Đánh Giá Máy Xông Mũi Họng Omron NE-C28 Và Cách Dùng

1754

Cũng như các thương hiệu máy xông khí dung Owgels, Philips, DrKare có tiếng ở Việt Nam thì Omron cũng nằm trong danh sách được người dùng tìm kiếm, cụ thể nhất là model NE-C28. Siêu Thị Y Tế sẽ review đánh giá máy xông mũi họng omron ne-c28 có những gì đặc biệt nhằm mang lại sự chọn lựa khách quan đúng đắn, đồng thời chi tiết hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm này.

Giới thiệu máy xông mũi họng Omron NE-C28 và cách sử dụng máy

Giới thiệu máy xông mũi họng Omron NE-C28 và cách sử dụng máy

Thông Tin Máy Khí Dung Omron NE-C28

Thương hiệu của Omron từ Nhật Bản, máy xông nén khí không nóng, dung tích cốc thuốc 7ml, máy nhẹ hơn 2kg, có kích thước 170 (rộng) x 103 (cao) x 182 (dày) mm

Nguyên lý hoạt động máy xông Omron NE-C28

Hoạt động khá đơn giản như bao dòng máy xông khí dung thường khác, bằng cách chuyển hóa thuốc đặc trị như mước muối, tinh dầu xông dạng dung dịch thành sương

Ống bơm khí nén hòa khí nén cùng thuốc dạng sương lại với nhau và chuyển thành các hạt cực nhỏ mịn

Máy xông mũi Omron NE-C28 có tốt không

Omron NE-C28 tích hợp công nghệ hiện đại, tán thuốc dung dịch thành hạt nhỏ 5 micromet có thể đi sâu vào hỗ trợ các phế nan bị bệnh cực an toàn, máy nhỏ gọn cầm xông dễ dàng, bầu xông (cốc) đựng thuốc 7ml được thiết kế van ảo.

Thiết bị y tế hãng đảm bảo bền chất lượng, chuyên nghiệp cho công tác điều trị bệnh lý hô hấp

Công Dụng Của Máy Xông Mũi Họng Omron NE-C28

Model nổi trội nhất của Omron về máy khí dung, cũng như bao dòng máy khác, đây là thiết bị y khoa được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đường hô hấp, 3 công dụng tuyệt vời của NE-C28

Giảm lượng thuốc hao hụt, cho điều trị hiệu quả

Máy xông Omron dùng công nghệ tiện tiến, tán nhỏ thuốc hạt mịn đưa thuốc đến thẳng các mô bệnh từ đó vi khuẩn gây bệnh sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho các tế bào nhờ đó hiệu quả điều trị cao hơn.

Phương pháp này thuốc sẽ tiếp xúc trực tiếp với tế bào người bệnh nên không bị hao hụt so với chuyện uống khi đi qua đường tiêu hóa.

Giảm triệu chứng nhanh tức thì

Hạt sương thuốc nhỏ dưới 5 micromet đi vào sâu khoang mũi, điểm vượt trội so với các dòng máy xông mũi họng thông thường.

Tác động nhanh kịp lúc làm cho bệnh nhân bị hen suyễn, tắc nghẽn phổi mãn tính làm khó thở dễ chịu hơn

Hạn chế tác dụng phụ của thuốc

Thuốc di chuyển từ ngoài vào trong khoang mũi và hấp thu trực tiếp tại vùng phế nang bị bệnh chứ không thông qua đường tiêu hóa.

Hạn chế bị tác dụng lên gan và và hệ tiêu hóa, với trẻ em nhỏ hạn chế dùng kháng sinh

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Xông Khí Dung Cầm Tay NE-C28

Chuẩn bị máy xông

  • Kiểm tra nguồn điện 230V, 50Hz
  • Mở sách hướng dẫn
  • Chú ý cốc thuốc dùng từ 2-7ml không được quá

Xông thuốc

Chú ý không cầm nghiên cốc thuốc quá 45 độ nhằm tránh không cho thuốc chảy vào miệng

Vệ sinh

Vệ sinh máy sau khi dùng và bảo quản nơi sạch sẽ khô ráo.

Siêu Thị Y Tế mong rằng bài viết trên đã giúp bạn tìm được sản phẩm máy xông mũi họng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy liên hệ ngay chúng tôi nếu cần bất cứ sự hỗ trợ tư vấn nào! Chúc quý độc giả luôn nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.