Tại Sao Bạn Nên Chọn Mặt Nạ Mắt Chống Ngáy Snore Circle Ya3100

758

Ngáy là một hành động diễn ra trong vô thức không thể kiểm soát, nó không chỉ gây ảnh hưởng đến những người xung quanh mà còn gây hại đến chính người ngáy. Vậy làm sao để bạn chấm dứt tiếng ngáy của mình? Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn sản phẩm mặt nạ mắt chống ngáy thông minh SNORE CIRCLE YA3100 – giải pháp hiệu quả cải thiện giấc ngủ của chính bạn và những người xung quanh.

Ngáy là gì?

Ngáy là âm thanh khàn khàn hoặc chói tai xảy ra khi luồng không khí đi qua các mô trong cổ họng của bạn, khiến các mô rung lên khi bạn thở. Gần như tất cả mọi người thỉnh thoảng đều ngủ ngáy, nhưng đối với một số người, nó có thể là một vấn đề mãn tính. Đôi khi nó cũng chỉ ra một tình trạng sức khỏe nghiêm trọng. Ngoài ra, ngủ ngáy có thể gây phiền toái cho những người ngủ cùng bạn.

Ảnh hưởng nghiêm trọng của chứng ngáy ngủ

Ảnh hưởng đến những người xung quanh

Một người ngủ ngáy trước tiên làm ảnh hưởng đến người xung quanh rất nhiều như con cái, vợ, chồng, người thân, bạn bè,… vì âm thanh tiếng ngáy của bạn có thể đạt đến 120 dB. Ngủ ngáy được ví như một tiếng xe máy nổ, nhưng tiếng xe máy nổ này lại không hề êm dịu, lúc xuống lúc lên khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu và không thể đi vào giấc ngủ.

Ngủ ngáy sẽ gây khó chịu cho những người xung quanh

Ngủ ngáy sẽ gây khó chịu cho những người xung quanh

Ảnh hướng đến bản thân người ngủ ngáy

Nguy cơ lớn nhất của ngủ ngáy là việc việc khiến bạn ngưng thở khi ngủ. Nghĩa là chúng ta có thể bị hẹp đường thở, khi đó oxy lên não bị thiếu đi, điều này dẫn đến nhiều hệ lụy như: sáng hôm sau thức giấc bạn sẽ gặp phải tình trạng mệt mỏi, uể oải; thậm chí ngủ gật khi lái xe; chất lượng công việc bị giảm sút.

Nếu ngưng thở khi ngủ kéo dài trên 10 giây hoặc hơn nữa thì đôi khi sẽ dẫn đến trường hợp xấu nhất đó là đột tử. Tuy đây là trường hợp hiếm gặp những vẫn có thể xảy ra.

Ngoài ra, người ngủ ngáy còn có nguy cơ mắc các bệnh như: huyết áp cao, suy tim, ức thay đổi nhịp, mạch của cơ thể,…

Mời bạn tham khảo máy chống ngáy thông minh SleepMi đang có giá ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may chong ngay thong minh sleepmi z1 av4

Máy chống ngáy thông minh SleepMi Z1
Giá bán tham khảo: 1.250.000đ

may chong ngay ngu cao cap sleepmi z2 av4

Máy chống ngáy ngủ cao cấp SleepMi Z2
Giá bán tham khảo: 1.990.000đ

Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh snore circle ya3100 có gì đặc biệt

Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 cung cấp giải pháp hoàn hảo để ngăn chặn chứng ngáy ngủ. Bạn đang băn khoăn không biết mặt nạ hoạt động như thế nào? Tính năng ra sao? Liệu có thật sự hiệu quả không? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết, Siêu Thị Y Tế sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của bạn.

Cơ chế hoạt động

Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 là một giải pháp chống ngáy ngủ sử dụng các công nghệ nhận dạng âm thanh và dẫn truyền qua xương tiên tiến để xác định chính xác tiếng ngáy, sau đó phát ra âm thanh hoặc rung động siêu tinh tế ở 36 cấp độ để ngừng ngáy hoặc giảm thời gian ngáy.

Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 can thiệp vật lý thông minh để giảm tiếng ngáy của bạn

Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 can thiệp vật lý thông minh để giảm tiếng ngáy của bạn

Không chỉ vậy, mặt nạ còn có thể kết nối với ứng dụng Sleepus thông qua Bluetooth. Bằng cách đó, ứng dụng này có thể theo dõi các giấc ngủ của bạn, không chỉ cho biết tình trạng ngủ ngáy mà còn các vấn đề khác liên quan đến giấc ngủ của bạn.

