Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày cực hiệu quả

165

Mỡ bụng được ví như nỗi ám ảnh của không ít người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vậy nên nhiều người tìm đến những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày để có thể mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cùng tìm hiểu ngay chế độ ăn uống và một số bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày được chia sẻ trong bài viết sau.

Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày

Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày

Một số bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày chắc chắn không thể thiếu việc tập luyện. Vận động, tập thể dục vừa phải với những bài tập phù hợp sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa ở bụng, hỗ trợ cơ săn chắc và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Tập Plank

Tập plank thường xuyên là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng, bởi bạn có thể tập luyện bài tập này ngay tại nhà. Thực hiện động tác plank tác động sâu đến vùng cơ eo, cơ bụng giúp mỡ thừa được loại bỏ, trả lại cho bạn vòng 2 săn chắc thon gọn. Cách thực hiện:

+ Chống hai khuỷu tay xuống sàn và nâng người lên.

+ Chân khép lại, nâng hông lên ngang lưng sao cho toàn cơ thể tạo thành một đường thẳng.

+ Không nín thở, giữ hơi thở đều đặn kết hợp siết chặt cơ bụng.

Tập plank thường xuyên là bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Tập plank thường xuyên là bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

Nằm nâng chân

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày với bài tập nằm nâng chân giúp tăng cường sức mạnh cho cơ bụng dưới. Cách thực hiện:

+ Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng khép vào nhau. Đặt lòng bàn tay ở hai bên cơ thể.

+ Từ từ nâng hai chân lên vuông góc với sàn. Giữ tư thế trong 2 giây trước khi đưa cả hai chân xuống sàn. 

+ Thực hiện động tác trên từ 10 – 15 lần.

Lưu ý: Để bài tập đạt hiệu quả tốt nhất, bạn không nên để chân chạm đất và không cong lưng. Nếu bạn bị đau lưng, hãy cân nhắc trước khi bắt đầu bài tập này.

Bài tập nằm nâng chân giúp tăng cường sức mạnh cho cơ bụng dưới

Bài tập nằm nâng chân giúp tăng cường sức mạnh cho cơ bụng dưới

Gập bụng

Bài tập gập bụng tập trung vào cả cơ bụng trên và dưới. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày với bài tập này sẽ không khiến bạn đốt cháy nhiều calo nhưng có hiệu quả đánh tan mỡ thừa, săn chắc cơ bụng. Cách thực hiện:

+ Nằm ngửa, gập đầu gối và đặt bàn chân xuống đất.

+ Từ từ nâng vai lên khỏi mặt đất, vòng hai tay ra sau đầu. Cong phần thân trên về phía đầu gối, siết chặt cơ bụng khi bạn nâng lên. Sau đó hạ lưng xuống đất.

+ Cố gắng thực hiện 12 – 20 lần liên tiếp. 

Lưu ý: Nếu bạn thấy mình có thể gập bụng dễ dàng, hãy tiếp tục tập nhiều hơn. Nhưng nếu quá khó, bạn chỉ cần thực hiện ít lần lặp lại, tăng dần khi cảm thấy thoải mái. Bạn cần dừng tập gập bụng khi thấy đau.

Bài tập gập bụng tập trung vào cả cơ bụng trên và dưới giúp đánh tan mỡ thừa

Bài tập gập bụng tập trung vào cả cơ bụng trên và dưới giúp đánh tan mỡ thừa

Bài tập cardio

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày hiệu quả là dành ra ít nhất 30 phút/ngày để tập thể dục nhịp điệu hoặc các bài tập tim mạch. Các nghiên cứu cho thấy các bài tập cardio giúp giảm mỡ bụng, tăng cường sức khỏe tổng thể rất tốt.

Một số bài tập cardio giúp bạn giảm mỡ bụng bao gồm: đi bộ với tốc độ nhanh, chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội, chạy nâng cao đùi và chạy gót chạm mông.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày là dành ra ít nhất 30 phút/ngày để tập cardio

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày là dành ra ít nhất 30 phút/ngày để tập cardio

41545707876.nv


Quần gen bụng Microfiber Art.601
Giá bán tham khảo: 340.000đ

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng chế độ ăn uống

Ngoài việc tập luyện một số bài tập, trong cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày cũng không thể thiếu việc thực hiện một chế độ ăn uống khoa học. Một số lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn có được chế độ ăn phù hợp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, không còn mỡ thừa.

Ăn trái cây và rau quả

Trái cây và rau quả chứa nhiều chất xơ giúp bạn duy trì đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ giảm cân và giảm mỡ bụng. Chất chống oxy hóa trong trái cây và rau quả cũng có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao sức khỏe. Do đó khi thực hiện cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày, đừng quên thêm nhóm thực phẩm này vào vào mỗi bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ của mình bạn nhé.

Đặc biệt nước ép xanh từ các loại rau như rau chân vịt, cải bó xôi,… rất tốt cho quá trình giảm cân giảm mỡ bụng vì chúng chứa nhiều vitamin và không chứa quá nhiều calo hoặc chất béo. Ngoài ra, các loại quả mọng như việt quất, dâu tây, bưởi, táo chứa acid citric, nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa giúp đánh tan mỡ bụng và làm đẹp da.

Trái cây và rau quả chứa nhiều chất xơ hỗ trợ giảm cân và giảm mỡ bụng

Trái cây và rau quả chứa nhiều chất xơ hỗ trợ giảm cân và giảm mỡ bụng

Bổ sung protein nạc 

Thêm protein nạc vào bữa ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, thúc đẩy quá trình giảm cân giảm mỡ bụng diễn ra hiệu quả. Chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị bạn nên tiêu thụ ít nhất 20 – 30g protein trong mỗi bữa ăn và 10g protein trong mỗi bữa ăn nhẹ. Nguồn protein tốt cho quá trình giảm mỡ bụng của bạn đến từ các loại thực phẩm như thịt nạc, đậu, các loại hạt, trứng, sữa, cá,…

Ăn thêm ngũ cốc nguyên hạt

Bổ sung carbohydrate lành mạnh như ngũ cốc nguyên hạt cũng là một cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày. Ngũ cốc nguyên hạt chứa chất xơ làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp ổn định lượng đường trong máu và duy trì mức năng lượng xuyên suốt trong ngày. Bạn có thể ăn gạo lứt, ngũ cốc ăn sáng được làm từ yến mạch và lúa mạch nguyên hạt.

Bổ sung các loại ngũ cốc nguyên hạt cũng là một cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày

Bổ sung các loại ngũ cốc nguyên hạt cũng là một cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày

Bổ sung thực phẩm giàu chất béo lành mạnh

Chất béo lành mạnh có nhiều trong dầu ô liu và bơ là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn tốt cho tim và cả quá trình đốt cháy mỡ thừa. Axit béo omega 3 cũng tốt cho sức khỏe vì chúng giúp giảm huyết áp và cholesterol. Bạn nên bổ sung một số thực phẩm giàu chất béo lành mạnh như cá mòi, cá thu, quả óc chó, hạt lanh,…

Tiêu thụ thực phẩm giàu probiotic

Probiotic là vi khuẩn có lợi giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và tăng cường chức năng miễn dịch. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các loại lợi khuẩn khác nhau có thể hỗ trợ điều chỉnh cân nặng, giúp giảm cân, giảm mỡ bụng. Các lợi khuẩn như Lactobacillus fermentum, Lactobacillus amylovorus và Lactobacillus gasseri,… có nhiều trong sữa chua, phô mai sẽ tốt cho quá trình giảm cân và mỡ bụng của bạn.

Thực phẩm giàu probiotic hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng

Thực phẩm giàu probiotic hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng

Cắt giảm đồ ăn nhiều đường

Đường có thể chứa fructose, có thể gây ra một số bệnh mãn tính khi tiêu thụ quá mức bao gồm bệnh tim, tiểu đường loại 2 và bệnh gan nhiễm mỡ. Ngoài ra, cũng có một số nghiên cứu cho biết lượng đường ăn vào cao có thể làm tăng mỡ bụng. Vậy nên khi bắt đầu cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày, bạn nên cắt giảm các món ăn nhiều đường như  kẹo, bánh ngọt, siro, thực phẩm chế biến sẵn, trái cây khô sấy, mứt,…

Cắt giảm tinh bột vừa phải

Trong cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày, bạn cần lưu ý cân bằng lượng tinh bột tiêu thụ vừa phải, nếu không kiểm soát tốt thì lượng tinh bột dư thừa trong cơ thể sẽ chuyển thành lipid, tích tụ gây mỡ bụng và béo phì. Bạn nên cắt giảm vừa phải các món ăn nhiều tinh bột như gạo, bánh mì, khoai tây, mì ống,…

Uống đủ nước

Bạn nên uống nhiều nước, đây cũng là một điều cần lưu ý trong cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày. Nước lọc có nhiều lợi ích giảm cân đã được chứng minh, vì vậy bạn nên đặt mục tiêu uống ít nhất khoảng 8 ly nước mỗi ngày. Bạn cũng có thể uống trà thảo dược, nước gừng, nước nghệ, nước chanh,…

Bạn nên đặt mục tiêu uống ít nhất khoảng 8 ly nước mỗi ngày

Bạn nên đặt mục tiêu uống ít nhất khoảng 8 ly nước mỗi ngày

Lưu ý quan trọng khi muốn giảm mỡ bụng trong 3 ngày

Khi thực hiện những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng cách tập luyện và ăn uống khoa học, bạn cần lưu ý những điều sau đây để đạt được hiệu quả cao nhất và giữ an toàn cho sức khỏe:

+ Tốt nhất bạn nên tự lập ra kế hoạch tập luyện cụ thể, phù hợp với thể trạng của mình. Luôn kiểm tra cân nặng, chỉ số cơ thể với cân điện tử sức khỏe.

+ Kết hợp giữa tập luyện và ăn uống khoa học, không nên phụ thuộc vào một phương pháp duy nhất. 

+ Khi tập luyện, bạn không nên bỏ ngang và cần kiên trì đến cùng. Để có thể tác động đều cả bụng trên, bụng dưới, hông và eo, bạn nên phối hợp thực hiện nhiều bài tập với nhau.

+ Nên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày, tránh ăn quá no, không bỏ bữa, không nên ăn sau 20h. Nếu muốn thực hiện thực đơn ăn kiêng khắt khe hơn trong 3 ngày, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc bác sĩ.

Bạn cần kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học để đạt được cân nặng và số đo vòng eo như mong muốn

Bạn cần kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học để đạt được cân nặng và số đo vòng eo như mong muốn

Lời khuyên: Kết hợp sử dụng gen nịt bụng giảm mỡ bụng, thu nhỏ vòng eo. Các loại gen bụng, quần nịt bụng làm từ chất liệu vải mềm mại, co giãn, tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn tạo lực cố định giúp làm thon gọn vòng 2, đánh tan mỡ thừa, nâng mông và định hình cơ thể hiệu quả.

11545706638.nv

Gen nịt bụng tạo dáng Microfiber Art.605
Giá bán tham khảo: 250.000đ

4 min1548906759.nv

Quần gen bụng lưng cao Art.621
Giá bán tham khảo: 1.390.000đ

Siêu Thị Y Tế gợi ý đến bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Hy vọng bạn sẽ áp dụng những cách nêu trên thành công để sớm đạt được vòng eo con kiến như mơ ước. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã đón đọc!

Xem thêm:



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!