Máy massage loại nào tốt – Điểm danh top 5 sản phẩm tốt nhất

1573

Máy massage là thiết bị y tế quen thuộc trong mỗi gia đình. Khi ngày càng nhiều người sử dụng loại máy này, việc tìm hiểu nên mua máy massage loại nào tốt trở thành nhu cầu bức thiết. Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu ngay thông tin cần biết trước khi mua máy massage và top 5 sản phẩm máy massage tốt nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu về hoạt động massage và tiêu chuẩn dành cho máy massage hiện đại

Massage có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài. Ban đầu, nhóm đối tượng thụ hưởng hoạt động massage thường là tầng lớp thượng lưu, giàu có. Hình thức massage cũng chỉ là tạo lực nhấn, tác động lên huyệt đạo hoặc cơ bắp, giúp thư giãn, giảm căng thẳng, phục hồi sức khỏe.

Cho đến nay, hoạt động massage đã được đa dạng hóa về hình thức và mở rộng về đối tượng. Khi các thiết bị massage chạy điện ra đời, ngày càng có nhiều người tìm đến với hoạt động massage nhằm xả stress, phục hồi sức khỏe, trị liệu vật lý… Hoạt động massage, vì thế, đã trở thành khái niệm phổ thông, dễ tiếp cận đối với nhiều người.

Khi nhịp sống xã hội ngày càng bận rộn, phần lớn chúng ta rơi vào vòng xoáy của công việc, gia đình mà không còn nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân. Các vấn đề kéo theo là bệnh tật, căng thẳng cũng ngày một gia tăng. Khi đó, các loại máy massage điện chuyên dụng ra đời, đáp ứng nhu cầu massage phục hồi thư giãn mọi lúc mọi nơi. 

Về lâu dài, tiêu chuẩn nhỏ gọn, tiện dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trở thành yêu cầu cần phải có đối với các loại massage hiện đại. Nhiều mẫu máy massage đa chức năng ra đời cũng phải đáp ứng yêu cầu như trên. Người tiêu dùng ngày càng thích thú trải nghiệm massage tiện lợi ngay tại không gian riêng như phòng ngủ, văn phòng làm việc hoặc ngay trên xe hơi…

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Sử dụng tiện lợi mọi lúc mọi nơi là tiêu chuẩn cần phải có đối với các máy massage hiện đại.

Lưu ý gì khi sử dụng máy massage tại nhà?

Từ góc nhìn chuyên gia, máy móc chỉ có tác dụng thư giãn trong một thời gian nhất định, không nên sử dụng liên tục và lạm dụng nó. Vì bởi, các loại máy massage điện cầm tay không được sử dụng trong một số trường hợp cụ thể, ví dụ người mắc bệnh tim tuyệt đối không sử dụng máy này.

Người bị viêm nhiễm hoặc có vết thương ngoài da, bong gân, phong thấp… cũng tránh sử dụng, nếu sử dụng trong thời kỳ này người bệnh dễ gặp nguy hiểm. Đặc biệt, người dùng tuyệt đối không sử dụng máy massage trong các trường hợp mắc bệnh lý nội khoa (cao huyết áp, tiểu đường, gout…).

Người mắc các bệnh lý nội khoa như cao huyết áp, tiểu đường, gout, tim mạch… tuyệt đối không sử dụng máy massage.

Người mắc các bệnh lý nội khoa như cao huyết áp, tiểu đường, gout, tim mạch… tuyệt đối không sử dụng máy massage.

Những tác hại của việc lạm dụng máy massage thường âm thầm chứ không xuất hiện ngay để người sử dụng có thể nhận biết được. Vì vậy, khi sử dụng, chúng ta không nên sử dụng liên tục quá 30 phút/lần và quá 2 lần/ngày. Người dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi mua máy để có hướng dẫn cụ thể thích hợp theo thể trạng của từng người. Khi đi mua máy massage, chúng ta cũng nên đến các hệ thống showroom thiết bị y tế uy tín để được tư vấn thêm thông tin, trực tiếp trải nghiệm tính năng sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng.

>> Bạn đang tìm một sản phẩm có thể massage toàn thân tiện lợi? Đừng bỏ qua Combo Máy massage cổ KASJ A1 & Súng massage KASJ A3 nhé! Đây sẽ là bộ đôi sản phẩm giúp bạn giảm đau nhức hiệu quả nhanh chóng tại nhà.

combo may massage co cao cap kasj a1 sung massage cam tay mini kasj a3 avt 220720221658456451.nv

Combo Máy massage cổ KASJ A1 & Súng massage KASJ A3
Giá bán tham khảo: 2.300.000đ

Máy massage loại nào tốt và đang được quan tâm nhất hiện nay?

Thông tin trên đã giúp chúng ta hiểu hơn về máy massage cũng như những lưu ý cần biết trước khi mua sản phẩm này. Ngay sau đây, hãy cùng Siêu Thị Y Tế điểm danh top 5 mẫu máy massage đang được quan tâm nhất, có chất lượng tốt nhất thị trường nhé!

