Hết béo bụng nhờ lá sen cực hiệu quả

4844

Trên diễn đàn xã hội, nhiều chị em đang rỉ tai nhau về cách sử dụng là sen để giảm mỡ bụng. Theo nhiều ý kiến chia sẻ phương pháp này an toàn, giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn cả hút mỡ và tập thể dục. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ về cách uống la sen giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Giảm cân bằng trà lá sen có hiệu quả không?

Theo các nhà chuyên môn, hàm lượng flavonoid và alkaloid có trong lá sen có tác dụng ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua hoạt động trao đổi chất, có lợi cho việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Trà lá sen được sử dụng cho người tăng cân do ăn quá nhiều chất béo, thực phẩm dầu mỡ, người ít vận động chân tay, ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng….

Ngoài ra lá sen còn giúp điều hòa lipid máu theo xu hướng giảm lipid tự do và cholesteron máu, có lợi cho người béo phì.

la-sen-chua-huyet-ap-cao-min

Các cách uống trà lá sen giảm cân, giảm mỡ bụng

Cách giảm béo bụng từ lá sen tương đối đơn giản, bạn có 2 cách làm trà lá sen như sau:

  • Cách 1: Cách giảm cân bằng trà giảm cân lá sen khô

Để giảm cân bằng lá sen bạn nên dùng lá sen khô để có hiệu quả giảm cân tốt nhất. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn dùng lá sen khô đã thái nhỏ, cho vào ấm đun sôi lấy nước uống hàng ngày hoặc cho vào tách hãm với nước sôi trong khoảng từ 2-5 phút cho trà chín rồi thưởng thức. Tốt hơn hết bạn nên uống từ 3 đến 4 lần mỗi ngày, uống vào buổi sáng và trưa để có kết quả giảm cân tốt nhất.

  • Cách 2: Kết hợp trà sen và các nguyên liệu khác

Bạn cần chuẩn bị 50g trà sen, 500g vỏ quýt khô, 100g lúa mạch, 10g táo gai. Sau đó, cho các nguyên liệu vào nổi, sắc nhỏ lửa để sôi khoảng 10 phút. Với công thức này, chị em không chỉ giảm mỡ bụng và còn giảm đờm.

cách uống lá sen giảm mỡ bụng

cách uống lá sen giảm mỡ bụng

Lưu ý: Theo các chuyên gia, không dùng trà lá sen cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyên. Để trà lá sen có hiệu quả tốt nên dùng trước bữa ăn ít nhất 30 phút và sau bữa ăn một giời

Bên trên là thông tin về cách giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả bằng trà lá sen. Hi vọng những thông trên sẽ hữu ích cho các bạn. Sử dụng trà lá sen thường xuyên, có chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện khoa học và dùng thêm quần nịt bụng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một thân hình đẹp như mong đợi.

Tham khảo sản phẩm tại link https://sieuthiyte.com.vn/quan-gen-bung-microfiber-art-601-606.html

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.