Nhiệt kế điện tử Microlife: Review top 3 nhiệt kế không thể bỏ qua

1706

Trong các thương hiệu nhiệt kế điện tử đáng chú ý hiện nay trên thị trường, nhiệt kế điện tử Microlife được người tiêu dùng ưa thích hơn hẳn. Vậy nhiệt kế điện tử Microlife của hãng nào? Sản phẩm có ưu nhược điểm ra sao? Có nên mua hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Siêu Thị Y Tế nhé!

Tập đoàn Microlife đến từ Thuỵ Sỹ chuyên cung cấp các sản phẩm y tế

Tập đoàn Microlife đến từ Thuỵ Sỹ chuyên cung cấp các sản phẩm y tế

Thương hiệu Microlife

Microlife là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Thụy Sĩ, được thành lập bởi K.Y. Lin và dần trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe với các dòng sản phẩm nổi bật như: nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, cân điện tử, máy đo đường huyết,…

Hiện nay thương hiệu Microlife đã trở thành số một thế giới về uy tín thương hiệu và nền tảng công nghệ tiên tiến bậc nhất. Các sản phẩm nhiệt kế điện tử của Microlife đều được đánh giá là có nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn so với các thương hiệu nhiệt kế khác.

Nhiệt kế điện tử Microlife nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng toàn cầu 

Nhiệt kế điện tử Microlife nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng toàn cầu

Với lợi thế cạnh tranh về chất lượng, công nghệ, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí, hiện nay nhiệt kế của Microlife có thể đáp ứng được những nhu cầu riêng biệt ở từng quốc gia và tạo nên tiếng vang và uy tín khắp thị trường châu Âu, châu Mỹ, châu Á với những thành tựu nổi bật như:

  • Năm 1982: Micro Idea nhận huy chương vàng cho phát minh “Nhiệt kế điện tử thông minh cho phụ nữ” ở đất nước Brussels và Taiwan.
  • Năm 2001: Microlife là công ty đầu tiên nhận được tem chất lượng “Gütesiegel – Quality Seal” của hiệp hội cao huyết áp Cộng Hoà Liên ban Đức về máy đo huyết áp bắp tay.
  • Năm 2002: Microlife đạt chứng nhận của Hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc cho các sản phẩm máy đo huyết áp tự động.
  • Năm 2005: Microlife dẫn đầu dòng sản phẩm đo huyết áp điện tử đã được hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc (BHS) chứng nhận.
  • Năm 2007: Microlife nhận giải thưởng thiết kế Reddot của châu Âu.
  • Năm 2012: Microlife phát triển công nghệ AFIB cảnh báo rung nhĩ tích hợp trong máy đo huyết áp điện tử và được Hiệp hội sức khỏe và kiểm nghiệm lâm sàng Anh Quốc (NICE) khuyến nghị sử dụng để tầm soát rung nhĩ trong cộng đồng.
  • Năm 2013: Thương hiệu này lại nhận giải thưởng toàn cầu Frost & Sullivan về thương hiệu sáng tạo và ứng dụng thực tiễn.

>> Xem thêm bài viết: Nhiệt kế điện tử Omron Nhật Bản: Top 3 sản phẩm bạn nên mua

Ưu điểm của nhiệt kế điện tử Microlife

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Nhiệt kế điện tử Microlife đã được thử nghiệm tính tương thích sinh học để đảm bảo an toàn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Tất cả các vật liệu dùng để sản xuất các bộ phận trong nhiệt kế Microlife đều tương thích sinh học theo tiêu chuẩn ISO 10993.

Không chứa chất thủy ngân

So với các loại nhiệt kế có chứa thủy ngân thông thường, nhiệt kế điện tử của Microlife cho thấy chất lượng vượt trội khi đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thiết kế của nhiệt kế điện tử Microlife chủ yếu bằng nhựa nên không lo bị vỡ khi va đập, an toàn hơn nhiều so với nhiệt kế thủy ngân.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Nhiệt kế điện tử Microlife nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi để mang theo hàng ngày. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại, người dùng có thể đo nhiệt độ cơ thể mà không cần phải chạm vào nhiệt kế, giúp đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DL1 hiển thị kết quả chính xác chỉ trong 1 giây

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DL1 hiển thị kết quả chính xác chỉ trong 1 giây

Thời gian đo nhanh chóng, độ chính xác cao

Nhiệt kế điện tử Microlife cho phép đo nhiệt độ cơ thể ở vùng trán, nách hay tai, nhanh và chính xác chỉ trong vòng 10 giây, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái vì không phải chờ lâu. 

Có tính năng lưu kết quả đo

Nhiệt kế điện tử Microlife cho thấy sự cải tiến bật nhất của mình khi được trang bị bộ nhớ, lưu trữ kết quả lên đến 30 lần đo, giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ trong một thời gian dài.

Top 3 nhiệt kế điện tử Microlife tốt nhất hiện nay

Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1MF1 (hay còn có mã FR1DL1)

Nhiệt Kế hồng ngoại Đo Trán Microlife FR1DL1 hay FR1MF1 được thiết kế sang trọng, công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán thông minh không cần chạm, cho kết quả nhanh và chính xác trong 1 giây.

Ưu điểm và tính năng sản phẩm

Ngoài ứng dụng đo thân nhiệt, nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 còn có thể đo môi trường, tiện lợi trong việc đo nhiệt độ bề mặt các vật thể một cách chính xác cực nhanh chỉ trong 1 giây, an toàn và vệ sinh.

  • Nước tắm: giúp bạn kiểm soát được độ nóng của nước, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho bé.
  • Nhiệt độ bình sữa: giúp bạn kiểm soát được độ ấm của sữa, tránh sữa quá nong gây bỏng lưỡi bé, ngoài ra với nhiệt độ phù hợp, sữa sẽ không bị mất chất, đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho bé.
  • Đo nhiệt độ phòng: việc đo nhiệt phòng rất quan trọng với trẻ nhỏ, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Với nhiệt kế Microlife FR1MF1 bạn sẽ kiểm soát được nhiệt độ phòng, qua đó bạn sẽ cởi bớt khăn choàng, quần áo cho bé nếu quá nóng, hoặc mặc thêm áo ấm, đắp chăn cho bé nếu quá lạnh.
  • Nhiệt độ thức ăn: giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ thức ăn, giữ cho nhiệt độ ở mức độ phù hợp.

Ngoài ra FR1MF1 cho kết quả chính xác, với sai số nhỏ 0,2 độ C. Độ chính xác của máy đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sỹ khuyên dùng. Các chức năng của máy được thể hiện rõ ràng, đầy đủ ngay trên thân máy, dễ dàng sử dụng, thích hợp cho mọi gia đình.

Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1DZ1

Nhiệt kế điện tử là phụ kiện đồ sơ sinh cho bé với chức năng đo nhiệt độ một cách chính xác và an toàn nhất giúp các mẹ theo dõi và phát hiện tình trạng sức khỏe của bé. Chiếc nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 sẽ cho mẹ biết chính xác nhiệt độ của bé và theo dõi tình trạng sức khỏe của bé.

Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1DZ1

Nhiệt kế điện tử đo trán microlife FR1DZ1

Nhiệt kế điện tử Microlife kẹp nách MT550

Nhiệt kế điện tử Microlife MT550 dùng để đo miệng, nách hoặc hậu môn. Trọng lượng 20g nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp cho việc đo thân nhiệt người lớn và trẻ em. Nhiệt kế có phần đầu dò khá mềm, êm ái không gây khó chịu, dễ sử dụng cho trẻ nhỏ. Khi có kết quả nhiệt kế sẽ phát ra âm báo giúp bạn dễ dàng sử dụng. Không chứa thủy ngân, không gây dị ứng, thuận tiện và an toàn để kiểm tra sức khỏe cho bé. Cảnh báo khi hết pin bằng biểu tượng tam giác ngược.

Nhiệt kế điện tử Microlife kẹp nách MT550 thường được sử dụng cho bé

Nhiệt kế điện tử Microlife kẹp nách MT550 thường được sử dụng cho bé

>> Có thể bạn quan tâm: Nên mua nhiệt kế điện tử đo tai hay đo trán?

Giá nhiệt kế điện tử microlife

Năm 2021, giá nhiệt kế Microlife giao động từ 200.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ tùy vào chức năng của và mẫu mã của nhiệt kế. Các loại nhiệt kế điện tử Microlife đo trán, đo nách hoặc ngậm miệng với một chức năng đo thân nhiệt có mức giá khoảng 500.000 VNĐ.

Nhiệt kế điện tử microlife mua ở đâu?

Bạn có thể chọn mua tại các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki Shopee hoặc Lazada. Nhưng bạn nên lưa ý chọn các shop đã được duyệt có thương hiệu trên các sản thương mại điện tử này nhé. Vì những shop chưa có duyệt thì dễ bán hàng lậu, hàng giả hàng nhái, nên bạn hãy cẩn thận.

Một địa điểm mua uy tín online nữa là cửa hàng Siêu Thị Y Tế của chúng tôi. Nơi đây bạn được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các chuyên viên tư vấn có kiến thức y khoa chuyên môn sẽ giúp bạn chọn nhanh chóng. Bên cạnh đó với những ưu đãi, bảo hành tuỳ theo từng sản phẩm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0919 3999 92.

Bên cạnh đó Siêu Thị Y Tế có chuổi 10 cửa hàng và vẫn đang trên đà mở rộng các bạn có thể tham khảo dưới đây:

Mua nhiệt kế điện tử Microlife tại TP Hồ Chí Minh

⚛️ 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh

⚛️ 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Hồ Chí Minh

⚛️ 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, Hồ Chí Minh

⚛️ 118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

⚛️ 156A Cây Keo, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh

⚛️ 16 Đường số 45, P.6, Q.4, Hồ Chí Minh

⚛️ 86D Hùng Vương, P.9, Q.5, Hồ Chí Minh

Mua nhiệt kế điện tử Microlife tại Đà Nẵng

⚛️ 195 Hải Phòng, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Mua nhiệt kế điện tử Microlife tại Hà Nội

⚛️ 64/10 Phố Nguyễn Văn Trỗi, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

⚛️ 26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất