Tìm hiểu về 3 công nghệ làm sạch của bàn chải điện

1164

Bàn chải điện là một thiết bị hỗ trợ vệ sinh răng miệng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn có bao giờ thắc mắc tại sao thiết bị này lại có thể chải sạch răng một cách hiệu quả như vậy hay không? Bài viết hôm nay, Siêu Thị Y Tế sẽ giúp bạn tìm hiểu về những công nghệ làm sạch của bàn chải điện.

Tìm hiểu về công nghệ làm sạch của bàn chải điện

Tìm hiểu về công nghệ làm sạch của bàn chải điện

Bàn chải điện được cấu tạo như thế nào?

Rất dễ được nhìn thấy bằng mắt thường, bàn chải điện hiện nay đều có cấu tạo gồm 2 phần chính là đầu bàn chải và thân máy. Đầu bàn chải thường có nhiều loại khác nhau về chất liệu và hình dáng. Một số loại lông bàn chải phổ biến có thể kể đến như: Silicon hay sợi PP, TPR, Nilon,… Thân bàn chải điện có động cơ, các nút bấm và thường được chạy bằng pin hoặc sạc điện.

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Bàn Chải Điện Và Nguyên Lý Hoạt Động

Cấu tạo bàn chải điện

Cấu tạo bàn chải điện

Các công nghệ làm sạch của bàn chải điện được ứng dụng

Công nghệ xoay-dao động: Chuyển động xoay-dao động này gọi là làm sạch 2D. Hiện nay, nhiều loại bàn chải có thêm sự rung động gọi là công nghệ làm sạch 3D. Đây là loại bàn chải có khả năng làm sạch ở mức trng bình và mức giá rẻ nhất trong các loại bàn chải điện.

Công nghệ sóng âm: là sự kết hợp 2 phương pháp làm sạch răng bao gồm chuyển động cơ học của lông bàn chải lên bề mặt răng và công nghệ sóng âm khoảng 20-20.000Hz giúp bạn chải sạch và phá vỡ các mảng bám ở vị trí lông bàn chải không tới được. Những loại bàn chải với công nghệ sóng âm có khả năng làm sạch cao hơn hẳn công nghệ dao động và mức giá trung bình cũng cao hơn.

Công nghệ siêu sóng âm: công nghệ làm sạch mới nhất hiện nay với độ rung cao hơn khoảng 20.000Hz hoặc 2.400.000 chuyển động mỗi phút giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn nhẹ nhàng nhất, hiệu quả nhất. Tuy nhiên mức giá của loại bàn chải này cũng sẽ cao hơn các loại bàn chải khác nhưng rất xứng đáng với hiệu quả mà nó mang lại.

>> Xem ngay: Bàn chải điện nào tốt? Top 3 bàn chải điện được ưa chuộng nhất

Các công nghệ làm sạch của bàn chải điện

Các công nghệ làm sạch của bàn chải điện

Mua bàn chải điện ở đâu uy tín, chất lượng?

Với những lợi ích và sự cần thiết mà bàn chải điện mang lại, việc sở hữu thiết bị này là một trong những ưu tiên hàng đầu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tư vấn hoặc mua bàn chải điện, hãy đến ngay với Siêu Thị Y Tế. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị y khoa chính hãng đặc biệt là bàn chải điện. Siêu Thị Y Tế cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh nhất đến cho người tiêu dùng.

Mời bạn xem mẫu bàn chải điện đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

1 51577768895.nv

Bàn chải điện ROAMAN RM - T20
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Để được tư vấn và lựa chọn loại bàn chải điên phù hợp nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Siêu thị Y Tế theo thông tin:

TRỤ SỞ CHÍNH

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29

Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn

Trên đây là những thông tin về những công nghệ làm sạch của bàn chải điện. Chúng tôi hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm chọn được bàn chải điện phù hợp nhất.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất