Thảo dược giúp giảm cân an toàn nhất

925

Tiết kiệm chi phí, an toàn và có hiệu quả vì thế phương pháp giảm cân bằng thảo dược tự nhiên được chị em tin tưởng và áp dụng nhiều hiện nay. Dưới đây là những loại thảo dược có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Trà xanh giúp giảm

Theo các nhà khoa học, trà xanh có thể giảm cân và chống lại chứng béo phì bởi trong trà xanh hay các sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh đều có chứa chất antioxidants, herbs, loại này giúp lợi tiểu và giảm cân cơ thể thông qua quá trình thoát nước.

Bên cạnh đó chất chống oxy hóa catehin trong trà xanh giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể đốt cháy chất béo rất nhanh.

Hướng dẫn sử dụng.  Mỗi ngày bạn nên uống một ly trà xanh, đặc biệt vào buổi sáng. Uống trà xanh kết hợp với ăn rau xanh, tập luyện đều đặn bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.

Áp dụng thêm Uống nước đỗ đen giảm cân hiệu quả

 

thao-duoc-giam-can

Khổ qua làm giảm mỡ thừa hiệu quả

Nếu bạn dùng 1g khổ qua mỗi ngày có thể ngăn chặn cơ thể hấp thụ khoảng 100g mỡ. Các nhà khoa học cho biết họ đã tìm ra nguyên tố thanh lọc mỡ qua khổ qua. Trên thực tế ở Nhật Bản họ đã sử dụng khổ qua chế làm thuốc giảm cân.

Cách thực hiện đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần cung cấp cho cơ thể tối thiểu từ 2-3 quả khổ qua, thái lát mỏng và ăn sống trước mỡi bữa ăn.

Ngoài ra bạn có thể thái khổ qua thành những miếng nhỏ, sau đó đun nát với nước hoặc uống nước ép khổ qua. Sử dụng khổ qua kết hợp với luyện tập, mỗi tháng bạn có thể giảm được 3kg.

thao-duoc-giam-can

Cam, quýt giúp đốt cháy mỡ thừa

Theo y học cổ truyền lá quýt, vỏ quýt, ruột quýt để là những vị thuốc rất tốt, nhất là vỏ quýt nó giúp ức chế tế bào tạo ra mỡ, chứa chất xơ vì thế có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể, khiến cơ thể của bạn luôn cảm giác no, giúp giảm béo dễ dàng.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Western Ontario  đã chỉ ra rằng những cây họ cam, quýt chứa một dạng chất chống ôxy hóa có tác dụng giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa, có thể ngăn ngừa tình trạng tăng cân.

Cách làm cho quả cam vào chảo sao cho khô, khi vỏ ngoài hơi chát đen, bóc vỏ ngoài rồi ăn ruột quýt,. Lưu ý nên ăn quýt rồi mới ăn cơm. Ngoài ra có thể để vỏ quýt khô sau đó sắc lấy nước uống.

Bên trên là một số thảo dược tự nhiên giúp giảm cân hiệu quả, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.