Danh sách 3 đại lý Omron chính thức tại TP.HCM – Siêu Thị Y Tế

6802

Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và tự hỏi mua máy đo huyết áp Omron ở đâu hay ở đâu bán máy đo huyết áp Omron uy tín? Cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu ngay thông tin về đại lý máy đo huyết áp Omron, trong bài viết sau đây.

Đại lý máy đo huyết áp omron tại TPHCM

Máy đo huyết áp Omron của Nhật Bản bền tốt, đo huyết áp, nhanh chóng và chính xác nên được mọi người quan tâm, sử dụng rất nhiều.

Theo các nhà chuyên môn, số lượng máy đo huyết áp của thương hiệu này bán ra thị trường rất cao. Omron có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, ở thành phố Hồ Chí Minh cũng có một số đại lý lớn dưới đây.

Sản phẩmGiáLink
1Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-71211.120.000₫
2Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712890.000₫

Công ty TNHH DKSH Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 1, Tòa nhà Etown 2,364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại : 028 3812 5801 / Hotline : 090 801 9299

Công ty TNHH thương mại, dịch vụ và sản xuất Việt Tường

Địa chỉ: 58/415 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.38115622

Công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Gia

Địa chỉ: 274C Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.39972615

Tại sao nên mua máy đo huyết áp Omron?

Máy đo huyết áp Omron có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật, đây là thương hiệu hàng đầu trên thế giới, được sử dụng rộng rãi ở Nhật, Châu Âu, Châu Á.

Với công nghệ “cảm biến thông tin sinh học” đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao máy đo huyết áp Omron được cả thế giới tin dùng.

Các sản phẩm đều đạt Chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO-9001, ISO-13485 do TUV Rheinland – tập đoàn hàng đầu thế giới về đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý, chất lượng cấp.

Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra.

 

máy đo huyết áp bắp tay omron 7120

Thương hiệu máy đo huyết áp bắp tay 7120 Omron

Năm 1996, Omron đã thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, hiện nay máy đo huyết áp của thương hiệu này được Hội tim mạch học Việt Nam tin cậy và khuyên dùng.

Không chỉ ưu tiên phát triển công nghệ mới, mang đến các sản phẩm tốt hơn cho người sử dụng, việc bảo hành các sản phẩm đã bán ra cũng được Omron Healthcare đặc biệt chú trọng.

Máy đo huyết áp OMRON đã tăng thời gian bảo hành lên 5 năm với cả loại máy đo huyết áp bắp tay và cổ tay.

Một số thông tin chia sẻ về đại lý máy đo huyết áp omron tại tphcm và thương hiệu máy đo huyết áp Omron. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.