Review 3 Máy Massage Mặt Bimix Bán Chạy Nhất Hiện Nay

392

Máy massage mặt Bimix là thiết bị làm đẹp cao cấp được nhiều chị em lựa chọn để nâng cấp chu trình chăm sóc da của mình. Sở hữu nhiều tính năng làm đẹp chuẩn spa chỉ trong những chiếc máy nhỏ gọn, máy massage mặt Bimix luôn nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những dòng máy massage mặt cao cấp đến từ thương hiệu Bimix đáng mua nhất hiện nay.

Máy massage mặt Bimix của nước nào?

Máy massage mặt Bimix là sản phẩm chăm sóc da làm đẹp đến từ thương hiệu Bimix, đây là hãng sản xuất thiết bị làm đẹp hàng đầu từ Nhật Bản. Bằng việc ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp chuẩn spa tích hợp trong máy massage mặt, thương hiệu Bimix đã thành công trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi có nhu cầu tìm mua những chiếc máy massage mặt hiện đại và cao cấp.

Máy massage mặt Bimix xuất từ thương hiệu Bimix từ Nhật Bản

Máy massage mặt Bimix xuất từ thương hiệu Bimix từ Nhật Bản

Ưu điểm của các loại máy massage mặt Bimix

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm: Các mẫu máy massage mặt của Bimix đều có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng thao tác và tiếp cận toàn bộ khuôn mặt để mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất.
  • Kiểu dáng hiện đại, chất liệu an toàn với da: Không chỉ có kích thước nhỏ gọn, máy massage mặt Bimix còn sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại, cực kỳ phù hợp với chị em phụ nữ. Máy làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao và đầu massage của các kiểu máy làm từ chất liệu đã được kiểm chứng là an toàn tuyệt đối với da.
  • Có nhiều chế độ chăm sóc da: Chỉ với một chiếc máy massage mặt Bimix nằm gọn trong tay, bạn vẫn có thể trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc da tốt nhất như chế độ làm sạch da, chế độ nâng cơ mặt, chế độ xoa mờ nếp nhăn,…
Máy massage mặt Bimix công nghệ Nhật Bản sở hữu nhiều chế độ chăm sóc da tốt nhất

Máy massage mặt Bimix công nghệ Nhật Bản sở hữu nhiều chế độ chăm sóc da tốt nhất

  • Sử dụng công nghệ Nhật Bản: Máy massage mặt Bimix đa năng sở hữu những công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất xứ sở hoa anh đào. Những công nghệ nổi bật được tích hợp trong máy massage mặt Bimix có thể kể đến như liệu pháp làm đẹp bằng ánh sáng đèn LED, liệu pháp chăm sóc da với nhiệt nóng và lạnh, liệu pháp EMS xung điện,… 
  • Chính sách bảo hành chính hãng: Thương hiệu Bimix cũng có đơn vị bảo hành chính hãng tại Việt Nam nên việc sửa chữa máy khi có trục trặc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đa số các dòng máy massage mặt của thương hiệu Bimix đều có chế độ bảo hành đến 1 năm.
Thương hiệu Bimix có đơn vị bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Thương hiệu Bimix có đơn vị bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Các mẫu máy massage mặt Bimix tốt nhất

Máy massage mặt Bimix BM10

Máy massage mặt Bimix BM10 có tốt không? Thương hiệu Bimix mang đến chị em máy massage mặt Bimix BM10 đa năng với 5 chế độ làm chuẩn spa bao gồm: chế độ lạnh giúp se khít lỗ chân lông và thư giãn da, chế độ nóng làm mở lỗ chân lông để da hấp thụ tinh chất, chế độ làm dịu cung cấp sóng điện RF trị liệu xóa mờ nếp nhăn, chế độ tần số vô tuyến điện tử (IAP) làm ấm da giúp tăng cường dưỡng chất hấp thụ, chế độ làm căng da (TS) giúp nâng cơ nhờ dòng sinh học tần số cao.

Máy massage mặt Bimix BM10 có tốt không?

Máy massage mặt Bimix BM10 có tốt không?

Cường độ của mỗi chế độ cũng có thể được điều chỉnh từ 1 – 4 tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bimix BM10 có kiểu dáng cầm tay sang trọng với màn hình hiển thị rõ nét, đầu massage cao cấp làm từ chất liệu an toàn với da. Máy còn có nhiều tiện ích khác như chế độ lạnh tự tắt sau 3 phút và chế độ khác tự tắt sau 10 phút.

may massage mat nong lanh cong nghe nhat ban bimix bm10 av2

Máy massage mặt nóng lạnh Bimix BM10
Giá bán tham khảo: 1.560.000đ

Máy massage mặt đa năng Bimix BM13

Review máy massage mặt đa năng Bimix BM13 về tính năng cho thấy đây là một chiếc máy làm đẹp toàn diện. Máy sở hữu 5 chế độ bao gồm:

  • Chế độ đèn LED (LED) với đèn LED đỏ tái tạo collagen, đèn LED xanh lam chống viêm và diệt khuẩn, đèn LED xanh lục cải thiện độ nhám của da.
  • Chế độ làm căng (TS) làm da mịn màng và nâng cơ tối đa nhờ dòng điện vi mô siêu nhỏ.
  • Chế độ làm dịu (ATW) định hình đường nét khuôn mặt với khả năng sản sinh collagen.
  • Chế độ hấp thụ (IAP) tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.
  • Chế độ rung (VR) kết hợp với các chế độ trên giúp da thư giãn và giảm mệt mỏi.
Review máy massage mặt đa năng Bimix BM13

Review máy massage mặt đa năng Bimix BM13

Không chỉ mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu, máy massage mặt Bimix BM13 cũng ghi điểm với các nàng nhờ kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn dễ mang theo bất kỳ đâu. Màn hình của máy rất to rõ, dễ quan sát khi sử dụng. Bạn cũng không cần lo sử dụng máy lạm dụng vì máy cũng có chế độ “nhắc nhở” bằng cách tự động tắt sau 15 phút hoạt động.

may massage mat da nang bimix bm13 co den led rf av3

Máy massage mặt đa năng Bimix BM13
Giá bán tham khảo: 3.400.000đ

Máy massage mặt Bimix BM21

Máy massage mặt Bimix BM21 có tốt không? Không chỉ có khả năng chăm sóc da, máy massage mặt Bimix còn là một chiếc máy tẩy trang hoàn hảo khi sử dụng cùng bông tẩy trang và nước tẩy trang. Máy massage mặt BM21 có 2 chức năng chính bao gồm:

  • Chức năng EXPORT: Làm sạch trang điểm, loại bỏ bụi bẩn bằng sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng xanh.
  • Chức năng IMPORT: Thúc đẩy dưỡng chất hấp thụ nhanh và sâu vào da bằng sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng đỏ.
Máy massage mặt Bimix BM21

Máy massage mặt Bimix BM21

Một điểm cộng cực kỳ lớn của Bimix BM21 so với những dòng máy khác đó là máy rất dễ sử dụng, trên thân máy chỉ có một nút cảm ứng để chuyển đổi chức năng rất dễ sử dụng. Ngoài ra, máy cũng có chế độ tự động tắt sau 5 phút không sử dụng.

may massage mat day tinh chat bimix bm21 ket hop anh sang rung song am av5

Máy massage mặt đẩy tinh chất Bimix BM21
Giá bán tham khảo: 999.000đ

Địa chỉ mua máy massage mặt Bimix uy tín?

Siêu Thị Y Tế là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị y tế gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín trong lòng nhiều gia đình và chị em phụ nữ. Nếu bạn đang tìm mua máy massage mặt Bimix chính hãng 100%, hãy đến ngay cửa hàng Siêu Thị Y Tế gần nhất theo địa chỉ:

Tại TP.HCM

  • 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp
  • 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10
  • 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3
  • 118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh
  • 156A Cây Keo, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
  • 16 Đường số 45, P.6, Q.4
  • 86D Hùng Vương, P.9, Q.5
  • 30 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tại Cần Thơ

  • 291/9 Nguyễn Văn Cừ (Nối Dài), P.An Khánh, Q.Ninh Kiều

Tại Đà Nẵng

  • 195 Hải Phòng, Tân Chính, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Tại Hà Nội

  • 183 Hà Kế Tấn, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân
  • 26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm
  • 389 Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế cung cấp máy massage mặt Bimix chính hãng 100%

Hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế cung cấp máy massage mặt Bimix chính hãng 100%

Bạn cũng có thể xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy massage mặt Bimix và đặt hàng online tại: sieuthiyte.com.vn. Siêu Thị Y Tế cam kết cung cấp máy massage mặt chính hãng thương hiệu Bimix với chế độ bảo hành 1 năm. Mua ngay bạn nhé, máy massage mặt thương hiệu Bimix tại Siêu Thị Y Tế đang được bán với giá cực kỳ ưu đãi!

Trên đây là review máy massage mặt Bimix công nghệ Nhật Bản, mong rằng qua bài viết bạn sẽ tìm được một chiếc máy phù hợp với mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc, chúc bạn luôn xinh đẹp và đừng quên theo dõi Siêu Thị Y Tế Blog bạn nhé!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!