Cây lăn massage mặt có tác dụng gì? Có nên sử dụng không?

3848

Cây lăn massage mặt là công cụ làm đẹp không còn xa lạ với hầu hết các chị em phụ nữ. Không ít người cho rằng sử dụng cây lăn mặt sẽ làm giảm nếp nhăn, nâng cơ mặt và giúp da săn chắc hơn. Vậy thực sự dùng cây lăn massage mặt có hiệu quả không? Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm ra lời giải đáp trong bài viết sau.

Cây lăn massage mặt là gì?

Cây lăn massage mặt là công cụ làm đẹp được sử dụng trên mặt hoặc thậm chí là dùng để xoa bóp tại các vùng cơ thể khác. Công cụ này thường có bề mặt nhẵn và mát, làm từ nhiều vật liệu khác nhau như kim loại, thạch anh, ngọc bích, pha lê, nhựa,… Cây lăn mặt có kiểu dáng nhỏ gọn rất tiện lợi nên được nhiều chị em yêu thích.

Cây lăn massage mặt là công cụ làm đẹp được sử dụng trên mặt

Cây lăn massage mặt là công cụ làm đẹp được sử dụng trên mặt

Các loại cây lăn mặt phổ biến

Cây lăn massage mặt 3D

Đây là loại cây lăn massage mặt phổ biến nhất hiện nay, kiểu dáng tay cầm chữ Y với 2 con lăn massage mặt xoay 360 độ. Bề mặt quả cầu lăn thường được thiết kế với chất liệu lát cắt kim cương tinh tế. Tác động tròn đều từ cây lăn massage mặt 3D sẽ tiếp cận toàn bộ khuôn mặt để mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất.

Cây lăn massage mặt bằng đá

Loại cây lăn massage mặt bằng đá sử dụng chất liệu từ các loại đá tự nhiên như thạch anh, đá mã não, ngọc bích, cẩm thạch,… Những loại đá tự nhiên này chứa nhiều ion âm có khả năng trị liệu nhiều vấn đề về da.

Cây lăn massage mặt gỗ

Cây lăn massage mặt gỗ thường làm từ gỗ thông và phủ sơn bóng giả vân trên bề mặt con lăn. Lớp sơn này có khả năng bảo vệ da khỏi tổn thường trong khi sử dụng.

Các loại cây lăn mặt phổ biến hiện nay

Các loại cây lăn mặt phổ biến hiện nay

Tác dụng của cây lăn massage mặt

Nâng cơ mặt

Khi di chuyển cây massage mặt, cơ mặt sẽ được nâng lên và thư giãn làm cho máu tuần hoàn tốt hơn đến các cơ, từ đó giảm chạy xệ và giúp cơ mặt săn chắc hơn.

Làm da căng mịn hơn

Bạn có thể kết hợp dùng cây lăn massage mặt với nha đam, dầu dừa hoặc các dưỡng chất khác. Cây lăn sẽ thúc đẩy tinh dầu thấm sâu và đều vào da, từ đó tăng hiệu quả làm đẹp giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn.

Giúp da hồng hào rạng rỡ

Con lăn massage di chuyển theo các huyệt đạo trên mặt sẽ làm cho máu di chuyển đều khắp mặt và nhận đủ chất dinh dưỡng, oxy. Các mạch máu lúc này cũng sẽ được lưu thông tốt giúp cho làn da của bạn trở nên hồng hào hơn rất nhiều.

Tác dụng của cây lăn massage mặt là giúp da săn chắc, căng mịn và hồng hào hơn

Tác dụng của cây lăn massage mặt là giúp da săn chắc, căng mịn và hồng hào hơn

Giảm vết thâm trên da

Vết thâm trên da thường do thay đổi sắc tố hoặc vì máu tụ dưới da từ các vết thương như mụn, trầy xước,… Sử dụng cây lăn massage mặt sẽ giúp máu tuần hoàn đến vị trí vùng da có vết thâm, cung cấp dưỡng chất tốt nhất để xóa mờ thâm. Ngoài ra, tác động lăn qua lại từ cây lăn cũng giúp các vết bầm do máu tụ nhanh chóng được loại bỏ, trả lại bạn một làn da trắng sáng hơn.

Thư giãn tinh thần

Bên cạnh những tác dụng làm đẹp, sử dụng cây massage mặt cũng sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Cơ mặt lúc này sẽ được làm dịu, mọi cảm giác đau mỏi trên mặt sẽ biến mất. 

Sử dụng cây lăn massage mặt có hiệu quả không?

Với những lợi ích nêu trên, liệu dùng cây lăn mặt có tốt không? Trên thực tế, cây lăn massage mặt chỉ cung cấp hiệu quả làm đẹp tốt nhất nếu được sử dụng đúng cách và kết hợp thêm nhiều phương pháp chăm sóc da từ sâu bên trong. 

Nhìn chung, cây lăn massage mặt rất an toàn để bạn sử dụng hàng ngày nhưng thời gian massage chỉ nên kéo dài từ 5-10 phút. Quá lạm dụng sẽ khiến da mặt bị đau, khó chịu và thậm chí là da dễ bị nhão hơn.

Sử dụng cây lăn massage mặt có hiệu quả không?

Sử dụng cây lăn massage mặt có hiệu quả không?

Hướng dẫn cách sử dụng cây lăn massage mặt hiệu quả

Cách sử dụng cây lăn chăm sóc da mặt

Trước khi bắt đầu massage mặt, hãy thoa tinh dầu hoặc kem để cây lăn có thể di chuyển nhẹ nhàng trên da của bạn. Điều này cũng làm tăng hiệu quả làm đẹp trên da.

Sau đó bắt đầu cách massage mặt bằng cây lăn như sau:

  • Nhẹ nhàng lướt con lăn từ giữa lông mày đến chân tóc hoặc dọc theo lông mày đến thái dương.
  • Trượt con lăn từ bên mũi lên thái dương dọc theo gò má.
  • Lướt con lăn nhiều lần từ hàm đến tai hoặc từ miệng đến tai.
  • Trượt con lăn nhẹ nhàng dọc theo bên hoặc sau cổ theo chuyển động lên xuống.

Cách sử dụng cây lăn chăm sóc cơ thể

Ngoài cách sử dụng cây lăn massage mặt 3D, bạn cũng có thể dùng cây lăn trên nhiều vùng cơ thể khác nhau. Hãy sử dụng con lăn lướt qua các khu vực bạn muốn xoa bóp, kích thích hoặc làm săn chắc như cánh tay, đùi, eo hoặc bắp chân. Đơn giản chỉ ấn nhẹ và lăn qua lăn lại sao cho thoải mái nhất.

Bạn cũng có thể dùng cây lăn massage trên nhiều vùng cơ thể khác nhau

Bạn cũng có thể dùng cây lăn massage trên nhiều vùng cơ thể khác nhau

Nên mua cây lăn massage mặt loại nào tốt?

Có rất nhiều loại cây lăn đến từ các thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó dòng cây lăn massage mặt 3D đến từ thương hiệu Nhật Bản Kakusan là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích và luôn nằm trong danh sách cây lăn massage mặt 3D review nhiều nhất.

Cây lăn massage mặt 3D công nghệ Nhật Bản Kakusan

Cây lăn massage mặt 3D công nghệ Nhật Bản Kakusan

Cây lăn mặt v-line Kakusan sử dụng năng lượng mặt trời, cung cấp dòng điện vi mô EMS thay đổi theo cường độ ánh sáng để sản sinh collagen và kích thích ATP, giúp da săn chắc hơn. Tác động lăn qua lại của cây lăn là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật như nhào, nắm, xoắn phức tạp, tiếp cận sâu đến lớp mỡ dưới da, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ để làm thon gọn vị trí mà bạn muốn.

Với kiểu dáng tay cầm hình chữ Y và thiết kế bi lăn đôi xoay 360°, cây lăn massage mặt Kakusan sẽ tiếp cận toàn bộ khuôn mặt một cách dễ dàng để xoa bóp. Để nhân đôi hiệu quả làm đẹp da mặt, bạn có thể sử dụng cây lăn massage với các loại tinh chất chăm sóc da thường ngày của mình. 

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng cây lăn massage nhiều vùng khác như cánh tay, đùi, hông, bắp chân, cổ,…

cay lan massage mat va body kakusan kb 213 av1

Cây lăn massage mặt và body Kakusan KB-213
Giá bán tham khảo: 980.000đ

cay lan massage mat nang luong mat troi kakusan kb 203a av4

Cây lăn massage mặt năng lượng mặt trời Kakusan KB-203A
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Mua cây lăn massage mặt ở đâu giá tốt?

Bạn có thể tìm mua máy massage mặt, cây lăn massage mặt Nhật Bản chính hãng tại Siêu Thị Y Tế – hệ thống cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em tin tưởng. Khi đến mua sắm tại Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và trải nghiệm dùng thử cây lăn massage mặt cao cấp để bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Sản phẩm cây lăn massage mặt cao cấp Kakusan tại Siêu Thị Y Tế có chế độ bảo hành chính hãng đến 1 năm và đang được bán với mức giá ưu đãi tốt nhất. Nhanh tay gọi ngay đến số hotline: 0985 999 929 hoặc truy cập website: sieuthiyte.com.vn để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay bạn nhé!

Đến Siêu Thị Y Tế mua cây lăn massage mặt Kakusan chính hãng 100% với giá ưu đãi

Đến Siêu Thị Y Tế mua cây lăn massage mặt Kakusan chính hãng 100% với giá ưu đãi

Siêu Thị Y Tế chia sẻ đến bạn những thông tin về tác dụng, cách sử dụng cây lăn massage mặt hiệu quả và giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm được nhiều chị em chọn mua. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, chúc bạn luôn xinh đẹp và vui khỏe!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!