Nên mua cân sức khỏe điện tử hay cân cơ học

2071

Ngày nay, cân sức khỏe là thiết bị mà hầu như gia đình nào cũng trang bị cho gia đình của mình. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên mua cân sức khỏe điện tử hay cân cơ học để sử dụng. Chia sẻ với các bạn, chúng tôi gửi các bạn một số thông tin dưới đây, các bạn cùng tham khảo nhé.

Nên mua cân sức khỏe điện tử hay cân cơ học

Theo các nhà chuyên môn, cân nặng là thước đo đơn giản nhất khi bạn và gia đình của mình muốn theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn. Vì thế, việc sắm một chiếc cân trong nhà là điều rất cần thiết.

can suc khoe 1 min

Trên thị trường hiện nay có hai loại cân sức khỏe là loại cơ học và loại điện tử. Hia loại này có tính năng và giá cả khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế gia đình bạn có thể lựa chọn loại cân phù hợp.

Một số thông tin về cân sức khỏe

Cân sức khỏe là loại dễ sử dụng, bạn chỉ cần lên và cân, độ chính xác cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi sửa dụng. Kiểu dáng gọn nhẹ, mỏng, đẹp và ưa nhìn. Chất lượng tốt, chịu được khối lượng cân rất cao và có màn hình hiện thị rõ ràng.

  • Cân cơ học : Là sản phẩm thường dùng để đo trọng lượng cơ thể, không có chức năng trừ bì, đếm hay cộng hóa đơn… Do đó, nếu mục đích của bạn chỉ cần cân trọng lượng cơ thể mà không cần quan tâm đến các chỉ số khác thì bạn chỉ cần mua loại cân này là được.
  • Cân sức khỏe điện tử: Loại cân này ngoài chức năng cân trọng lượng thì nó có thêm một số tính năng thông minh như tính tỷ lệ mỡ trong cơ thể, chỉ số khối cơ thể, đếm, trừ bì, cộng dồn, in hóa đơn,…tùy từng loại Model. Loại cân này phù hợp với việc theo dõi toàn diện và cụ thể sức khỏe, nếu gia đình bạn có điều kiện thì nên trang bị loại cân này.

can suc khoe min

Một số lưu ý: Cân điện tử về độ bền không bằng cân cơ học, còn về độ ổn định thì lại cao hơn cân cơ học.

Mời bạn tham khảo mẫu cân sức khỏe điện tử đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

Bên trên là  một số so sánh cơ bản về hai loại cân sức khỏe cơ học và cân sức khỏe điện tử. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn, giúp bạn tìm được loại cân phù hợp cho gia đình của mình.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.