Nguyên tắc chăm sóc da nhờn mụn hiệu quả

1348

Tuyến nhờn trên da xuất hiện báo động da bạn đang gặp phải một rắc rối lớn, nếu tuyến bã nhờn hoạt động quá mức lúc đó nó sẽ tiết ra rất nhiều dầu trên da mặt của bạn. Khi đó, da dễ xảy ra tình trạng nhiều mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông. Để cải thiện tình trạng này bạn nên áp dụng các nguyên tắc dưỡng da nhờn mụn bằng cách tuân thủ 5 cách dưới đây.

1 klfg

Nên luyện 5 thói quen chăm sóc da nhờn bị mụn

Rửa mặt mỗi ngày 2 lần cach cham soc da mat nhon

Tuân thủ rửa mặt 1 ngày 2 lần là điều tất yếu bạn cần thực hiện thường xuyên. Với bước này bạn sẽ loại bỏ được những tạp chất bụi bẩn trên da mặt. Làm điều này giúp bạn bảo vệ da mụn trước các vi khuẩn xâm hại cho da. Và lưu ý nên rửa mặt tránh chà quá xát vào da để tránh tổn thương.

Sản phẩmGiáLink
1Máy nâng cơ & massage mắt TouchBeauty TB15892.800.000₫

button7

2Máy massage mặt mini TouchBeauty TB1788690.000₫

button7

3Máy làm sạch da mặt ion ROAMAN M71.080.000₫

button7

4Máy massage mặt nóng lạnh công nghệ Nhật Bản Bimix BM101.650.000đ

button7

5Máy massage mặt đẩy tinh chất Bimix BM211.060.000đ

button7

Và rửa mặt ngay cả những lúc bạn vận động đổ mồ hôi, đây cũng coi là nguyên nhân gây ra mụn. Nếu không có sẵn nước và sữa rửa mặt thì bạn có thể dùng khăn ướt để lau mặt sau khi hoạt động mạnh. Tuy nhiên nên ưu tiên sử dụng các loại khăn ướt không mùi để tránh gây kích ứng da.

Dùng nước hoa hồng

su dung nuoc hoa hong dung cach ban da biet cf7edc

Rất có lợi cho những bạn da nhờn mụn khi sử dụng nước hoa hồng vì nó có thể kiểm soát được lượng dầu thừa trên da và đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông tạm thời. Để thực hiện điều đó, sau khi qua bước rửa mặt, bạn dùng 1 miếng bông tẩy trang cho nước hoa hồng thấm vào đó dùng nó áp lên mặt rồi dùng tay vỗ đều lên da để đẩy nhanh quá trình hấp thụ.

Dùng kem dưỡng da

su dung kem duong da dung cach

2 bước trên là chưa đủ để bạn hoàn thiện làn da của mình nhất là da nhờn mụn, bạn cần kết hợp những mỹ phẩm kem dưỡng da ưu tiên dành cho da nhờn mụn của mình nhé. 

Sử dụng kem bôi trị mụn cho da nhờn mụn

50817a44 2a2a 4218 889a 6c76bc39354a luu y gi khi su dung kem tri mun de tranh hu da

Để đẩy lùi những cục mụn khó chịu xấu xí ấy, bạn nên sử dụng kem bôi trị mụn, để ngăn chặn sự hiện của chúng, đồng thời nó cũng giảm bớt làm to lỗ chân lông của bạn đấy.

Dùng giấy thấm dầu

20190612 111439 805785 giay tham dau.max

Giấy thấm dầu được xem là một giải pháp tuyệt vời để loại bỏ dầu trên da mà không gây khô da. Dùng giấy thấm dầu trên vùng da nhiều nhờn như trán, mũi, cằm.

Mời bạn xem mẫu máy hút mụn đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may hut mun dau den 2 trong 1 reiwa av1

Máy hút mụn đầu đen 2 trong 1 Reiwa BR-150
Giá bán tham khảo: 899.000đ

Siêu Thị Y Tế mong rằng qua bài viết trên bạn có thể biết thêm về cách chăm sóc da mặt cho bản thân. Chúc bạn chăm sóc da mụn nhờn hiệu quả bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.