Phân loại và nguyên lý hoạt động của các dòng đai lưng cột sống

725

Đai lưng cột sống là một trong những thiết bị y khoa hỗ trợ điều trị các vấn đề về cột sống và thoát vị đĩa đệm một cách tốt nhất. Để lựa chọn đúng sản phẩm thích hợp, ngoài việc nắm rõ tình trạng sức khoẻ, bạn cần phải có sự tìm hiểu về các dòng sản phẩm và chức năng của thiết bị này. Để giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn về đai lưng cột sống, hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Siêu Thị Y Tế.

dai lung cot song

Có những loại đai lưng cột sống nào?

Đai lưng cột sống được phân loại thành các dòng sản phẩm theo chức năng cụ thể như sau:

Đai lưng cố định cột sống: được thiết kế với chức năng gia cố và hạn chế sự dịch chuyển do ngoại lực lên cột sống, từ đó làm giảm và hạn chế các cơn đau nhức.

Đai lưng định hình cột sống: giúp định hình lại các trường hợp cong vẹo cột sống bẩm sinh hoặc thứ phát.

Đai kéo giãn cột sống: có tác dụng tăng cường khoảng cách giữa các đốt sống và nâng đỡ các cơ vùng lưng. Đây là sản phẩm được dùng trong điều trị và hỗ trợ điều trị các trường hợp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, trật đốt sống lưng và hỗ trợ cho người bệnh sau phẫu thuật cột sống…

dai lung cot song2

Đai lưng cột sống hoạt động theo nguyên lý nào?

Mỗi dòng đai lưng cột sống với thiết kế và chứ năng khác nhau sẽ hoạt động theo nguyên lý khác nhau:

Đai kéo giãn cột sống: sử dụng lực kéo giãn để làm tăng khoảng cách giữa các đốt sống lưng và giải phóng các dây thần kinh đang bị chèn ép dẫn đến tổn thương. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng….

Đai định hình cột sống: dựa trên liệu pháp từ tính, đai lưng định hình thông qua lực hút của các thanh nam châm để tạo ra áp lực giúp điều chỉnh hình dáng của cột sống.

Đai cố định cột sống: hoạt động dựa trên lực cơ học giúp bạn hạn chế sự dịch chuyển quá mức của cột sống và ngăn chặn được những nguy cơ về trật đốt sống và đau nhức.

dai-lung-cot-song

Mua đai lưng cột sống uy tín, chất lượng ở đâu?

Để lựa chọn được thiết bị đai lưng cột sống phù hợp, bạn cần có sự tư vấn và tham khoả ý kiến của bác sĩ. Để mua được đai lưng cột sống uy tín, chính hãng, giá tốt, hãy đến ngay với Siêu Thị Y Tế.  Chúng tôi là hệ thống thống chuyên cung cấp các thiết bị y khoa chuẩn chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Siêu Thị Y Tế cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mời bạn tham khảo mẫu đai lưng cột sống đang có giá ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

dai lung cot song aergo cpo 7202 21583737754.nv

Đai lưng cột sống Aergo CPO-7202
Giá bán tham khảo: 960.000đ

3 min1556332251.nv

Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684
Giá bán tham khảo: 580.000đ

dai lung cot song cpo 6211 av1

Đai lưng cột sống CPO-6211
Giá bán tham khảo: 699.000đ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất