Bài thuốc Đông Y chữa đau lưng ít người biết đến

1464

Chữa đau lưng bằng Đông Y là phương pháp mà nhiều người quan tâm đến. Bởi chữa bệnh bằng Đông Y không đòi hỏi kinh nghiệm hay kỹ năng gì cao, bạn chỉ cần đọc và hiểu kỹ cách thức là có thể áp dụng chữa bệnh. Không những thế chữa đau lưng bằng Đông Y an toàn, hiệu quả và tiết kiệm được nhiều chi phí. Dưới đây là một số bài thuốc bạn có thể tham khảo.

Bài thuốc Đông Y chữa đau lưng

Bài thuốc chữa đau lưng từ cây trinh nữ

Bài thuốc chữa đau lưng từ cây trinh nữ là bài thuốc được nhiều người áp dụng. Theo nghiên cứu, thì cây trinh nữ có tác dụng giảm đau, ức chế thần kinh trung ương, chấn kinh… giúp chữa chứng đau lưng và các bệnh xương khớp hiệu quả.

loai co chua thoat vi dia dem1 min e1467884018798

Cách chữa bệnh bằng cây trinh nữ: Chuẩn bị 15-20g rễ trinh nữ, đem rửa sạch và cắt nhỏ, sao vàng. Mỗi ngày sử dụng một nắm rễ cây xấu hổ đã sao vàng pha với nước sôi và uống. Uống đều đặn loại trà này sẽ giúp triệt tiêu các triệu chứng nhức xương, đau lưng, thấp khop. Không những vậy, bài thuốc còn giúp người già an thần, giải độc cơ thể hiệu quả.

  • Chữa đau lưng bằng ớt chỉ thiên

Chữa đau lưng bằng ớt chỉ thiện cũng được xem là bài thuốc Đông Y chữa đau lưng hiệu quả. Cách chữa này rất đơn giản và dễ thực hiện.

Cách sử dụng ớt để chữa đau lưng: Để chữa bệnh các bạn chuẩn bị 80gr rễ cây ớt chỉ thiện 3 lá đu đủ xanh, 25 quả ớt chín. Đem toàn bộ nguyên liệu trên rửa sạch và giã nát, ngâm trong dung dịch cồn theo tỷ lệ 1:2. Bạn hãy dùng dung dịch này xoa bóp nhẹ vào vị trí lưng đau nhức mỗi khi có cơn đau tái phát.

ot min

  • Chữa đau lưng bằng chuối hột

 Theo Đông y, chuối hột có tác dụng chữa sạn thận, sạn bàng quang và đặc biệt chữa đau nhức xương khớp và bệnh đau lưng rất hiệu quả.

Xem thêm nội dung liên quan:

Cách sử dụng chuối hột chữa đau lưng: Người bệnh phơi khô quả chuối hột và thái nhỏ, giãn nát với số lượng khoảng 300 gr thành phẩm. Hãy ngâm số chuối hột trên với 1 lít rượu trắng khoảng 2-3 tuần. Sau khi ngâm, mỗi ngày bạn uống 2-3 lần, mỗi lần 30-50ml. Lưu ý, bạn nên uống trước bữa ăn để phát huy tác dụng chữa đau lưng nhanh chóng!

Bên trên là một số thông tin về các bài thuốc thảo dược tự nhiên, đơn giản và dễ thực hiện trên sẽ giúp bạn ứng dụng điều trị chứng đau nhức lưng, đau xương khớp hiệu quả nhất! Lưu ý bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc trên, người bệnh cũng cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, tập luyện, thói quen sống hằng ngày và sử dụng thêm đai lưng cột sống để có hiệu quả tốt trong việc điều trị bệnh.

Mời bạn tham khảo mẫu đai lưng cột sống đang có giá ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

dai lung cot song aergo cpo 7202 21583737754.nv

Đai lưng cột sống Aergo CPO-7202
Giá bán tham khảo: 960.000đ

3 min1556332251.nv

Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684
Giá bán tham khảo: 580.000đ

dai lung cot song cpo 6211 av1

Đai lưng cột sống CPO-6211
Giá bán tham khảo: 699.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.