Vì sao thương hiệu ROAMAN được người dùng Nhật Bản ưa chuộng

891

ROAMAN là một trong ba thương hiệu thiết bị y tế gia đình rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Người tiêu dùng biết đến và tin dùng bàn chải điện, tăm nước, máy chăm sóc da mặt ROAMAN vì sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Ngay sau đây, hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu về câu chuyện thành công của thương hiệu ROAMAN tại thị trường Nhật Bản nhé!

Thương hiệu ROAMAN

ROAMAN là một trong 03 thương hiệu chăm sóc sức khỏe được tin dùng nhất tại thị trường Nhật Bản.

Tạo sao thương hiệu ROAMAN được nhiều người tin dùng

Các sản phẩm mang thương hiệu ROAMAN luôn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng thường xuyên bởi:

  • Tất cả các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng và chứng nhận FDA, CE, ISO, ETL, CE, RoHS.
  • Kiểu dáng sản phẩm hiện đại, thiết kế trẻ trung, mẫu mã đa dạng.
  • Chế độ bảo hành chính hãng tốt.
  • Giá bán phù hợp không quá cao so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Roaman

Bàn chải điện ROAMAN

Thương hiệu ROAMAN được người tiêu dùng nhớ đến nhờ vào các mẫu bàn chải điện được chuyên gia nha khoa khuyên dùng. Bàn chải điện ROAMAN cung cấp giải pháp chăm sóc răng miệng khoa học đi đôi với trải nghiệm chải răng vô cùng thú vị.

Bàn chải điện ROAMAN được nhiều gia đình tin dùng

Bàn chải điện ROAMAN được nhiều gia đình tin dùng

Bàn chải đánh răng điện thương hiệu ROAMAN hoạt động với dao động rung ở tần số cao, cơ chế hoạt động này giúp tăng gấp 3 lần hiệu quả tẩy sạch mảng bám răng so với bàn chải thông thường. Hầu hết các sản phẩm bàn chải điện của ROAMAN đều có từ 2 đầu bàn chải đi kèm, khả năng chống nước tốt, độ bền sử dụng cao.

Khi sử dụng bàn chải điện ROAMAN thì bạn không cần hoạt động tay quá nhiều, bạn chỉ cần tập trung điều khiển vị trí mặt bàn chải theo ý muốn, qua đó giảm thiểu rõ rệt các chấn thương ở nướu hoặc các tác động gây lệch bộ niềng răng chỉnh nha nếu có

Với thao tác sử dụng đơn giản, bàn chải điện sẽ giúp người dùng có trải nghiệm đánh răng mới lạ, đặc biệt với trẻ nhỏ, từ đó giúp trẻ siêng vệ sinh răng miệng hơn. Trẻ có thể mang theo bàn chải điện đến trường học hoặc bất cứ đâu để sử dụng.

Mời bạn xem mẫu bàn chải điện ROAMAN đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

1 51577768895.nv

Bàn chải điện ROAMAN RM - T20
Giá bán tham khảo: 780.000đ

1 11578387043.nv

Bàn chải đánh răng điện ROAMAN RM - T3
Giá bán tham khảo: 899.000đ

1 11578366481.nv

Bàn chải máy Mini ROAMAN ST - 031
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Máy tăm nước ROAMAN

Song song với bàn chải điện, tăm nước ROAMAN cũng là giải pháp chăm sóc răng miệng không thể bỏ qua. Đến với ROAMAN bạn sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều hai loại tăm nước khác nhau là tăm nước cầm tay mini, tăm nước gia đình.

Ưu điểm của tăm nước đến từ thương hiệu ROAMAN chính là hiệu quả làm sạch được tối ưu, thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại. Các loại máy tăm nước ROAMAN có nhiều chế độ tùy chỉnh lực nước khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, chỉ số chống nước IPX7, có khả năng loại bỏ các mảng bám và thức ăn thừa trong từng kẽ răng hiệu quả. Với sản phẩm này bạn có thể tự tin tận hưởng cuộc sống mà không còn lo đến vấn đề mảng bám răng khó chịu.

Tăm nước ROAMAN cũng là giải pháp chăm sóc răng miệng tối ưu

Tăm nước ROAMAN cũng là giải pháp chăm sóc răng miệng tối ưu

Mời bạn xem mẫu tăm nước ROAMAN đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

may tam nuoc roaman mini 81644426889.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 8
Giá bán tham khảo: 1.450.000đ

1 min1577932418.nv

Máy tăm nước gia đình ROAMAN RM - W9
Giá bán tham khảo: 1.560.000đ

Có thể nói, sự kết hợp giữa bàn chải điện và tăm nước ROAMAN giúp người dùng an tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng mọi lúc mọi nơi. Đặc điểm này đã đánh trúng nhu cầu tiêu dùng đặc trưng tại thị trường Nhật Bản, nơi mà người dân luôn bận rộn với nhịp độ làm việc dày đặc, ít có thời gian nghỉ ngơi. Hiện sản phẩm thương hiệu ROAMAN đã được được cấp chứng nhận FDA, qua đó tiếp cận được các thị trường cao cấp như Hoa Kỳ, châu Âu,…

Các sản phẩm chăm sóc và massage mặt toàn diện

Bên cạnh thành công đến từ mảng thiết bị nha khoa, ROAMAN đã phát triển các thiết bị chăm sóc, massage da mặt, giúp người dùng tận hưởng giải pháp skincare toàn diện mọi lúc mọi nơi.

Các sản phẩm skincare nổi tiếng đến từ thương hiệu này phải kể đến dòng máy chăm sóc và làm sạch da mặt ROAMAN M7 và M9 4IN1. Công nghệ ion được áp dụng giúp tác động sâu dưới da, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết, đồng thời tạo điều kiện tốt giúp mỹ phẩm skincare thẩm thấu qua da, nâng cao hiệu quả chăm sóc da.

Thương hiệu ROAMAN

ROAMAN cung cấp giải pháp chăm sóc nha khoa và massage mặt toàn diện.

Xem ngay Top máy massage – chăm sóc da mặt cao cấp được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Ưu điểm của dòng máy chăm sóc da thương hiệu ROAMAN chính là việc kết hợp đa chức năng trong một sản phẩm nhỏ gọn, giúp người dùng tận hưởng chức năng làm đẹp không giới hạn tại bất cứ đâu, thực hiện bất cứ lúc nào.

Với thị trường vốn nổi tiếng “khó tính” về chất lượng như Nhật Bản, ROAMAN tiếp tục làm hài lòng người dùng với những tiêu chuẩn an toàn da liễu cao nhất. Minh chứng là ngày càng nhiều người dùng Nhật Bản tận hưởng hiệu quả làm đẹp da đến từ máy chăm sóc, massage da mặt ROAMAN.

Mời bạn xem mẫu máy chăm sóc da ROAMAN đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

roamanm7 101572593119.nv

Máy massage mặt ROAMAN M7
Giá bán tham khảo: 650.000đ

roamanm9 101572594365.nv

Máy massage mặt 4in1 ROAMAN M9
Giá bán tham khảo: 990.000đ

Thương hiệu ROAMAN đã có mặt tại Việt Nam

Siêu Thị Y Tế là thương hiệu tiên phong phân phối chính hãng sản phẩm thương hiệu ROAMAN tại Việt Nam. Người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành chính hãng khi mua sản phẩm ROAMAN tại hệ thống Siêu Thị Y Tế.

Đặc biệt, người dùng mua sắm tại Siêu Thị Y Tế sẽ được tư vấn miễn phí giải pháp phù hợp, đồng thời trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, giúp nâng cao tính chính xác khi quyết định mua hàng. Mua bàn chải điện, tăm nước, máy massage mặt ROAMAN, đến ngay hệ thống showroom Siêu Thị Y Tế trên toàn quốc!

Thương hiệu ROAMAN

Siêu Thị Y Tế phân phối chính hãng sản phẩm thương hiệu ROAMAN tại Việt Nam.

Tìm hiểu 5 lý do Siêu Thị Y Tế trở thành thương hiệu nhà cung cấp thiết bị y tế gia đình hàng đầu Việt Nam.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc hiểu hơn về thương hiệu ROAMAN nổi tiếng, đi kèm các sản phẩm cao cấp hiện được phân phối chính hãng tại Siêu Thị Y Tế. Hãy theo dõi Siêu Thị Y Tế để được chia sẻ thông tin sản phẩm hữu ích về bàn chải điện, tăm nước, máy massage mặt thương hiệu ROAMAN nhé!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.