Những thiết bị y tế cần phải có trong tủ thuốc mỗi gia đình

658

Đối với mỗi con người, sức khỏe là một tài sản vô cùng quý báu, khỏe mạnh giúp chúng ta có thêm niềm tin yêu và thanh thản vì bất cứ lúc nào cũng lo âu về sức khỏe của bản thân và người thân. Ngoài việc gia đình bạn cần thường xuyên đến các sở y tế để kiểm tra sức khỏe định kì thì bạn cũng cần tích lũy trong tủ thuốc của gia đình những thiết bị y tế cần thiết. Những thiết bị y tế nổi bật hiện nay gồm có: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông mũi họng,… Hãy cùng siêu thị y tế tìm hiểu những thiết bị y tế hữu ích này nhé

may do huyet ap2 1


Một số sản phẩm cần thiết trong tủ thuốc gia đình

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp giúp bạn phát hiện kịp thời các rối loạn trong cơ thể cũng như rất hữu ích cho những thường xuyên phải theo dõi huyết áp. Máy đo huyết áp điện tử hiển thị đầy đủ các thông số huyết áp, nhịp tim và các chỉ số liên quan khác,… gúp bạn phát hiện các bệnh lý sớm và điều trị kịp thời.

Nhiệt kế điện tử

Đây là thiết bị hoàn toàn không thể thiếu cho một tủ đồ y tế gia đình, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Vì ngoài tính năng đo nhiệt độ cơ thể, sản phẩm cũng có thể được tích hợp thêm tính năng đo nhiệt độ đa điểm, lợi dụng chức năng này bạn có thể kiểm soát tốt các nhiệt độ bình sữa, bình nước, cháo, bột,…

may do dg huyet3

Cân điện tử

Đây là sản phẩm mang lại sự tiện lợi hơn trong quá trình theo dõi trọng lượng cơ thể hay tốc độ phát triển các thành viên trong gia đình. Phù hợp những gia đình có con nhỏ hay có bà bầu, các thành viên đang có nhu cầu tăng cân/giảm cân.

Máy đo đường huyết

Thiết bị theo dõi hiệu quả về cách dùng thuốc, cách luyện tập và ăn uống của những bệnh nhân tiểu đường không ai không biết đến chính là máy đo đường huyết. Hỗ trợ theo dõi và ghi lại các số liệu để tiện lợi hơn trong việc tham vấn ý kiến bác sĩ.

Máy xông mũi họng

Việt Nam trong vùng khí hậu nhiệt đới thời tiết thay đổi thất thường và không khí kèm theo nhiều khói bụi khiến nhiều người có tần suất mắc các bệnh đường hô hấp hay dị ứng thời tiết là khó tránh khỏi, đặc biệt với những người già và trẻ con. Lúc này đây máy xông khí dung sẽ phù hợp cho gia đình bạn.

Địa chỉ mua thiết bị y tế uy tín tại TPHCM

Để tiện lợi trong việc điều trị cũng như đối phó với các căn bệnh tiềm tang thì trang bị cho mình những thiết bị – dụng cụ y tế là việc cần thiết. Đồng thời, đảm bảo an toàn và sức khỏe lâu dài cho người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.


may xong khi dung2

Siêu Thị Y Tế với các đối tác kinh doanh lớn nhỏ khác nhau, cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp những thiết bị y tế gia đình giá tốt, đạt chuẩn và tận tình hỗ trợ khách hàng.

  • Chuyên cung cấp các thiết bị y tế hiện đại, chất lượng.
  • Chính sách bảo hành luôn được đảm bảo, bảo mật thông tin.
  • Giao hàng và thanh toán chuyên nghiệp.

Bạn đang tìm công ty cung cấp thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam, gọi hotline 0985 9999 29 để được tư vấn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất