Máy lọc nước Hydrogen là gì có tốt không

957

Dẫn đầu về công nghệ lọc nước, với thiết kế kiểu dáng hiện đại mang tính tiện ích cao nên máy lọc nước Hydrogen được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận và lựa chọn. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn chi tiết về sản phẩm này để các bạn hiểu máy lọc nước hydrogen là gì ? chất lượng có tốt không.

 

may loc nuoc hydrogen la gi

 

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen là thiết bị lọc nước được ứng dụng công nghệ tiện tiến tạo ra nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe của con người. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo củamáy lọc nước tinh khiết RO và lõi tăng pH, tạo hydro thông qua phản ứng của khoáng chất trong vật liệu và nước.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Hydrogen là nhờ các khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, hoạt tính của các ions khoáng phân ly từ những hạt ceramic hình cầu. Khi đó, hệ thống lọc sẽ tạo ra nguồn nước có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm và tác dụng chống oxy hóa  tốt cho sức khỏe người dùng.

 

may loc nuoc hydrogen co tot khong

 

Ưu điểm của máy lọc nước Hydrogen

  • Tạo ra nguồn nước Hydrogen tốt cho sức khỏe

Dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ tạo Hydro tự nhiên, tạo ra nguồn nước chứa hàm lượng Hydrogen sau khi qua máy lọc đạt từ 140 đến 325ppb. Nguồn nước kiềm Hydrogen với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Hydrogen ở dạng hoạt hóa có công dụng trung hòa các chất oxy hóa và các chất gây lão hóa cho cơ thể người, vì vậy hỗ trợ giữ gìn sức khỏe, đồng thời tăng cường thể lực, tốt cho hệ tiêu hóa…

  • Tiết kiệm nước

Ứng dụng công nghệ lọc vortex giúp tiết kiệm nguồn nước khi cho kết quả giảm tới 75% lượng nước thải so với công nghệ Ro truyền thống. Hoạt động với nguyên lý dòng chảy xoắn ốc, làm tăng tiết diện tiếp xúc của nước với màng lọc, dòng chảy xoắn quanh trục… từ đó, tối ưu độ xoắn rối của dòng chảy và làm giảm đóng cặn trên bề mặt màng lọc, giúp tăng áp suất nước…

  • Tuổi thọ cao

Được ứng dụng công nghệ sản xuất Hàn Quốc, máy lọc nước Hydrogen có tuổi thọ kéo dài đến 3 năm. Điều này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí thay lõi thường xuyên và chi phí bào trì cũng được giảm đến mức tối đa.

 

may loc nuoc hydrogen loai tot

 

Nên mua máy lọc nước Hydrogen loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước Hydrogen của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy lọc nước Hydrogen TPR-HO002A của Toppuror được đánh giá rất cao. Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Taiwan, với hệ thống sàng lọc 6 cấp giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất độc hại trong nước. vi khuẩn, các chất hữu cơ gây hại… tăng khoáng và bổ sung hàm lượng Hydrogen giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa. Thiết bị này được nhiều quan tâm và lựa chọn sử dụng. Thiết bị có thiết kế tinh tế, bắt mắt, bền đẹp, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt có các chứng nhận về chất lượng, đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.

 

may loc nuoc hydrogen mua o dau

 

Mua máy lọc nước Hydrogen ở đâu?

Các bạn có nhu cầu mua máy lọc nước Hydrogen hay các dòng sản phẩm máy lọc khác, có thể tham khảo và đặt mua tại Siêu Thị Y Tế. Đây là đơn vị nơi chuyên cung cấp sản phẩm máy lọc nước uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mua hàng tại đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành, chế độ bảo hành và đặc biệt đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.