Bật mí 6 loại nước uống giảm mỡ bụng và đẹp da

2091

Bên cạnh 1 chế độ luyện tập, thì việc ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả mà cực kì an toàn với cơ thế. Một số loại nước uống không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà còn nuôi dưỡng làn da sáng đẹp và tươi trẻ. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn nên thử.

Các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả

Các loại nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả

Nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả – Nước gừng

Nước gừng ngăn ngừa việc sản sinh cortisol giúp điều tiết năng lượng và loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng. Không những thế gừng còn tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

Cách làm: Bạn đun sôi nước, sau cho thêm vài lát gừng vào, đun khoảng 5 phút, sau đó uống. Khi uống có thể thêm một ít chanh hoặc mật ong để tăng hương vị.

nuoc-gung-giam-mo-bung-min

Nước gừng giảm mỡ bụng hiệu quả

Nước cam giúp giảm mỡ hiệu quả

Nước cam có chứa lượng chất xơ dồi dào, giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất, các chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, hạn chế nếp nhăn. Vì thế mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 ly nước cam ép để nhanh chóng lấy lại lấy lại vòng eo như ý.

>> Xem ngay: 3+ Cách giảm cân không cần tập thể dục vất vả

Nước cam giúp giảm mỡ hiệu quả

Nước cam giúp giảm mỡ hiệu quả

Nước chanh giúp đánh tan mỡ bụng

Trong chanh có chứa axit citric và một số loại enzym có hiệu quả tốt với tiêu hóa, giải độc gan, loại bỏ độc tố cũng như loại bỏ lượng mỡ dư thửa ở vùng bụng. Mỗi ngày, vào buổi sáng bạn có thể uống 1 ly nước chanh ấm để giảm cân và giảm mỡ bụng.

Nước chanh giảm mỡ bụng và đẹp da

Nước chanh giảm mỡ bụng và đẹp da

Nước tỏi giúp loại bỏ mỡ thừa 

Ngoài là phụ gia để tăng hương vị cho món ăn, tỏi còn là bài thuốc quý cho sức khỏe con người. Tỏi hỗ trợ tiêu hóa, ức chế các dinh dưỡng thành mỡ béo. Vì thế, nhiều người uống nước tỏi để giảm cân, giãm mỡ bụng.

Cách làm đơn giản, bạn pha một quả chanh với cốc nước ấp, say giã thêm 3 tép tỏi pha cùng và uống vào buổi sáng. Thực hiện thường xuyên, chỉ khoảng nửa tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả.

>> Xem thêm: 3+ cách giảm mỡ bụng nhanh trong một tuần

Nước tỏi giúp loại bỏ mỡ thừa 

Nước tỏi giúp loại bỏ mỡ thừa

Uống nước dừa giúp giảm mỡ thừa

Uống nước dừa sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách cung cấp nhiều oxy, kiểm soát cơn thèm ăn. Vì thế, bạn nên kết hợp nước dừa vào khẩu phần ăn kiêng để có hiệu quả tốt trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng, cung như giúp cơ thể trẻ khỏe và đẹp.

Uống nước dừa giúp giảm mỡ thừa

Uống nước dừa giúp giảm mỡ thừa

Nước ép dứa giảm mỡ bụng 

Theo các nhà chuyên môn, dứa có chứa nhiều enzym có tác dụng phân hủy protein, thúc đảy quá trình tiêu hóa và giảm mỡ bụng đặc biệt. Do đó, các bạn nên bổ sung loại quả này vào chế độ dinh dưỡng của mình để giảm béo bụng, lấy lại thân hình thon gọn và hấp dẫn.

Hãy kết hợp với việc sử dụng gen nịt bụng, một chế độ ăn uống và vận động khoa học bạn sẽ có một thân hình như ý.

nuoc-dua-giam-mo-bung-min

Nước dứa giảm béo bụng hiệu quả

Bên trên là 6 loại nước uống giảm mỡ bụng nhanh chóng mà còn có tác dụng tốt với làn da. Siêu Thị Y Tế hi vọng các bạn có thể áp dụng để lấy lại thân hình thon gọn như ý!

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.