Đai lưng Lumbar RelaxSan giải pháp cho người mắc bệnh cột sống

1169

Bạn đang bị mắc các bệnh lý về cột sống, thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau hành hạ? Phải mất thời gian và nhiều tiền của để thử các phương pháp điều trị khác nhau? Chẳng có nhiều thời gian để tập luyện và những biến chứng của bệnh ngày càng phát triển ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và năng suất của bạn. Hãy bắt đầu ngay với giải pháp trị liệu an toàn, hiệu quả từ đai lưng cột sống Lumbar RalaxSan xem sao nhé.

Đai lưng Lumbar RelaxSan có tác dụng gì?

  • Đai lưng cột sống Lumbar giúp ngăn ngừa các bệnh vấn đề về bệnh thoái vị đĩa đệm, đau cột sống, đau lưng… mà không cần phải phẫu thuật. Bạn có thể tự điều trị tại nhà mà không phải đến phòng trị liệu hàng ngày.
  • Giúp giảm các hoạt động cơ bắp, ổn định vùng lưng và tăng cường sức mạnh cơ bắp tại vùng lưng theo thời gian.
  • Đai lưng cột sống còn giúp cho cột sống luôn đúng tư thế, không bị uốn cong, đặc biệt có hiệu quả với những người có vấn đề về cong vẹo cột sống.
  • Hỗ trợ tốt và giúp lưng thư giãn với các áp lực tác động lên cột sống
đai lưng cột sống lubar có tác dụng gì

Đau lưng nỗi ám ảnh của nhiều bệnh nhân

Cơ chế điều trị bệnh của đai lựng Lumbar RelaxSan

Điểm khác biệt của phương pháp điều trị với đai lưng cột sống Lumbar với những phương pháp khác là đai lưng có tác động trực tiếp đến các nguyên nhân gây ra các bệnh lý về cột sống như do chèn ép thần kinh hay các vùng cơ xương bị tổn thương bằng cách kéo giãn vùng đau, đồng thời giảm bớt áp tác dụng lên vùng bị đau.

Sử dụng đai lưng cột sống, cột sống lưng của người bệnh luôn được giữ ở vị trí thắng, kéo giãn thoải mái do đó các tố chức dây thần kinh và cơ xương của người bệnh được giữ ở vị trí ổn định và ít chịu áp lực tại lưng.  Điều này rất quan trọng  nó giúp cho việc định hình lại kết cấu tổ chức cột sống, người bệnh có thể sinh hoạt như người bình thường mà vẫn có hiệu quả trong điều trị.

Đai Lumbar RelaxSan công nghệ vượt trội

  • Đai lưng Lumbar được sản xuất theo công nghệ hiện đại,  thiết kế tương thích với cấu trúc giải phẫu vùng chậu hông,
  • Các thanh đai ôm sát, chịu lực tốt và nâng đỡ cột sống tốt, lưu thông máu huyết, giảm đau hiệu quả và bảo vệ các rối loạn da khi sử dụng điều trị lâu dài.
  • Thiết kế thông minh, thân thiện với người sử dụng, đai lưng cột sống Lumbamed dễ dàng sử dụng, di chuyển…. và đáp ứng được nhu cầu của người bệnh, tùy thuộc mức độ bệnh và vị trí của bệnh, bạn có thể chọn loại đai lưng phù hợp.
  • Đai lưng Lumbar được sản xuất bởi hãng RelaxSan tại Italy – Các sản phẩm vớ y khoa và đai lưng cột sống của RelaxSan được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
đai lưng lumbar relaxsan

Đai lưng chính hãng Lumbar COR3200 và SportFlex

Một số đai lưng cột sống của Lumbar RelaxSan

Đai lưng cột sống Lumbar  Art COR 20266

Đai lưng cột sống Lumbar Art COR 20266 là loại đai cao cấp dự phòng tổn thương cốt sống thắng lưng ở một số đối tượng như bị viêm, thoái hóa các xương khớp cột sống, chấn thương cốt sống vùng thắt lưng, hỗ trợ sau khi kéo nắn cột sống thắt lưng hay đau nhức cột sống cấp tình khi vận động sai tư thế hoặc mang vác nặng…

Đai lưng cột sống Lumbar Art COR3200

Sản phẩm này của Lumbar chuyên dùng cho các bệnh lý như cong vẹo cốt sống, thoái hóa cột sống, đau chấn thương do làm việc nặng nhọc…. và đai lựng cột sống Lumber Cor 3200 còn hỗ trợ rất tốt cho người mới phẫu thuật xong.

Đai lưng cột sống lumbar SportFlex

Đai cột sống Lumbar SportFlex giúp ngăn ngừa các vấn đề bệnh đau lưng, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm… và làm giảm các hoạt động của cơ bắp và cột sống.

Mua đai lưng cột sống Lumbar RelaxSan ở đâu?

Bạn có nhu cầu mua đai lưng cột sống hay các sản phẩm đai hỗ trợ cố định kéo giãn cột sống của Lumbar thì có thể tham khảo sản phẩm tại shop Siêu Thị Y Tế.

Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam, mua sản phẩm ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

Mời bạn tham khảo mẫu đai lưng cột sống đang có giá ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

dai lung cot song aergo cpo 7202 21583737754.nv

Đai lưng cột sống Aergo CPO-7202
Giá bán tham khảo: 960.000đ

3 min1556332251.nv

Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684
Giá bán tham khảo: 580.000đ

dai lung cot song cpo 6211 av1

Đai lưng cột sống CPO-6211
Giá bán tham khảo: 699.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.