Mách bạn một số cách tự xông hơi thải độc cho da mặt sáng đẹp ngay tại nhà

1176

Theo các nhà chuyên môn, xông hơi da mặt là liệu pháp tuyệt vời cho da, giúp da vừa được thư giãn và dưỡng da sáng đẹp như ý. Trong nội dung bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ một số cách tự xông hơi thải độc cho da mặt, các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng của xông hơi mặt

Xông hơi là liệu pháp dùng hơi nóng từ nước nhắm tạo ra cơn sốt nhân tạo trong thân thể. Phương pháp kích hoạt sự tẩy rửa từ bên trong, đào thảo cặn bã và chất độc ra ngoài cơ thể bằng cách thoát mồ hôi qua lỗ chân lông. Khi đó hệ tuần hoàn được kích thích, da mặt được đàn hồi và tái tạo, giúp da trở lên sạch sẽ. Xông hơi là một phương pháp thải độc an toàn, thân thiện với làn da.

Tác dụng của xông hơi mặt

Tác dụng của xông hơi mặt

Cách tự xông hơi thải độc cho da mặt tại nhà

Xông hơi cánh hoa hồng

Lợi ích: Xông hơi cùng cánh hoa hồng sẽ giúp da thải độc tố và hấp thụ các dưỡng chất từ cánh hoa hồng khiến da trở nên mịn màng, hồng hào hơn

Cách thực hiện: Đun sôi khoảng 500 ml nước và thả hoa hồng vào nước để các dưỡng chất được hòa tan và bốc hơi. Tiếp đến kê mặt gần nồi nước đã đun để hấp thụ các dưỡng chất từ hơi nước, dùng chiếc khăn lớn ủ quanh phần đầu và nồi xông để đạt hiệu quả xông hơi cao nhất. Một tuần thực hiện 2 lần để có hiệu quả tốt.

Xông hơi cánh hoa hồng

Xông hơi cánh hoa hồng

Xông hơi bằng củ gừng

Gừng chứa các hợp chất cấu trúc diphenyl heptan, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ đó rất có lợi cho da trong việc chống lại hiệu ứng phá huỷ tế bào bởi các gốc tự do, đẩy lùi sự lão hóa da, vì thế xông da với gừng giúp da khỏe mạnh.

Cách thực hiện: cho gừng vào nấu sôi với khoảng 500 ml nước, đợi nước nguội bớt trong 5 phút sau đó tiến hành xông mặt.

Xông hơi bằng củ gừng

Xông hơi bằng củ gừng

Xông hơi với sả cây

Lợi ích: Xông hơi với sả sẽ giúp diệt khuẩn, thải độc da và đào thải cặn bã từ lỗ chân lông rất hữu hiệu.

Cách thực hiện: Rửa sạch rồi đạp dập cây sả để thu được nhiều tinh dầu nhất có thể. Cho sả và nước rồi đun sôi, sau khi sôi bạn đợi 5 phút để nước hãm bớt nhiệt rồi tiến hành xông mặt.

Xông hơi với sả cây

Xông hơi với sả cây

Thông tin thêm cho bạn

Một số biện pháp trên làm tương đối mất thời gian, khó “chiều lòng” các “quý cô bận rộn”  vì thế nếu bạn có điều kiện tốt hơn có thể sử dụng sản phẩm máy xông hơi mặt hỗ trợ.

Máy xông hơi mặt là sản phẩm chăm sóc da mặt tuyệt vời. Thiết bị với phần tử hơi nước xâm nhập nhanh vào da để giữ ẩm sâu từ bên trong. Hơi nước có tác dụng giúp loại bỏ bụi và dầu ra khỏi da, cung cấp khả năng xử lý làm sạch sâu cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, máy xông hơi mặt giúp chống lão hóa da, giúp da tươi trẻ. Có thể kết hợp với tinh dầu thơm, thiết kể nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian.

Mời bạn xem mẫu máy xông mặt đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may xong hoi mat cong nghe ion reiwa wt 300 avbs5

Máy xông hơi mặt công nghệ ion Reiwa WT-300
Giá bán tham khảo: 780.000đ

 

Bên trên là một số thông tin chia sẻ về cách xông da mặt tại nhà đơn giản và có hiệu quả tốt cho làn da. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.