Những đối tượng nào nên sử dụng máy tăm nước?

4076

Những ai quan tâm đến sức khoẻ răng miệng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm hỗ trợ vệ sinh răng miệng máy tăm nước. Đây là sản phẩm được quan tâm bởi rất nhiều khác hàng, đặc biệt là những người đang sử dụng các biện pháp điều trị răng miệng. Tại sao sản phẩm này lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy?

may tam nuoc6

Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là một sản phẩm hỗ trợ vệ sinh răng miệng được thiết kế để có thể di chuyển sâu vào trong các kẽ răng và nướu để cuốn đi các mảng bám thức ăn, đồng thời tránh gây tổn thương lợi, chảy máu,… Máy tăm nước hoạt động dựa vào mô tơ bơm nước, có chức năng cung cấp các tia nước với một áp suất an toàn nhất định với răng miệng, giúp nước chảy từ bình đựng nước theo các ống dẫn đến qua các đầu xịt vào kẽ răng để làm sạch răng, miệng.

Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm mua máy tăm nước

Người niềng răng hay không niềng răng điều nên sử dụng máy tăm nước

Người niềng răng hay không niềng răng điều nên sử dụng máy tăm nước

Ai nên sử dụng máy tăm nước?

Máy tăm nước là thiết bị an toàn được khuyến khích sử dụng đối với tất cả mọi người và đặc biệt đây là sản phẩm cần thiết cho những người đang trong quá trình điều trị răng miệng như niềng răng, làm răng sứ, cấy ghép implant,… Những trường hợp này thường rất khó vệ sinh răng miệng một cách triệt để. Đối với máy tăm nước, áp suất nước sẽ giúp làm làm sạch khoang miệng cũng như các mảng bám mới trên răng.

>> Xem ngay: Top 7 máy tăm nước loại nào tốt nhất được review từ chuyên gia

Nên mua máy tăm nước loại nào? Mua ở đâu?

Máy tăm nước trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cùng nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây Siêu Thị Y Tế xin giới thiệu đến bạn các dòng máy tăm nước nổi bật và bán chạy nhất tại hệ thống của chúng tôi:

Máy tăm nước cầm tay Roaman W10

Máy tăm nước Roaman W10 với 2 phiên bản màu xanh bạc hà và màu hồng có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và nhỏ gọn. Tăm nước có công dụng làm sạch răng hiệu quả, giúp loại bỏ mảng bám cũng như vi khuẩn ở kẽ răng và dưới nướu, giảm chảy máu chân răng, hạn chế tình trạng nha chu và hôi miệng

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Máy tăm nước ROAMAN Mini 1

Sản phẩm cầm tay phù hợp cho mọi lứa tuổi giới tính, rất phù hợp an toàn hiệu quả làm sạch với các trường hợp viêm nha chu niềng răng hay trồng răng sứ các vấn đề bệnh răng miệng, áp lực nước khi sử dụng nhẹ có 3 mức không gây đau buốt hoặc chảy máu, massage kích thích nướu khỏe hơn.

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Máy tăm nước gia đình Waterpulse V300

Là dòng chăm sóc răng được các nha sĩ khuyên dùng đề phòng các vấn đề hôi miệng viêm lợi sâu răng, công nghệ mới có áp lực cao lưu lượng xung thích hợp dễ dàng làm sạch răng đánh bay thức ăn mảng bám, có massage nướu. Ngoài ra, dòng nước xung thúc đẩy lưu thông máu trong nướu và cải thiện sức khỏe nướu.

41545288967.nv

Máy tăm nước gia đình Waterpulse V300
Giá bán tham khảo: 1.300.000đ

Hệ thông Siêu Thị Y Tế là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị y tế y khoa chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất với nhiều chính sách khuyến mãi. Đến với Siêu Thị Y Tế bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về tình trạng cũng như các sản phẩm của chúng tôi.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.