Chồng cặp bồ  vì “bụng vợ bèo nhèo nhiều mỡ”

1410

Trên báo 360 Tiền Phong có bài kể về câu chuyện chồng đi ngoại tình vì mỡ bụng. Câu chuyện như một lời giãi bày về nỗi niễm của những người phụ nữ sau khi mang thai và phần nào muốn chia sẻ với chị em phụ nữ “ Là phụ nữ là phải đẹp, có quyền đẹp “

Câu chuyện

Câu chuyện là lời kể của người bạn thân của chị Hân, kể về chuyện chồng chị Hân cặp bồ và chê vợ mình mỡ bụng. Theo lời kề của cô bạn, chị Hân Từ lúc mang bầu, Hân tăng cân không kiểm soát, đến lúc vào phòng sinh, Hân nặng xấp xỉ 80 cân, tăng tới hơn 20 cân so với lúc chưa bầu bí. Sinh xong mấy tháng, Hân chỉ giảm được khoảng 10 cân, bụng vẫn to như đang mang bầu 4,5 tháng. Trong thời gian mang bầu hầu hết hai vợ chồng chị không có ân ái vì sợ ảnh hưởng đến con. Tuy nhiên, sau sinh người chồng vẫn ” bỏ bê” chị. Sau nhiều lần tranh cãi, cuối cùng chồng chị đã nói lý do mà ít ai ngờ đến “Chồng Hân đùng đùng trở mặt gắt gỏng: “Em thử nhìn lại mình xem, người có ra hồn người không mà chồng muốn gần gũi. Bụng thì cả đống mỡ, lại còn rạn da, vằn vện như đồng ruộng nứt nẻ”

beo-bung-sau-sinh

Câu nói của chồng khiến chị Hân bị tổn thương rất nhiều, vì đâu mà chị như thế ?  Sau đó chị quyết định đi cắt mỡ nhờ phương pháp laser để lấy lại thân hình của mình. Từ đó vợ chồng cũng “ mặn nồng” trở lại.  Tuy nhiên, sau một thời gian chồng chị lại “ ngựa quen đường cũ” rồi dẫn đến tan vỡ hạnh phúc. Chị Hân một mình nuôi dạy đứa con cho đến lúc gặp được người đàn ông thứ hai. Tuy nhiên, chị Hân lại thất vọng khi nghe anh ta chê “ chiếc bụng ngấn mỡ của vợ mình”

Có lẽ câu chuyện của chị Hân chỉ là một trong nhiều câu chuyện về vấn đề mỡ bụng sau sinh mà thôi. Sau sinh hầu hết chị em phụ nữ đều tăng cân nặng, rạn da, mỡ bụng… khiến vùng bụng không còn eo thon như trước, chẳng còn xinh đẹp và gợi cảm. Nếu gặp những ông chồng yêu thương và cảm thông thì phần nào được an ủi. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ông chồng cảm thấy nó “ lèo nhèo” đáng sợ!

Vì thế, vấn đề giảm cân sau sinh, giảm cân sau sinh là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm. Sẽ không phải có nhiều người như chị Hân có điều kiện đến trung tâm thẩm mỹ để hút mỡ, giảm mỡ bụng lấy lại thân hình của mình.

beo-bung-sau-sinh

Sử dụng gen bụng để giảm mỡ bụng

Vậy làm thề nào bây giờ ? Cách tốt nhất để giảm mỡ bụng sau sinh là các chị nên thường xuyên tập luyện và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.  Tham khảo những mẹo giảm mỡ bụng trong dân gian, sử dụng gen nịt bụng sau sinh … Thực hiện tốt cách trên các chị sẽ lấy lại thân hình đẹp như mong muốn của mình.

Là phụ nữ có quyền đẹp, phải làm đẹp để làm mới chính mình, để chồng yêu thương nhiều hơn và giữ gìn hạnh phúc gia đình mình.

Qua câu chuyện cũng muốn nhắn nhủ đến các ông chồng hãy yêu thương người vợ của mình, họ đã hi sinh rất nhiều vì chồng vì con, hãy luôn bên họ, chăm sóc an ủi động viên họ nhất là trong lúc mang bầu và sau khi sinh!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.