Máy xông khí dung – sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình

906

Máy xông khí dung là một trong những thiết bị y tế thông minh vô cùng phổ biến hiện nay. Có thể nói, đây là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của mọi gia đình. Máy xông khí dung có thể sử dụng cho tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già, hỗ trợ điều trị và giúp người bệnh hấp thụ thuốc một cách tốt nhất.

Cách vệ sinh máy xông mũi họng

Máy xông khí dung được sử dụng trong những trường hợp nào?

Máy xông khí dung là thiết bị giúp hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng của bệnh hen suyễn hiệu quả bằng cách chuyển đổi thuốc từ dạng lỏng sang dạng hơi để bạn hấp thụ thuốc một cách tốt nhất. Từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, hay những người mắc phải các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính… Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải những vấn đề trên thì máy xông khí dung chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

may xong khi dung3

Tác dụng của máy xông khí dung: Dễ hấp thụ thuốc, Hạn chế các tác dụng phụ của thuốc, Tiết kiệm chi phí và Hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Sử dụng máy xông khí dung như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất?

Để đạt được hiệu quả tối đa, máy xông khí dung được sử dụng như sau:

  • Trước khi dùng bạn cần đảm bảo vệ sinh tay thật sạch.
  • Kết nối máy với nguồn điện để máy hoạt động. Nên đặt máy vào đúng trọng tâm của bàn vì máy xông khí dung khi hoạt động sẽ có một độ rung nhất định.
  • Tham khảo qua các loại thuốc theo ý kiến bác sĩ hoặc theo toa đã định sẵn bao gồm liều lượng và chuẩn loại chữa trị bệnh.
  • Đặt giá trị liều lượng của thuốc theo các vạch chia sẵn trên bầu phun sương và vặn nắp giữ thuốc trong bầu phun đúng chiều.
  • Dùng dây dẫn có gắn mask mặt nạ phun khí dung vào bầu xông thuốc và máy phun khí dung và kiểm tra đường kết nối giữa mặt nạ, bầu xông thuốc, dây dẫn khí phun từ máy xông khí dung.
  • Sau khi sử dụng máy xông khí dung, cần vệ sinh máy và các thiết bị sạch sẽ và để các bộ phận khô ráo trước khi cất vào túi hoặc hộp đựng để bảo quản.

may-xong-khi-dung2

Nếu bạn là một người quan tâm đến sức khoẻ của bản thân và gia đình, hãy đến ngay với hệ thống siêu thị y tế để được tư vấn và giải đáp về thiết bị máy xông khí dung cực kỳ hữu ích cho sức khoẻ này nhé. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị y khoa chuẩn chính hãng với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều được nhập khẩu uy tín, chất lượng cao, đặc biệt là thiết bị máy xông khí dung – một trong những thiết bị đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại hệ thống của chúng tôi.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy xông mũi họng đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may xong mui hong philips innospire deluxe av5551609908428.nv

Máy xông mũi họng Philips Innospire Deluxe
Giá bán tham khảo: 2.300.000đ

may xong khi dung wellmed cnb69028 avnew11609732682.nv

Máy xông khí dung Wellmed CNB69028
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Mọi thắc mắc vin vui lòng liên hệ:

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.