Các câu hỏi thường gặp của sản phẩm máy chống ngủ ngáy SNORE CIRCLE

940

Chứng ngáy ngủ làm bạn lo lắng về bệnh tiềm ẩn nguy hiểm, nên bạn đã tìm đến giải pháp sử dụng máy chống ngáy SNORE CIRCLE, một chiếc máy chống ngáy an toàn hiện nay.

Siêu Thị Y Tế đã nhận được những phản hồi từ phía khách hàng cũng như các thắc mắc xoay quanh sản phẩm SNORE CIRCLE như sau

IMG 7214

Có cần thiết phải kết nối sản phẩm với điện thoại mọi lúc khi sử dụng ?

Sản phẩm có thể được sử dụng độc lập mà không cần kết nối với điện thoại của bạn.  Sản phẩm thu thập và lưu dữ liệu trong CPU tích hợp trong khi bạn ngủ.  Sau khi bạn thức dậy, bạn chỉ cần đồng bộ hóa nó với Ứng dụng để xem dữ liệu.

Bao lâu để thấy hiệu quả

Bạn sẽ cảm thấy một phần hiệu quả trong đêm đầu tiên.  Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm hơn 1 tuần để có thể dễ dàng  theo dõi dữ liệu ngáy:  thời gian ngáy, cường độ tiếng ngáy  và cảm nhận  sự thay đổi ngáy từ bạn.

Làm thế nào để biết sản phẩm hoạt động đúng

1) Kiểm tra xem bật và tắt nguồn thiết bị đúng cách.  Khi bật nguồn, chỉ báo nguồn sẽ vẫn bật.  Khi tắt nguồn, bạn có thể cảm thấy một rung động nhỏ thông qua thân chính của sản phẩm.

2) Sau khi bật sản phẩm, vui lòng đeo sản phẩm đúng cách và nằm xuống mà không lắc đầu.  Khi bạn ngủ tạo ra âm thanh ngáy liên tục trong 10 giây. Nếu sản phẩm phát hiện tiếng ngáy, nó sẽ phát ra âm thanh hay rung động.

3) Sau khi đeo qua đêm, xem kết quả ngáy thông qua Ứng dụng.  Và bạn có thể biết được nó hoạt động đúng hay không.

>> Tìm hiểu Có hay không nên dùng máy chống ngáy ngủ

Cách nào để đồng bộ hóa dữ liệu?

Bật tất cả các thiết bị: Bluetooth, ứng dụng Sleeplus (khi đó để tải ứng dụng Sleeplus có một số hướng dẫn ràng buộc cung cấp, vì thế khi mua bạn nên đọc HDSD, để tải thành công ứng dụng về máy). Sau khi mở tất cả các thiết bị, để đồng bộ hóa chỉ cần bật hoặc nhấn công tắt nguồn, khi đó đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 10 giây, và để kết nối với ứng dụng sleeplus thực hiện theo các hướng dẫn trên ứng dụng liên kết và kết nối thiết bị. Kết nối thành công nếu chỉ báo Bluetooth dừng nhấp nháy nhưng vẫn sáng. Sau đó, bạn có thể xem tất cả báo cáo ngáy của mình do ứng dụng tạo ra.

Thiết bị chống ngáy có thể điều trị ngáy khỏi hẳn không?

Ngáy không thể chữa khỏi, các sản phẩm chủ yếu là đóng một vai trò tác dụng ức chế, cho phép người dùng ngăn chặn ngáy hoặc ngáy sẽ giảm, và làm giảm tác động ảnh hưởng đến người khác. Bởi vì mức độ nghiêm trọng của chứng ngáy của mỗi người là khác nhau, nên tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo từng mức độ của từng  người. Sản phẩm của chúng tôi đã có hơn 300.000 người dùng.

Siêu Thị Y Tế  tin rằng các sản phẩm của chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ngáy và không gây tác động làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn khi dùng.

Nó có hại đến  cơ thể con người không?

Sản phẩm vô hại với cơ thể con người vì nó sử dụng hình thức can thiệp hoàn toàn về mặt vật lý, chỉ được đeo trong khi ngủ và tự động hoạt động khi khởi động mà không cần bật Bluetooth. Bạn có thể sử dụng nó với sự tin tưởng tuyệt đối.

>> Đọc và tìm hiểu cách sử dụng máy chống ngáy Snore Circle

Làm thế nào để chúng tôi đeo khi sử dụng nó?

Cách đeo sản phẩm và thao tác thực hiện được nằm trong cuốn hướng dẫn sử dụng được cung cấp kèm theo sản phẩm. Bạn hãy làm theo các hướng dẫn và sơ đồ được cung cấp. Hoặc bạn có thể đăng nhập vào web: Sieuthiyte.com.vn để xem video hướng dẫn sản phẩm.

Nguyên nhân gây ra ngáy là gì?

Có rất nhiều khách hàng đặt 1 dấu chấm hỏi về nguyên nhân ngáy của mình.

Ngáy là do đường hô hấp hẹp ở  mũi và họng, dẫn đến luồng không khí kém không đi vào bên trong nên gây ra ngáy thường xuyên vào ban đêm. Có nhiều lý do cho việc thu hẹp đường thở, một trong những lý do quan trọng nhất là thư giãn các cơ hô hấp.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.