Nên mua máy tăm nước cầm tay hay cố định?

1245

Máy tăm nước là một thiết bị y khoa được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong việc hỗ trợ vệ sinh và làm sạch răng miệng một cách triệt để. Sản phẩm này cũng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên máy tăm nước cầm tay hay cố định, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Siêu Thị Y Tế.

may tam nuoc

Phân biệt máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước cố định

Máy tăm nước hiện nay được chia làm hai loại chính là máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước cố định. Để phân biệt hai loại này cũng rất đơn giản:

Máy tăm nước cầm tay: là dòng sản phẩm thích hợp sử dụng cá nhân, có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có thể mang đi và thường chạy bằng pin.

Phân biệt máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước cố định

Phân biệt máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước cố định

Máy tăm nước cố định (hay còn được gọi là máy tăm nước gia đình): được thiết kế với hộp chứa nước lớn hơn, thường được đặt cố định tại nhà và có nhiều đầu tăm để có thể sử dụng cho nhiều người trong một gia đình. Loại này thường chạy bằng nguồn điện tại gia đình.

Tuy có hình thức và kiểu dáng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng hai dòng máy tăm nước này đều có cơ chế hoạt động và tác dụng làm sạch như nhau.

Nên mua máy tăm nước cầm tay hay cố định?

Việc phân vân lựa chọn giữa mua máy tăm nước cá nhân cầm tay hay cố định cần dựa theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu bạn là người thường xuyên phải đi lại và sống một mình, máy tăm nước cá nhân là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bên mình đi bất cứ đâu.

Nếu bạn sống cùng gia đình, máy tăm nước cố định với bình chứa nước lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người. Việc mua máy tăm nước cố định sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn và tất cả mọi người đều có thể sử dụng.

>> Xem ngay: Có nên dùng máy tăm nước không?

Nên mua máy tăm nước cầm tay hay cố định?

Nên mua máy tăm nước cầm tay hay cố định?

Dù bạn mua máy tăm nước loại nào thì việc lựa chọn một thương hiệu uy tín và một địa chỉ mua hàng đảm bảo vẫn là điều vô cùng quan trọng. Để được tư vấn lựa chọn đúng dòng máy tăm nước phù hợp và uy tín, chất lượng, hãy đến ngay với hệ thông Siêu Thị Y Tế.

Hệ thông Siêu Thị Y Tế là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị y tế y khoa chính hãng, đặc biệt là máy tăm nước với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Mời bạn xem mẫu tăm nước đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất với nhiều chính sách khuyến mãi. Đến với Siêu Thị Y Tế bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về tình trạng cũng như các sản phẩm của chúng tôi.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất