
  • Sau khi lựa chọn xong, bạn đưa máy di chuyển đến vùng da mắt cần chăm sóc và trải nghiệm cảm giác massage cho đôi mắt của mình. 
  • Sau khi massage, bạn nên rửa lại mặt sạch rồi để máy massage ở nơi khô thoáng.
  • Bạn có thể sử dụng mỗi ngày 1-2 lần để chăm sóc da mắt. Không nên sử dụng quá 5 phút để tránh tình trạng tổn thương mắt.

MUA MÁY MASSAGE MẮT TẠI SIÊU THỊ Y TẾ

NƠI UY TÍN ĐỂ BẠN CHỌN MUA MÁY MASSAGE MẮT THƯƠNG HIỆU TOUCHBEAUTY CHÍNH HÃNG

NƠI UY TÍN ĐỂ BẠN CHỌN MUA MÁY MASSAGE MẮT THƯƠNG HIỆU TOUCHBEAUTY CHÍNH HÃNG

Siêu Thị Y Tế là cửa hàng uy tín cung cấp thiết bị chăm sóc làm đẹp chính hãng, nếu bạn cần tìm mua Máy massage mắt TouchBeauty thì hãy an tâm mua sắm tại Siêu Thị Y Tế. 

Với chính sách cam kết hàng chính hãng 100% và hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả, bạn sẽ không cần lo lắng đến việc mua nhầm hàng giả chất lượng kém khi mua tại Siêu Thị Y Tế. 

Mời bạn tham khảo các mẫu máy massage mắt đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may massage mat cong nghe rf bimix bm12 giam quang tham bong mat av1

Máy massage mắt công nghệ RF Bimix BM12
Giá bán tham khảo: 980.000đ

may massage mat cao cap kasj 3612 av11656647248.nv

Máy massage mắt cao cấp KASJ 3612
Giá bán tham khảo: 1.499.000đ

MÁY MASSAGE MẮT THƯƠNG HIỆU TOUCHBEAUTY CHÍNH HÃNG hiện đang được bán tại hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế với những ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm giá lên đến 35%
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng trên 600.000Đ

ĐẶT MUA NGAY



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất