Kinh nghiệm mua máy massage chân phù hợp, chất lượng

280

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy massage chân tại nhà để thư giãn mỗi ngày thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mua máy massage chân được chia sẻ trong bài viết sau. Siêu Thị Y Tế sẽ mách bạn những điều quan trọng cần xem xét để bạn chọn được cho mình một chiếc máy massage chân phù hợp.

Giới thiệu đôi nét về máy massage chân 

Máy massage chân là thiết bị xoa bóp đôi chân bằng cách cung cấp tác động mô phỏng như bàn tay người đang xoa bóp nhẹ bàn chân. Máy massage chân thường có cơ chế làm nóng để làm ấm và làm mềm dẻo cơ, chức năng rung để thả lỏng và thư giãn cơ, nén khí để bóp và xoa bóp mắt cá chân hoặc các đầu massage xoay để kích thích các huyệt đạo trên bàn chân.

Máy massage chân có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Hiện nay có nhiều mẫu máy massage chân được bán trên thị trường, trong đó 4 loại máy phổ biến được nhiều người chọn mua gồm:

  • Máy massage bàn chân
  • Máy massage bắp chân
  • Máy massage chân cầm tay
  • Máy ngâm chân massage
Máy massage chân cung cấp tác động massage giống như khi xoa bóp bằng tay

Máy massage chân cung cấp tác động massage giống như khi xoa bóp bằng tay

Kinh nghiệm mua máy massage chân tốt nhất

Để tìm được một chiếc máy massage chân phù hợp với nhu cầu, sở thích và chi phí của mình thì bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng khi chọn mua. Những kinh nghiệm mua máy massage chân dưới đây sẽ giúp bạn tìm được thiết bị ưng ý nhất:

Loại máy massage chân

Diện tích bao phủ lên chân là điều đầu tiên bạn cần lựa chọn khi mua máy massage chân. Một số máy massage chỉ tập trung xoa bóp lòng bàn chân nhưng cũng có nhiều thiết bị massage cả lòng bàn chân và bắp chân. Hãy cân nhắc chọn loại máy phù hợp với nhu cầu của bạn và lưu ý rằng máy massage chân xoa bóp toàn bộ bắp chân và bàn chân thường đắt hơn những loại khác.

Chế độ massage

Đa số các dòng máy massage chân đều cung cấp nhiều chế độ xoa bóp, ấn huyệt khác nhau để mang đến những tác động chân thực như bàn tay con người. Chọn một chiếc máy massage chân đa dạng chế độ sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều cảm giác massage khác nhau.

Máy massage chân đa dạng chế độ sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều cảm giác massage khác nhau

Máy massage chân đa dạng chế độ sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều cảm giác massage khác nhau

Tốc độ massage

Hầu hết các máy massage chân có 3 cường độ xoa bóp khác nhau. Một số loại máy cao cấp hơn sẽ cung cấp đến 5 – 6 cường độ. Chọn máy massage chân có nhiều cường độ massage sẽ giúp bạn kiểm soát hoặc điều chỉnh tốc độ theo nhu cầu sử dụng của mình. Đối với nhóm người lớn tuổi, bạn có thể điều chỉnh tốc độ ở mức thấp để tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Liệu pháp chức năng sưởi ấm

Nhiệt làm ấm đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm đau ở các mô cơ cứng và giúp thư giãn toàn bộ cơ thể tốt hơn. Vì thế liệu pháp sưởi ấm với nhiệt là một yếu tố bạn nên chọn trong kinh nghiệm mua máy massage chân.

Nhiệt làm ấm đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm đau chân và thư giãn toàn bộ cơ thể

Nhiệt làm ấm đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm đau chân và thư giãn toàn bộ cơ thể

Tính năng tự động tắt

Trước khi lựa chọn hoặc sử dụng bất kỳ máy massage chân nào, bạn cần phải xem xét đến các tính năng an toàn và tính năng tự động tắt của thiết bị. Tính năng tự động tắt có thể giúp bạn không lạm dụng sử dụng máy massage quá lâu dễ làm đau chân hoặc gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe.

Dễ sử dụng

Một chiếc máy massage quá đắt tiền nhưng sử dụng khó khăn cũng sẽ không mang đến những trải nghiệm thoải mái. Đặc biệt là đối với người già muốn xoa bóp chân mỗi ngày, thao tác sử dụng máy massage chân quá phức tạp sẽ khiến họ không thể xoa bóp một cách tốt hơn. Do đó, kinh nghiệm mua máy massage chân là hãy chọn một chiếc máy dễ vận hành để mọi người đều có thể sử dụng được.

Kinh nghiệm mua máy massage chân là hãy chọn một chiếc máy dễ vận hành

Kinh nghiệm mua máy massage chân là hãy chọn một chiếc máy dễ vận hành

Dễ dàng đặt chân vào máy, thoải mái khi dùng

Bạn nên chọn một chiếc máy massage chân vừa vặn với bàn chân của bạn mà không gây cảm giác khó chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có thể giảm đau nhức gót chân, thì hãy thử tìm máy massage có các nút xoa bóp có thể tác động đến gót chân của bạn một cách dễ dàng.

Trọng lượng và kích thước

Xem xét trọng lượng và kích thước của máy massage chân là một yếu tố cần thiết khác mà bạn nên ghi nhớ trong kinh nghiệm mua máy massage chân. Máy massage chân nên có trọng lượng vừa phải, kích thước không quá lớn để có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong nhà và sử dụng. Bạn cũng có thể tìm loại nhỏ gọn để dễ dàng cất thiết bị trong tủ hoặc thậm chí mang theo khi đi du lịch.

Máy massage chân nên có kích thước không quá lớn để dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong nhà và sử dụng

Máy massage chân nên có kích thước không quá lớn để dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong nhà và sử dụng

Dễ dàng làm sạch

Bất cứ thứ gì chạm vào chân bạn trong một thời gian dài đều cần được làm sạch. Vì thế bạn nên chọn mua máy massage chân có miếng bảo vệ chân hoặc túi khí có thể tháo rời để dễ dàng giặt hoặc thay thế (nếu có). Điều này sẽ đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng, tránh vi khuẩn sinh sôi gây hại cho đôi chân của bạn.

Giá cả

Trên thị trường có nhiều dòng máy massage chân với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào tính năng, tiện ích bổ sung và cả thiết kế kiểu dáng. Một chiếc máy massage bàn chân có giá dao động từ 2.000.000Đ – 3.500.000Đ, những mẫu máy massage bàn chân và bắp chân thường có giá cao hơn từ 3.500.000Đ trở lên.

Chế độ bảo hành

Thông thường các máy massage chân hiện có trên thị trường đều được bảo hành khoảng 1 năm. Kinh nghiệm mua máy massage chân là bạn hãy chọn mua ở cửa hàng uy tín cung cấp hàng chính hãng để có được chế độ bảo hành tốt từ 1 – 2 năm tùy thương hiệu.

Thông thường máy massage chân hiện có trên thị trường đều được bảo hành khoảng 1 năm

Thông thường máy massage chân hiện có trên thị trường đều được bảo hành khoảng 1 năm

Máy massage chân loại nào tốt nên mua?

KASJ là thương hiệu Đức nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị massage từ máy massage cổ, súng massage toàn thân đến máy massage chân và bồn ngâm chân massage. Nếu bạn chưa biết nên mua máy massage chân loại nào tốt hiện nay thì có thể tham khảo qua những dòng máy massage chân và bồn massage ngâm chân cao cấp nhất từ thương hiệu KASJ:

  • Máy massage chân KASJ Z5 với 5 chế độ và 6 cường độ kết hợp sưởi ấm, xoa bóp đều lên toàn bộ đôi chân với túi khí mềm mại.

may massageAchan kasj z5 avt3 1

Máy massage chân cao cấp KASJ Z5
Giá bán tham khảo: 3.450.000đ

  • Bồn ngâm chân massage KASJ 1612 với 6 con lăn và 4 chế độ massage chăm sóc đôi chân.

bon ngam va massage chan thong minh germany kasj 1612 ndbs7 min

Bồn ngâm chân massage Germany KASJ 1612
Giá bán tham khảo: 2.780.000đ + Quà Tặng

  • Bồn ngâm chân massage gấp gọn KASJ K1 với 4 chế độ massage cùng 6 con lăn xoa bóp giảm nhức mỏi chân, tối đa hóa cấu trúc gấp gọn trong 1 giây.

bon ngam chan massage gap gon cao cap kasj k1 av41646991200.nv

Bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1
Giá bán tham khảo: 3.400.000đ

Siêu Thị Y Tế là đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị y tế gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn hãy an tâm mua máy massage chân KASJ chính hãng 100% tại Siêu Thị Y Tế với mức giá siêu ưu đãi cùng chế độ bảo hành cực tốt.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua máy massage chân để bạn dễ dàng mua được cho mình và gia đình một chiếc máy massage chân phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn thật nhiều sức khỏe.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất