Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương

772

Rối loạn chức năng cương dương đôi khi do các vấn đề tim mạch nghiêm trọng, trong số các bệnh lý khác gây ra. Nó có thể báo hiệu các vấn đề sức khỏe ngoài bộ phận sinh dục của bạn. Điều rất quan trọng là phải tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây ra nó và cách điều trị rối loạn cương dương kịp thời.

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương

Rối Loạn Cương Dương Là Gì Và Có Bao Nhiêu Nam Giới Mắc Bệnh Này?

Rối loạn cương dương được định nghĩa là không có khả năng có và duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục ít nhất 50% thời gian. Những người đàn ông đối phó với nó nên biết họ không đơn độc, rối loạn cương dương là rất phổ biến. 

Khoảng 50% nam giới trên 40 tuổi gặp một số chứng rối loạn cương dương và tỷ lệ này tăng lên theo tuổi tác, khoảng theo thập kỷ. Ví dụ, khoảng 80% những người ở độ tuổi 80 có một số rối loạn cương dương.

Đa số những bệnh nhân này bị rối loạn cương dương từ trung bình đến nặng. Khoảng 10% những người bị rối loạn cương dương nghiêm trọng, có nghĩa là họ không thể đạt được và duy trì sự cương cứng đủ để thâm nhập. Nói cách khác, họ không thể có quan hệ tình dục.

Rối loạn cương dương là không có khả năng duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục

Rối loạn cương dương là không có khả năng duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục

Các yếu tố nguy cơ gây rối loạn cương dương

Có thể có những thay đổi lối sống mà bạn có thể thực hiện để giảm nguy cơ rối loạn cương dương.

Hút thuốc lá. Hút thuốc là kẻ thù lớn nhất của chức năng cương dương. Một số nghiên cứu cho thấy rằng bỏ thuốc lá có thể mang lại một số chức năng cương dương.

Thừa cân. Khi bệnh nhân giảm cân và tập thể dục, không chỉ phần còn lại của hệ thống mạch máu của họ được hưởng lợi mà khả năng cương cứng của họ cũng thường được cải thiện.

———————————————————————————————————————————
XEM THÊM:

Đái Tháo Đường Ảnh Hưởng Đến “Chuyện Giường Chiếu”
———————————————————————————————————————————

Tại sao cần phải thăm khám bác sĩ khi có rối loạn cương dương?

Mọi người nên nói với bác sĩ nếu đang bị rối loạn cương dương, bởi vì rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu của điều gì đó tồi tệ hơn, bao gồm cả bệnh tim mạch.

Một người đàn ông có chẩn đoán rối loạn cương dương mới có nguy cơ rất cao bị đột quỵ, đau tim hoặc các loại biến cố tim mạch khác trong vòng 3-5 năm kể từ thời điểm chẩn đoán đó xảy ra.

Để cương cứng, bạn phải có lưu lượng máu cao qua các mạch máu rất nhỏ của dương vật. Vì vậy, nếu cholesterol hoặc tăng huyết áp ảnh hưởng xấu đến lưu lượng máu, trước tiên nó có thể tạo ra ảnh hưởng đáng chú ý đến các mạch máu nhỏ của dương vật.

Nam giới cần tìm ngay đến bác sĩ để điều trị rối loạn cương dương

Nam giới cần tìm ngay đến bác sĩ để điều trị rối loạn cương dương

———————————————————————————————————————————
Xem thêm sản phẩm liên quan:

Viên hồng sâm đông trùng linh chi nhung hươu Daedong

Chiết xuất hồng sâm Daedong 30 gói

Trà Hồng Sâm Hàn Quốc – Korean Ginseng Tea 100 gói
———————————————————————————————————————————

Cách điều trị rối loạn cương dương

Ngày nay, có một số cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Nếu một phương pháp điều trị không hiệu quả, phương pháp điều trị khác có thể. Nhưng bạn phải sẵn sàng nói chuyện với bác sĩ về các lựa chọn của bạn.

  • Thuốc viên

Thường được gọi là “những viên thuốc nhỏ màu xanh lam” (không phải tất cả chúng đều có màu xanh lam), những viên thuốc này có tác dụng rất tốt đối với hầu hết các bệnh nhân.

  • Điều trị nội tiết tố

Mức testosterone thấp có thể cản trở hoạt động của thuốc. Đôi khi tăng testosterone làm cho thuốc hoạt động.

Uống thuốc có thể điều trị rối loạn cương dương

Uống thuốc có thể điều trị rối loạn cương dương

  • Liệu pháp tiêm

Nó không dễ dàng như một viên thuốc nhưng nó có tác dụng rất tốt đối với nhiều bệnh nhân.

  • Cấy ghép dương vật

Đối với những bệnh nhân không thành công với các phương pháp điều trị khác, có lựa chọn cấy ghép dương vật. Những thiết bị này yêu cầu một quy trình phẫu thuật kéo dài khoảng một giờ. Tỷ lệ hài lòng là hơn 90% và nó phục hồi khả năng cương cứng của bệnh nhân.

Những điều cần biết về cấy ghép dương vật

Các mô cấy bơm hơi được đưa vào cơ thể cương cứng của dương vật và được kết nối với một bể chứa chất lỏng nhỏ trong bụng. Sử dụng một máy bơm nhỏ đặt trong bìu, người đàn ông có thể di chuyển chất lỏng vào dương vật của mình và tạo ra sự cương cứng.

Dương vật được cấy ghép có cảm giác bình thường và vẫn có thể xuất tinh, cấy ghép cũng không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Sự cương cứng phải có vẻ điển hình đối với cả bệnh nhân cũng như đối tác của anh ta.

Tất nhiên, hầu hết nam giới bị rối loạn cương dương không cần cấy ghép dương vật. Nhưng bất kỳ người đàn ông nào gặp khó khăn trong việc cương cứng nên nói chuyện với bác sĩ của mình.

Cấy ghép dương vật có thể điều trị rối loạn cương dương của nam giới

Cấy ghép dương vật có thể điều trị rối loạn cương dương của nam giới

Trên đây là những thông tin về cách điều trị rối loạn cương dương. Siêu Thị Y Tế mong rằng bài viết trên có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn luôn vui khỏe!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất