Cách trang điểm ngày Tết siêu xinh với 9 mẹo đơn giản

721

Để trông thật xinh đẹp và tỏa sáng trong những cuộc hẹn ngày Tết, chị em đừng bỏ qua cách trang điểm ngày Tết với 9 mẹo đơn giản sau đây. Bài viết sẽ giúp bạn “nâng cấp” khả năng trang điểm của mình.

Cách trang điểm ngày Tết siêu xinh với 9 mẹo đơn giản

Cách trang điểm ngày Tết siêu xinh với 9 mẹo đơn giản

Cách trang điểm ngày Tết với 9 mẹo đơn giản 

Làm sạch trước khi trang điểm

Trang điểm thành công cần được áp dụng ngay sau khi rửa, tẩy tế bào chết và làm ẩm da mặt. Sự kết hợp của nước ấm, massage mặt và serum hoặc huyết thanh sẽ giúp cải thiện làn da, loại bỏ vảy và dưỡng ẩm cho làn da khô trước khi trang điểm.

Trang điểm mắt trước khi trang điểm mặt

Đánh mí mắt bằng kem lót hoặc kem lót trước tiên sẽ giữ cho lớp trang điểm mắt tươi tắn và đảm bảo lớp trang điểm mịn hơn, đều hơn. Không phải lo lắng về lớp phấn phủ hoặc lớp kem lót dưới mắt có thể làm “bẩn” phấn nền, phấn má hồng hoặc kem che khuyết điểm và cần phải làm lại.

Sử dụng dụng cụ uốn mi và mascara đen

Một dụng cụ uốn mi chất lượng sẽ không làm gãy những sợi mi mỏng, khô. Đặt dụng cụ uốn mi đang mở gần gốc mi, từ từ đóng lại và giữ trong 30 giây. Sử dụng mascara đen đơn giản, từ từ cuộn mascara từ gốc cong đến ngọn mi bằng chuyển động sao cho sản phẩm tập trung nhiều nhất ở gốc, nơi làm dày mi. 

Khi bấm mi, hãy giữa trong 30 giây

Khi bấm mi, hãy giữa trong 30 giây

Sử dụng một lớp bóng để tạo điểm nhấn cho đôi mắt

Một lớp bóng lấp lánh trên mi có thể tạo thêm sự lấp lánh cho đôi mắt mệt mỏi và làm cho đôi mắt trông to hơn, có thể che đi những vết nhăn xung quanh.

Trau chuốt lông mày của bạn

Cố gắng làm đầy, kéo dài và trau chuốt lông mày vì chúng là chìa khóa thể hiện vẻ đẹp trên khuôn mặt. Dùng bút chì kẻ mày theo những nét ngắn, theo hướng mọc của lông. Sau đó nếu cần, hãy tô những chỗ thưa bằng bột. Sử dụng cây chải lông mày để chải chúng vào nếp.

Bí quyết chọn kem nền

Chọn kem nền có từ “luminous” trong tên sản phẩm để đảm bảo công nghệ phản xạ ánh sáng giúp làn da của bạn sáng ngời. Chọn một loại mỏng và mịn nhưng có sắc tố cao để da mặt trong thật tự nhiên.

Dùng cọ khi trang điểm

Các loại cọ tổng hợp mềm mượt giúp lớp trang điểm trông giống như da thật. Cọ đánh nền sẽ giúp kem nền, kem lót và cả phấn mắt được tán đều, khiến lớp trang điểm tổng thể không bị đọng lại ở các kẽ và góc.

Cọ sẽ giúp tán đều lớp trang điểm của bạn

Đánh phấn má hồng dạng kem

Phấn má hồng dạng kem sẽ hòa quyện ngay vào làn da của bạn, mang đến gương mặt ửng hồng tự nhiên. Chọn màu hồng, cam, đỏ nhạt hoặc đỏ rực rỡ tùy thuộc vào màu da của bạn.

Sử dụng kem lót hoặc kem che khuyết điểm lên môi

Tô toàn bộ môi bằng kem lót hoặc kem che khuyết điểm làm lớp nền để ngăn chặn tình trạng lộ rõ vân môi. Chọn son môi dạng kem hoặc bóng tùy thuộc vào phong cách tổng thể của tông trang điểm. Thử một tông màu mới phù hợp với bạn như hồng đào, hồng phấn hoặc đỏ để làm nổi bật hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ của bạn.

Sử dụng kem lót hoặc kem chuyển khuyết điểm lên môi sẽ giúp son lên chuẩn màu và lâu trôi

Trên đây là cách trang điểm ngày Tết với 9 mẹo trang điểm đơn giản giúp bạn trở nên xinh xắn và rạng rỡ nhất trong những ngày Tết sắp đến. Siêu Thị Y Tế chúc bạn luôn xinh đẹp và ngập tràn niềm vui!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bí Kíp Trang Điểm Dành Riêng Cho Các Cô Nàng Da Dầu Mụn

Lạm Dụng Trang Điểm Mang Đến Mối Nguy Gì?

Bật Mí Bí Quyết Làm Đẹp Da Của Sao Hàn Thu Hút Mọi Ánh Nhìn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất