Tại sao phụ nữ mang thai được khuyên dùng máy massage lưng?

3208

Máy massage lưng cho bà bầu là một trong những sản phẩm hữu ích trong cuộc sống với tất cả mọi người. Và một trong những thắc mắc mà Siêu Thị Y Tế nhận được đó là việc sử dụng máy massage lưng cho phụ nữ mang thai có được hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao phụ nữ mang thai được khuyên dùng máy massage lưng?

Tại sao phụ nữ mang thai được khuyên dùng máy massage lưng?

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng máy massage lưng hay không?

Để trả lời cho câu hỏi phụ nữ mang thai có nên sử dụng máy massage lưng hay không thì chúng ta cần tìm hiểu về những lợi ích của thiết bị này cho những người mang thai. Việc sử dụng máy massage lưng một cách thường xuyên và hiệu quả mang lại rất nhiều lợi ích điểm hình có thể kể đến như:

  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giảm tình trạng đau mỏi cơ ở vùng cổ, chân, tay, hông, lưng,… mang đến sự thoải mái cho bà bầu.
  • Tăng cường quá trình cung cấp oxy cho thai nhi, đảm bảo sự phát triển ổn định và tốt cho quá trình trở dạ.
Phụ nữ mang thai có nên sử dụng máy massage lưng hay không?

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng máy massage lưng hay không?

Xem  thêm bài viết: Hướng dẫn cách sử dụng máy massage lưng cầm tay đúng cách

  • Hạn chế các triệu chứng trong quá trình mang thai như chuột rút, phù nề chân tay, táo bón,…
  • Giảm căng thẳng, trầm cảm trước và sau khi sinh
  • Cải thiện giấc ngủ, tạo tâm lý thoải mái cho bà bầu.

Ngoài ra, sử dụng máy massage lưng thường xuyên còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế việc rạn nứt ra trước và sau khi sinh. Chính vì vậy mà máy massage lưng là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng cho phụ nữ mang thai.

Lưu ý khi massage lưng cho bà bầu tại nhà

Massage khi mang thai mang lại nhiều lợi ích nhưng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi bạn cần lưu ý:

  • Nên xoa bóp sau khi ăn khoảng 2 giờ
  • Thời gian massage có thể là 15-20 phút cho mỗi lần massage
  • Nên thay đổi tư thế thường xuyên trong quá trình massage
  • Chỉ nên massage vào quý thứ hai hoặc quý thứ ba của thai kỳ
  • Nếu bị tiểu đường thai kỳ, thai phụ nên ăn nhẹ trước khi massage
  • Trong quá trình xoa bóp, nếu bạn cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, khó chịu hoặc có bất kỳ triệu chứng nào, bạn nên dừng lại ngay lập tức
  • Phụ nữ mang thai có nguy cơ sẩy thai hoặc các vấn đề sức khỏe khác, vì vậy bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi mát-xa.

Mua máy massage lưng cho bà bầu ở đâu?

Để lựa chọn được máy massage lưng uy tín, chất lượng và hiệu quả cho bà bầu, bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng cùng một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng. Khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo hiệu quả cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng.

Bạn có  hay băn khoăn Có nên sử dụng máy massage lưng hằng ngày hay không?

Mua máy massage lưng dành cho bà bầu ở đâu?

Mua máy massage lưng dành cho bà bầu ở đâu?

Siêu thị Y Tế là một trong những nơi chuyên cung cấp các thiết bị y khoa đạt chuẩn, đặc biệt là máy massage lưng cho bà bầu hay máy massage lưng cho người già. Hiện các sản phẩm này đều có sẵn tại hệ thống của Siêu thị y tế và đang được giảm giá khuyến mãi trong dịp tri ân khách hàng của chúng tôi.

Hãy nhanh tay liên hệ nhanh tới Siêu thị Y Tế để sở hữu những sản phẩm vô cùng hữu ích với giá cả tốt nhất. Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp các thiết bị y khoa uy tín và chất lượng nhất, đặc biệt là với dòng sản phẩm máy massage lưng. Để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất