Khi mua nhiệt kế điện tử cần lưu ý điều gì?

1257

Nhiệt kế điện tử với nhiều ưu điểm vượt trội, mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, xong nhiệt kế điện tử được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, sự đa dạng của dòng sản phẩm này khiến mọi người khó khăn trong việc lựa chọn mua. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý khi đi mua nhiệt kế điện tử để bạn lựa chọn được sản phẩm như ý. Để lựa chọn mua được một chiếc nhiệt kế điện tử tốt chăm sóc tốt chức sức khỏe gia đình, các bạn cần phải lưu ý.

Khi mua nhiệt kế điện tử cần lưu ý điều gì?

Khi mua nhiệt kế điện tử cần lưu ý điều gì?

Nhưng điều cần lưu ý khi mua nhiệt kế điện tử

Thương hiệu sản phẩm

Việc lựa chọn mua những thương hiệu nổi tiếng, nhiều người biết đến, sẽ giúp bạn  tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Trên thị trường hiện nay Boso, Omron, Dr Kare….là những thương hiệu nhiệt kế điện tử nổi tiếng, được nhiều tin tưởng lựa chọn, các bạn có thể tham khảo.

Thiết kế và tính năng của sản phẩm

Mua nhiệt kế điện tử, bạn nên lưu ý những tính năng quan trọng của sản phẩm như chế độ cảnh báo sốt, tín hiệu khi đo, vạch đánh dấu, mã hiện thị, bộ nhớ kết quả đo cũng như tính năng tự động ngắt báo của nhiệt kế.

Giá thành sản phẩm

Bên cạnh độ chính xác, tính năng, nguồn gốc của sản phẩm thì giá cũng là một trong những yếu tố mà người mua cần phải tìm hiểu trước khi mua sản phẩm. Vì với mỗi điều kiện khác nhau, đều sẽ có những nhiệt kế điện tử tốt phù hợp với mức giá.

Xem thêm: Nhiệt kế đo tai: Giải đáp các thắc mắc trước khi mua

Phân loại nhiệt kế điện tử và công năng sử dụng

Phụ thuộc vào mục đích sử dụng, có một số loại nhiệt kế khác nhau gồm có nhiệt kế điện tử đo tai, đo trán, nhiệt kế điện tử đa năng…

Nhiệt kế điện tử đa năng

Trên thị trường hiện nay, có một số nhiệt kế điện tử đa năng có thể đo ở nhiều vị trí khác nhau, có thể đo tai, đo miệng, hậu môn…Một số loại nhiệt kế đa năng hàng đầu hiện nay: Bosotherm Plex, BBT05….

Nhiệt kế điện tử đo trán

Nhiệt kế điện tử đo trán đo nhiệt độ ở trán. Loại nhiệt kế này có ưu điểm là đo nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao. Đặc biệt làm việc dưới tác động của tia hồng ngoại nên dễ dàng sử dụng và an toàn cho người sử dụng. Một số loại nhiệt kế độ trán tốt: MC-72,  Microlife FR1MF1, Bosotherm diagnostic….

Nhiệt kế điện tử đo trán cho bé

Nhiệt kế điện tử đo trán cho bé

Nhiệt kế điện tử đo tai

Nhiệt kế điện tử đo tai đo nhiệt độ ở tai, thường được sử dụng nhiều tại các cơ sở y tế và cả trong tủ thuốc mỗi nhà. Nhiệt kế đo nhiệt độ nhờ vào thu sóng hồng ngoại từ tai, đo nhiệt độ nhanh và an toàn. Một số nhiệt kế điện tử đo tai tốt : Dr.Kare – TH839S, Bosotherm Medical…

Mua nhiết kế điện tử loại nào tốt?

Phụ thuộc vào mục đích sử dụng, có một số loại nhiệt kế khác nhau gồm có nhiệt kế điện tử đo tai, đo trán, nhiệt kế điện tử đa năng,…

Một số loại số loại nhiệt kế độ tốt bạn có thể tham khảo là MC-72,  Microlife FR1MF1, Bosotherm diagnostic…. Dr.Kare – TH839S, Bosotherm Medical,….

Mua nhiết kế điện tử loại nào tốt?

Mua nhiết kế điện tử loại nào tốt?

Đọc thêm bài viết: Nhiệt kế điện tử Omron Nhật Bản: Top 3 sản phẩm bạn nên mua

Mua nhiệt kế điện tử ở đâu?

Các bạn có nhu cầu mua nhiệt kế điện tử có thể tham khảo và đặt mua tại Siêu Thị Y Tế. Đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Mua sản phẩm tại đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như chế độ hậu mãi của công ty.

Thông tin về một số lưu ý khi mua nhiệt kế điện tử và một số loại nhiệt kế điện tử tốt. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.