Máy xông khí dung mũi họng cho trẻ thì có cần thiết không?

1081

Máy xông khí dung hay còn được gọi là máy xông mũi họng là một thiết bị y tế gia đình khá phổ biến để điều trị hiệu quả các bệnh về đường hô hấp và đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Tuy vậy nhiều phụ huynh vẫn thắc mắc và phân vân rằng máy xông khí dung mũi họng cho trẻ có thực sự cần thiết không?

may-xong-khi-dung6

Máy xông khí dung mũi họng cho trẻ thì có cần thiết không?

Thời gian giao mùa là thời tiết thì có thể nói dễ gây cho trẻ bị các bệnh về đường hô hấp nhất và sáng có thể nóng nắng nhưng trời lại có thể mưa, lạnh ngay vào buổi chiều tối thì trẻ sẽ không kịp thích nghi vì hệ hô hấp còn yếu.

Do đó mà việc ba mẹ vệ sinh đường hô hấp cho trẻ một cách thường xuyên bằng cách dùng nước muối sinh lý nhỏ khi mà trẻ đi ngoài đường về hoặc là sử dụng máy xông mũi họng để vệ sinh phòng tránh bệnh hô hấp cho bé cũng là cách tối ưu nhất hiện nay.

may-xong-khi-dung3

Chưa kể đến việc nếu chẳng may mà bé bị mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi họng hay hen phế quản,… thì dùng máy xông khí dung mũi họng sẽ điều trị rất hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Máy thở khí dung cho bé

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng máy xông khí dung cho bé

  • Khi bạn sử dụng máy xông khí dung thì các hạt thuốc hoặc là nước muối sinh lý sẽ chuyển thành dạng sương nhỏ mịn nên sẽ rất dễ thẩm thấu vào cơ thể bé nên việc điều trị nhanh chóng và sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Thời gian hấp thụ thuốc thường thì sẽ có tác dụng ngay sau 5 phút không như tiêm phải mất 15 cho đến 20 phút hay qua đường uống phải mất 30 cho đến 45 phút mà không bị các tác dụng phụ như khi dùng thuốc qua đường uống hay tiêm.

may-xong-khi-dung-1

Nên mua máy xông khí dung mũi họng nào để cho trẻ?

Bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay và được giới thiệu nhiều qua mạng internet nhưng để có thể lựa chọn máy xông nào tốt nhất bạn nên phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Thương hiệu của máy: Nên chọn những dòng sản phẩm có thương hiệu lớn trên thị trường như là máy xông mũi họng iMediCare vì đã có uy tín và đạt được độ tin cậy cao về chất liệu về phụ kiện và máy móc tốt rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.
  • Tốc độ phun và kích thước hạt: Nên chọn cho trẻ những dòng máy có kích thước hạt từ 3 cho đến 5 micro và không nên chọn hạt khí quá to hay quá nhỏ đều không tốt khi xông cho trẻ. Nên chọn các dòng máy mà có thể điều chỉnh được tốc độ phun để tiết kiệm chi phí và sẽ tốt hơn khi sử dụng.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy xông mũi họng đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may xong mui hong philips innospire deluxe av5551609908428.nv

Máy xông mũi họng Philips Innospire Deluxe
Giá bán tham khảo: 2.300.000đ

may xong khi dung wellmed cnb69028 avnew11609732682.nv

Máy xông khí dung Wellmed CNB69028
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Siêu Thị Y Tế là địa chỉ chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm máy xông khí dung mũi họng cho trẻ. Bạn hãy liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 0985 9999 29 để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất