Chọn bàn chải điện cho bé cần chú ý những gì?

960

Bàn chải điện là một thiết bị y tế vô cùng hữu ích cho sức khoẻ răng miệng của mội người, kể cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi sử dụng cho bé, bạn cần lựa chọn loại bàn chải điện thích hợp và chuyên biệt để không làm tổn hại đến nướu và răng của bé. Vậy khi chọn bàn chải điện cho bé cần chú ý những gì? Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn bàn chải điện cho bé cần chú ý những gì?

Chọn bàn chải điện cho bé cần chú ý những gì?

Chọn bàn chải điện cho bé cần chú ý những gì?

Vì trẻ có khuôn miệng nhỏ hơn, răng và nướu cũng nhạy cảm hơn so với người trưởng thành, vì vậy, khi mua bàn chải điện cho bé, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Không dùng bàn chải điện của người lớn cho bé: chế độ đánh răng của người lớn quá mạnh so với răng của trẻ dễ gây hại cho nướu và răng bé.
  • Chọn các loại đầu bàn chải nhỏ, thon, mềm, mỏng vì hình dạng và kích thước đầu bàn chải rất quan trọng trong việc tiếp cận các khu vực và sức khoẻ răng miệng, đặc biệt với trẻ nhỏ.
  • Chọn bàn chải điện cho bé loại có lông mềm, chất lượng cao sẽ tránh được những trầy xước, tổn tương tới men răng và lợi của trẻ.
Trẻ bao nhiêu tuổi dùng bàn chải điện

Trẻ bao nhiêu tuổi dùng bàn chải điện. (Ảnh: Internet)

  • Chọn bàn chải đánh răng điện cho bé có thể thay thế nhiều đầu bàn chải để phù hợp với nhu cầu vệ sinh rặng miệng.
  • Chọn loại bàn chỉa có màu sắc và hình dáng bắt mắt sẽ tạo thích thú cho trẻ trong việc chải răng và vệ sinh răng miệng.
  • CHọn loại bàn chải thông minh, có nhiều chức năng tốt cho việc vệ sinh răng miệng của trẻ một cách tốt nhất.
  • Chọn bàn chải điện cho bé loại nào tốt có thể sạc để tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường hơn.

Mua bàn chải điện cho bé ở đâu uy tín, chất lượng

Lựa chọn bàn chải điện cho bé như thế nào rất quan trọng, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý lựa chọn một địa điểm mua hàng uy tín, chất lượng để được tư vấn và mua hàng sản phẩm tốt nhất cho bé. Siêu Thị Y Tế – tự hào là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, chuyên cung cấp các loại bàn chỉa điện chính hãng, uy tín với giá cả tốt nhất.

>> Xem ngay: Bàn chải điện cho bé loại nào tốt để chăm sóc răng

Top bàn chải điện mini

Bàn chải điện Roaman RM – T3 sở hữu nhiều tính năng vượt trội, phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc người cần mang theo bàn chải khi đi ra ngoài.

Với thiết bị bàn chải điện dành riêng cho bé, Siêu Thị Y Tế mang đến cho bạn sản phẩm bàn chải điện mini ST – 031. Đây là sản phẩm chăm sóc răng miệng hiệu quả dành riêng cho trẻ em. Với thiết kế hiện đại, tay cầm chống nước giúp trẻ dễ cầm nắm, làm sạch sâu kẽ răng, trẻ niềng răng cũng có thể hoàn toàn sử dụng sản phẩm này. Đây là sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay tại hệ thống Siêu Thị Y Tế của chúng tôi.

Mời bạn xem mẫu bàn chải điện đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

1 51577768895.nv

Bàn chải điện ROAMAN RM - T20
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

TRỤ SỞ CHÍNH

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29

Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất