Sữa non cho người tiểu đường loại nào tốt nên mua?

869

Sữa non cho người tiểu đường có nồng độ cao protein, globulin miễn dịch, vitamin, khoáng chất, chất diệt khuẩn tốt cho sức khỏe của người bệnh. Hãy cùng khám phá những lợi ích của sữa non đối với sức khỏe và các loại sữa non dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay.

Sữa non là gì?

Sữa non là một dạng chất lỏng do động vật có vú mới sinh tiết ra trước khi quá trình sản xuất sữa mẹ bắt đầu. Tất cả các loại động vật có vú đều có khả năng tiết sữa non, nhưng các chất bổ sung thường được làm từ sữa non của bò.

Các chất dinh dưỡng có trong sữa non của bò cũng tương tự như sữa non của người gồm vitamin, khoáng chất, chất béo, carbohydrate, protein chống lại bệnh tật, hormone tăng trưởng và men tiêu hóa có thể thúc đẩy khả năng miễn dịch, chống nhiễm trùng và cải thiện sức khỏe đường ruột. Sữa non của bò thường có màu vàng nhạt, hương vị và mùi giống như bơ sữa.

Sữa non cho người tiểu đường

Sữa non cho người tiểu đường

Lợi ích của sữa non đối với sức khỏe

Tăng cường miễn dịch

Sữa non rất giàu chất đạm, chất béo, khoáng chất và vitamin mà cơ thể cần để phát triển hệ thống miễn dịch.

Giúp chống nhiễm trùng

Sữa non của bò là một nguồn giàu globulin miễn dịch (kháng thể) giúp bảo vệ chống nhiễm trùng. Globulin miễn dịch A (IgA) giúp bảo vệ chống nhiễm trùng đường hô hấp và IgG bảo vệ chống viêm dạ dày ruột.

Giàu khoáng chất thiết yếu

Sữa non là một nguồn năng lượng tự nhiên tuyệt vời chứa tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho cơ thể để hoạt động bình thường, bao gồm: vitamin A, B6, B12 và D; khoáng chất như canxi, magiê và kali; chất béo như axit béo omega-3 và axit linoleic liên hợp (CLA); axit amin thiết yếu như leucine, isoleucine và valine; axit béo thiết yếu như axit béo omega-3 đã được chứng minh là giúp chống viêm và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Sữa non là một nguồn năng lượng tự nhiên chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Sữa non là một nguồn năng lượng tự nhiên chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Giảm viêm

Uống sữa non đã được chứng minh là làm giảm viêm trong cơ thể. Viêm có thể góp phần gây nhiều bệnh bao gồm ung thư, bệnh tim và các bệnh tự miễn dịch như viêm khớp dạng thấp.

Hỗ trợ giảm cân

Uống sữa non của bò là một cách hiệu quả để giảm cân vì nó giúp giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân nhanh và lành mạnh hơn so với các chất bổ sung khác.

Giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ

Sữa non của bò có lợi cho những người muốn giảm căng thẳng và ngủ ngon hơn vào ban đêm. Cortisol tìm thấy trong sữa non của bò giúp giảm căng thẳng, tăng cường lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Sữa non giúp giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Sữa non giúp giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Sữa non có tốt cho người tiểu đường không?

Uống sữa non cho người tiểu đường trước bữa ăn có thể giúp giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn cho người bệnh và cũng có thể làm giảm mức cholesterol. Ngoài đặc tính chống viêm, sữa non cũng đã được chứng minh là có tác dụng ngăn chặn quá trình sản xuất glucose bởi các tế bào beta nằm trong tuyến tụy giúp điều chỉnh lượng đường trong máu. Khi tiêu thụ sữa non liên tục theo thời gian, bạn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Uống sữa non cho người tiểu đường trước bữa ăn có thể giúp giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn

Uống sữa non cho người tiểu đường trước bữa ăn có thể giúp giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn

Top 5 sữa non cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay

Sữa non dành cho người tiểu đường Alpha Lipid

Sữa non dành cho người tiểu đường Alpha Lipid rất giàu canxi không chỉ có công dụng tăng cường đề kháng tốt mà còn hỗ trợ giúp xương chắc khỏe. Do đó, ngoài dùng cho người tiểu đường thì sữa non Alpha Lipid cũng rất thích hợp với người mắc vấn đề xương khớp.

