Những lưu ý khi mặc quần legging

3568

Quần legging hiện nay đang là xu thế thời trang đỉnh cao, mặc quần legging không chỉ thoải mái mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tĩnh đầy cuốn hút của các bạn gái. Tuy nhiên, khi mặc quần legging các bạn phải lưu ý mặc cho đúng để phù hợp với phong cách thời trang tạo nên sự thẩm mỹ bạn nhé!

Quần legging hay còn gọi là quần xà cao, nó giống như kiểu vớ dài nhưng không che bàn chân, ôm sát thân người từ đường eo xuống mắt cá hoặc cổ chân. Khi mặc quần phải biết phối đồ ăn ý, biết cách mặt mới tạo nên sự sang trọng và thanh nhã, vì loại quần này không phải ai mặc cũng đẹp, mặc với gì cũng đẹp vì chúng dễ làm lộ các phần thịt thừa và xương làm mất thẩm mỹ.

Dưới đây là một số lưu ý khi mặc quần legging

Lựa chọn chất liệu

Bạn nên lựa chọn những loại quần da hoặc da lộn trong mùa đông. Kiểu quần này có khả năng co giãn tốt và thể hiện được phong cách trẻ trung, năng động, nhất là quần da có bề mặt bóng thích hợp với những cô nàng có cặp đùi thon gọn.

Các nàng nên hạn chế mặc quần legging da mỏng và phối với áo crop top hoặc quá ôm vì như thế dễ bị lộ các phần nhạy cảm của cơ thể. Cùng đó không nên chọn trang phụ in họa tiết quá rối làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

luu-y-khi-mac-quan-legging

Mặc quần legging nên lựa chọn loại có chất liệu dày

Cách mặc quần legging

Quần legging nên mặc bên trong đầm hoặc váy, bởi loại quần này không hẳn là quần vì thế nếu chỉ mặc quần legging không sẽ gây phản cảm, có thể như một “ thảm họa về thời trang”. Kết hợp quần legging với đàm váy vừa tạo nên dáng vẻ điệu đà và vừa khỏe khoắn mà lại không không sợ cảm giác hớ hênh.

Quần legging khi mặc cùng với đầm váy bạn nên đi giày cao không nên đi dẹp kẹp vì cô tình khiến bạn lùn hơn hơn bình thường.  Cùng với đó tránh chọn quần legging sọc ngang vì nó khiến chân bạn bị phân khúc, lùn đi.

Ngoài đàm váy phối quần legging nữ với áo balzer dáng dài vừa thanh lịch vừa hiện đại. Áo blazer là sự chuyển biến hài hoà từ chiếc áo thun bên trong mỏng nhẹ, giản dị như trang phục ở nhà nhưng vẫn giữ được phong thái công sở lịch lãm. Kết hợp quần legging với áo balzer sẽ bớt phô, hớ hênh hơn khi mặc quần legging.

luu-y-khi-mac-quan-legging

Cách phối quần legging đẹp và sang trọng

Cách lựa chọn màu sắc

Khi mặc quần legging lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Với những bạn có đôi chân hơi thô, không được thon gọn thì nên chọn những chiếc quần màu tối, chất liệu dày hơn một chút vì mặc vải mọng và sáng sẽ dễ dàng bị lộ những phần mờ dư thừa.

Lựa chọn thương hiệu sản phẩm

Thị trường quần legging đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, tuy nhiên để lựa chọn một sản phẩm chất lượng, mặc đẹp, bền và đặc biệt tôn lên vẻ đẹp hấp dẫn sang trọng của mình thì bạn nên lựa chọn một thương hiệu quần legging nổi tiếng và uy tín.

Hiện nay, dòng sản phầm quần legging của Farmacell nổi tiếng của Ý là dòng sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

luu-y-khi-mac-quan-legging

Quần legging của Farmacell là dòng sản phẩm cao cấp, khác so với những loại quần legging thông thường, nó được ứng dụng công nghệ tiên tiến tác động vào da nhờ các chuyển động liên tục giúp massage, chống lại chứng cullite, loại bỏ mỡ thữa cũng nhưng các chất độc tích tụ, lưu thông khí hiệu.

Lý do để mọi người tin tưởng sử dụng quần legging của Farmacell

– Xuất xứ sản phẩm rõ ràng
– Gen chất lượng cao – An toàn tuyệt đối với da
– Sản phẩm thoáng khí – Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
– Công nghệ dệt liền mảnh – Không có nút gài
– Sơi dệt đàn hồi và ôm sát cơ thể giúp định hình.

Hiện nay, công ty TNHH Hùng Hy là công ty nhập khẩu và phân phối dòng sản phầm quần legging của Farmacell, các bạn có nhu cầu có thể tham khảo tại Sieuthiyte.vn hoặc liên hệ theo ĐT: (08) 3984 3646

Xem thêm =>> Lịch sử thú vị về quần legging



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.