Ưu điểm đặc biệt

Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 sẽ giúp bạn điều hòa không khí thở, làm giảm chứng ngáy, cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ sâu hơn, không phải bận tâm vì tiếng ngáy của mình làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Đây là một thiết bị tuyệt vời cho những ai khó ngủ vì gần như không có bất kỳ ánh sáng nào đến được mắt của bạn khi sử dụng mặt nạ, khi đó không gây áp lực cho mắt. Tuy nhiên, đó chưa phải là lý do chính khiến bạn nhất định phải sỡ hữu chiếc mặt nạ này.

Thiết kế đường viền 3D của mặt nạ cung cấp sự kết hợp tối ưu giữa khả năng chống sáng, mềm mại và độ bền hoàn hảo. Mặt nạ được làm bằng bọt xốp không mùi, đem lại cảm giác thoải mái khi ngủ, rất phù hợp cho các chuyến bay đường dài, người làm ca đêm, thiền và mất ngủ.

Mặt nạ ngủ thuận tiện cất vào túi đựng, hoàn hảo để mang theo bên bạn mọi lúc mọi nơi. Độ đàn hồi Velcro của mặt nạ ngủ dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với hầu hết các kích cỡ túi đựng. 

Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 rất thân thiện với người dùng, ngay cả đối với những người không am hiểu về công nghệ cũng có thể dễ dàng sử dụng. Sau khi bật mặt nạ, chỉ cần đeo lên mắt và nó sẽ tự động chuyển sang chế độ làm việc được cài đặt trước và bạn đã có thể tận hưởng giấc ngủ của mình.  Chỉ cần sạc 1 lần duy nhất trong 2 giờ với pin sạc, mặt nạ sẽ mang lại cho bạn đến 2 đêm ngủ ngon.

Phụ kiện đi kèm

  • Mặt nạ che mắt: 1  
  • Hướng dẫn sử dụng: 1
  • Dây sạc: 1 
Bộ sản phẩm Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100

Bộ sản phẩm Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100

Hướng dẫn sử dụng

  • Hướng dẫn Bật/Tắt nguồn

Bật nguồn: để bật thiết bị chống ngủ ngáy, chỉ cần bật công tắc nguồn ON. Sau khi bật nguồn, sẽ có đèn báo bật trong 15 giây, khi đó đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 15 giây trước khi tắt.

Tắt nguồn: để tắt thiết bị chống ngáy, chuyển công tắc nguồn sang OFF. Các đèn báo nguồn và Bluetooth sẽ tắt ngay khi thiết bị được tắt nguồn thành công.

  • Hướng dẫn sử dụng pin

Bạn có thể xác định pin bằng cách kiểm tra màu của đèn báo nguồn. Đèn nguồn màu đỏ cho biết thiết bị đang bị pin yếu và cần phải sạc. Đèn nguồn màu xanh lá cây cho biết thiết bị có pin đủ và không cần sạc. Thiết bị này sử dụng pin lithium polymer có thể sạc lại.

Để kiểm tra mức pin cụ thể, hãy kết nối thiết bị với ứng dụng Sleeplus và xem từ điện thoại của bạn.

  • Kết nối Bluetooth và đồng bộ dữ liệu

Vui lòng chắc chắn rằng thiết bị đã kết nối với Bluetooth của điện thoại. Chuyển đổi công tắc nguồn sang ON hoặc nhấn nút FUNC. Đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 15 giây và sẽ chuyển sang off nếu không có điện thoại nào được kết nối.

Đảm bảo bluetooth điện thoại của bạn được bật.

Mở ứng dụng di động Sleeplus và đảm bảo điện thoại của bạn gần thiết bị. Thực hiện theo các hướng dẫn trên ứng dụng để liên kết và kết nối thiết bị.

Kết nối thành công nếu chỉ báo Bluetooth dừng nhấp nháy nhưng vẫn sáng.

Chỉ hỗ trợ iPhone có iOS 7.0, điện thoại Android chạy 4.3 trở lên. Nếu điện thoại của bạn là Android 7.0 trở lên, vui lòng bật chức năng Vị trí để kết nối với thiết bị và đồng bộ hóa dữ liệu. 

ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN KHI MUA MẶT NẠ MẮT CHỐNG NGÁY THÔNG MINH SNORE CIRCLE YA3100 TẠI SIÊU THỊ Y TẾ

Siêu Thị Y Tế tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế gia đình, là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 chính hãng 100%, Siêu Thị Y Tế sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Khi mua Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 tại Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ nhận ngay những ưu đãi cực hấp dẫn:

  • Giảm giá đến 38%, chỉ còn 1.999.000 VND.
  • Chương trình khuyến mãi: Tặng 1 máy đo đường huyết Sapphire Plus. (Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng).
  • Bảo hành 12 tháng.

Còn chần chờ gì nữa, đến ngay cửa hàng Siêu Thị Y Tế gần nhất hoặc đặt mua online click mua ngay bên dưới để sỡ hữu Mặt nạ mắt chống ngáy thông minh Snore Circle YA3100 cùng những ưu đãi siêu hấp dẫn ngay hôm nay!

mua ngay



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất