Thực phẩm giảm cân “siêu tốc”

783

Súp lơ xanh, đậu nành, đậu đen, bí xanh là những thực phẩm giúp giảm cân “siêu tốc”.Các bạn giảm cân có thể tham khảo những loại thực phẩm vào thực đơn giảm cân của mình nhé!

Súp lơ xanh (bông cải xanh)

Súp lơ xanh chứa hàm lượng chất xơ lớn và lượng calorie ít nên nó có hiệu quả tốt đối với việc giảm cân. Một món rau ngon, mát lại không tăng cân, bạn có thể sử dụng súp lơ xanh chế biến những món xào thơm ngon, những món luộc thanh mát hoặc ăn sống cũng được.

dau-nanh-giam-can

Đậu nành giảm cân hiệu quả

Đậu nành

Trong đậu lành chứa nhiều chất đạm thực dễ tiêu, sữa đậu lành thơm ngon, bổ dưỡng giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, làm đẹp và giảm cân nữa. Vì thế, nếu uống sữa đậu nành nguyên chất không đường sẽ giảm cân nhanh chóng trong một thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó loại sữa này còn có tác dụng bảo vệ tim mạch.

Tìm hiểu Gạo lứt giúp giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn

Đậu đen

Theo một nghiên cứu của Mỹ, đậu đen là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa anthocynins. Loại đậu càng đen, càng sẫm thì càng giàu chất anthocyanis, chất chống oxy hóa có trong loại hạt này gấp 10 lần so với những loại thực phẩm khác như dâu, cam, nho. Không những thế đậu đen còn có tác dụng ổn định đường huyết, tăng cường sắt và mangan cho cơ thể, bảo vệ tim mạch. Đậu đen ngon miệng, dễ chế biện, không chứa nhiều calo hoặc các loại mỡ xấu, sẽ là thực phẩm lý tưởng cho người ăn kiêng.

dau-den-min

Đậu đen giúp giảm cân siêu tốc

Bí đao

Trong trái bí đao có chứa nhiều vitamin C, canxi, glucose giúp chúng ta hạn chế những cơn đói, cảm giác thèm ăn từ đó hạn chế việc ăn vặt, rất tốt cho việc giảm cân mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo  một nghiên cứu tại đại học Sydney  nếu mỗi ngày bạn ăn hay uống khoảng 200ml nước canh hoặc nước ép bí đau sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Quả bưởi

Bưởi là loại quả ngon và bổ lại có thể giúp bạn giảm cân bởi trong trái bưởi chứa nhiều nước, vitamin C và ít calo, vì thế mọi người nên bổ sung vào chế độ giảm cân của mình nhé. Có thể ăn tép bưởi hoặc chế biến thành những cốc sinh tố bưởi thơm ngon để thường thức.

Giảm cân hiệu quả nhanh chóng, an toàn với những loại thực phẩm kể trên bạn nhé. Chúc các bạn giảm cân thành công để có thân hình cuốn hút với những đường cong quyến rũ.

Sản phẩm quần gen bụng microfiber art601 hỗ trợ giảm cân giảm béo



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.