Sữa non dành cho người tiểu đường Alpha Lipid

Sữa non dành cho người tiểu đường Alpha Lipid

Sữa non Glucerna

Glucerna cũng là một trong các loại sữa non dành cho người tiểu đường có hàm lượng dưỡng chất cân đối, có công dụng ổn định đường huyết và cung cấp năng lượng cho người bệnh rất tốt. Dòng sữa này được sản xuất nội địa Úc nên khá khó mua và khi mua bạn cần chọn nơi uy tín để mua được hàng chính hãng. Sữa non cho người tiểu đường Glucerna rất phù hợp cho người mắc bệnh tiểu đường hoặc những người muốn giảm cân. 

Glucerna là một trong các loại sữa non dành cho người tiểu đường

Glucerna là một trong các loại sữa non dành cho người tiểu đường

Sữa non cho người tiểu đường Diasure

Sữa non cho người tiểu đường Diasure có công dụng ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, hỗ trợ cải thiện tình trạng dạ dày, tiêu hóa và cả vấn đề xương khớp. Các chất dinh dưỡng có trong Diasure sẽ giúp người uống tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng. Tuy nhiên nhược điểm của dòng sữa non cho người tiểu đường Diasure là giá thành cao, ít phù hợp với trẻ dưới 18 tuổi.

Sữa non cho người tiểu đường Diasure

Sữa non cho người tiểu đường Diasure

Sữa non Enlilac Diabetes

Sữa non Enlilac Diabetes là nguồn cung cấp dinh dưỡng rất dồi dào như vitamin và khoáng chất thiết yếu, có khả năng ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng do rối loạn đường huyết. Enlilac Diabetes là dòng sữa non cho người tiểu đường nổi tiếng, cực kỳ phù hợp với bệnh nhân tiểu đường lâu năm.

Sữa non dành cho người tiểu đường Enlilac Diabetes

Sữa non dành cho người tiểu đường Enlilac Diabetes

Sữa non cho người tiểu đường Natrumax Diabet

Natrumax Diabet có chứa hàm lượng sữa non nguyên chất rất cao, phù hợp với người tiểu đường đang cần bổ sung lượng lớn sữa non cho cơ thể. Sữa non cho người tiểu đường Natrumax Diabet còn có công dụng tăng cường bài tiết và thải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe cho người bệnh rất tốt.

Sữa non cho người tiểu đường Natrumax Diabet

Sữa non cho người tiểu đường Natrumax Diabet

Bên cạnh việc uống sữa non cho người tiểu đường để tăng cường sức khỏe, người bệnh cũng nên sử dùng máy thử đường huyết theo dõi chỉ số đường huyết mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để kiểm soát bệnh thật tốt.

Bạn có thể tham khảo các dòng máy đo đường huyết tốt nhất thị trường hiện nay đang được bán tại Siêu Thị Y Tế

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

benecheck

Combo Máy đo đường huyết Benecheck 3in1 - Máy đo huyết áp Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.599.000đ

maydohuyetapwellmed sapphire1597652304.nv

Combo Máy đo đường huyết Sapphire Plus & Máy đo huyết áp Wellmed FDBP-A4
Giá bán tham khảo: 999.000đ

sapphire medistar15445972081576115629.nv

Combo Máy đo đường huyết Sapphire Plus - Máy đo huyết áp Medistar+
Giá bán tham khảo: 1.090.000đ

Siêu Thị Y Tế mong rằng thông tin về những dòng sữa non cho người tiểu đường nêu trên sẽ hữu ích cho bạn và gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết và chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất