TẠI SAO TĂM XỈA RĂNG KHÔNG NÊN ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ LÀM SẠCH RĂNG CỦA BẠN

1524

 

322f57d1 35d1 4013 9b51 337ab8dd7920 1 0206543

Việc dùng đến tăm xỉa răng vệ sinh răng miệng được xem là một thói quen của tất cả mọi người, nhưng thực tế thói quen ấy đã gây ra tổn thương đến răng và nướu, mà ít người biết đến.

Vì sao không nên dùng tăm xỉa răng ?

1 21735

Gây tổn thương đến lợi: Sử dụng tăm xỉa răng làm chảy máu chân răng, lâu ngày gây ảnh hưởng đến lợi làm lợi bị tổn thương, khi đó rất dễ gây viêm nhiễm cho lợi.

Gây mòn răng: Khi dùng tăm xỉa răng lấy các mảnh vụn thức ăn ở giữa kẽ răng, điều này sẽ làm răng thưa và nướu bị chảy máu. Nếu liên tục bị chảy máu ở nướu sẽ gây hậu quả đến toàn bộ răng.

thieu san men rang avt

Tổn thương men răng: Tăm xỉa răng làm từ chất liệu gỗ hoặc nhựa. Với những người có thói quen nhai tăm, việc này hoàn toàn không tốt cho răng dễ dẫn đến ăn mòn men răng.

chan rang sau

Tổn thương chân răng: Dùng tăm không chỉ ảnh hưởng đến lợi, mà còn làm tổn thương đến chân răng, gây đau nhức khó thực hiện vệ sinh hay ăn uống bình thường.

download

Hơi thở có mùi: Thường xuyên sử dụng tăm xỉa răng không loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa trên răng, chính vì thế, những mảnh vụn nằm ẩn sâu trong răng haowjc kẽ răng, làm cho miệng có mùi hôi khó chịu.

Sử dụng máy tăm nước thay cho vật dụng tăm xỉa răng

Ngày nay, với nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng nhiều, nên có rất nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng ra đời. Máy tăm nước là sản phẩm tuy mới nhưng lại  quen thuộc đối với những khách hàng có nhu cầu vệ sinh răng miệng.

Máy tăm nước ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh răng miệng một cách an toàn hiệu quả, thế nhưng hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy tăm nước ra đời, chính điều này đôi khi cũng gây trở ngại đến người lựa chọn.

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

ROAMAN MINI 1 là thiết bị chăm sóc răng miệng mới được đánh giá cao về tính vượt trội cũng như mức độ tiện lợi của sản phẩm đến với người tiêu dùng.

may tam nuoc roaman mini 500x500 6 min min1560400767.nv

ROAMAN MINI 1 sẽ thay thế tăm xỉa răng thực hiện chăm sóc răng miệng một cách hiệu quả. Sản phẩm gần như loại bỏ 99,9% vi khuẩn, làm sạch sâu giữa các kẽ răng, đánh bay hơi thở có mùi, đồng thời giúp bảo vệ răng miệng tránh được các trường hợp như sâu răng, tổn thương đến nướu.

Loại máy ROAMAN MINI 1 được chứng nhận nổi tiếng từ 3C, CE. Sản phẩm sử dụng bằng điện, dưới áp lực nước nhẹ, và có 3 chế độ ( Bình thường, mềm mại, xung ) tùy chọn của người dùng, không gây tổn thương, hư hại đến răng miệng. Với áp suất nước định mức 30-90PSI, chống chịu lực tốt, an toàn không lo bị biến dạng.

Ưu điểm sản phẩm thiết kế nhỏ gọn như 1 chiếc ip6, có thể mang đi xa mà không sợ chiếm nhiều diện tích.

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Mời bạn xem mẫu máy tăm nước đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Những người đang niềng răng, trồng răng, viêm lợi, viêm nha chu,…rất hữu dụng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này. Qua đó, sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng, chính vì thế nên thay thế tăm xỉa răng bằng máy tăm nước cầm tay ROAMAN MINI 1 bạn nhé.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.