Máy massage trị liệu khớp gối Alphay JKAH-1

Máy massage trị liệu khớp gối Alphay JKAH-1 là thiết bị y tế hỗ trợ giảm đau vùng khớp gối, gây ra bởi các bệnh lý liên quan như viêm khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp hoặc chấn thương nhẹ vùng khớp gối… Máy là giải pháp không thể thiếu dành cho người cao tuổi đang gặp khó khăn với cơn đau thoái hóa khớp gối mỗi ngày.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Cơn đau khớp gối không chỉ cản trở vận động mà còn làm suy giảm chất lượng sống, khiến người bệnh mệt mỏi, mất ngủ, khó chịu, thậm chí căng thẳng, tăng huyết áp.

Thoái hóa khớp gối là hiện tượng thoái hóa loạn dưỡng của khớp gối, gây đau nhức, hạn chế vận động của khớp, cuối cùng dẫn đến tình trạng hư khớp. Người bị thoái hóa khớp gối phải đối mặt với cơn đau quanh khớp gối hoặc chỉ đau một vài điểm. Cơn đau ban đầu chỉ xuất hiện nhẹ, nhất là lúc đi lại nhiều, hoặc lúc lên xuống cầu thang hoặc lên dốc, thường xuất hiện vào ban đêm. Mức độ đau tăng dần khi bệnh bước vào giai đoạn mãn tính.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Máy Alphay JKAH-1 là giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý vùng khớp gối.

Sử dụng máy massage trị liệu khớp gối Alphay JKAH-1 đúng cách và thường xuyên sẽ giúp người bệnh giảm đau rõ rệt. Hiệu quả có được nhờ vào sự kết hợp đa chức năng trong cùng một sản phẩm: rung massage, nhiệt hồng ngoại và ánh sáng sinh học. Máy được thiết kế đặc biệt, phù hợp sử dụng cho đầu gối, bả vai hoặc cùi chỏ. Người cao tuổi có thể sử dụng máy dễ dàng với màn hình LCD lớn, chữ to, in nổi bật, dễ đọc.

jkah1 av21601368243.nv

Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1
Giá bán tham khảo: 2.090.000đ

Máy massage lưng Alphay JKAH-2

Cùng với mẫu máy massage trị liệu khớp gối JKAH-1, thương hiệu Alphay đã đầu tư nghiên cứu và cung cấp giải pháp massage thư giãn, phục hồi giảm đau vùng lưng với mẫu máy massage lưng Alphay JKAH-2. Đây là giải pháp massage giảm đau, xả stress đặc biệt phù hợp dành cho người làm việc văn phòng, người lao động nặng hoặc người cao tuổi đang gặp vấn đề về đốt sống vùng thắt lưng.

Một trong những mục đích sử dụng chín mà nhà sản xuất hướng đến là cung cấp giải pháp hỗ trợ giảm đau dành cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy bên trong đĩa đệm thoát khỏi màng bao xơ bên ngoài, hình thành nên khối thoát vị chèn ép dây thần kinh. Người bệnh gặp triệu chứng đau, vị trí đau tùy thuộc vào vị trí đĩa đệm bị thoát vị.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Thoát vị đĩa đệm gây ra cơn đau khởi phát từ vùng cổ, vai gáy hoặc vùng thắt lưng, mức độ đau tăng dần khi vận động. Ngoài ra, tê bàn tay hoặc bàn chân, luôn bồn chồn và có hiện tượng động đậy chân trong khi ngủ.

Máy massage Alphay JKAH-2 mang đến trải nghiệm khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ vào sự kết hợp đa chức năng trong cùng một sản phẩm (rung massage kép, ánh sáng hồng ngoại, lực kéo thông minh). Chính đặc điểm này giúp mang đến lợi ích sức khỏe và chi phí tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Máy massage Alphay JKAH-2 là giải pháp massage thư giãn, giảm đau thích hợp sử dụng tại nhà.

Sản phẩm giúp bạn có thể trải nghiệm massage thư giãn, phục hồi cơ bắp ngay tại nhà mà không cần đến các trung tâm massage chuyên nghiệp.

11544676960.nv

Máy massage lưng Alphay JKAH-2
Giá bán tham khảo: 2.090.000đ

Máy massage cổ vai gáy Alphay JKAH-3

Máy massage cổ vai gáy Alphay JKAH-3 là giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu dành cho bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ; người cao tuổi; nhân viên văn phòng đau mỏi vai, gáy do ngồi quá lâu và người thường chơi thể thao. Sản phẩm tích hợp 4 chức năng bao gồm: xung điện thông minh; làm nóng; tạo lực đẩy không khí và hiệu ứng từ tính. Trong quá trình sử dụng, máy sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với cấu trúc vai cổ, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Máy massage Alphay JKAH-3 giúp giảm nhanh cơn đau vùng cổ – vai – gáy gây ra bởi bệnh thoái hóa đốt sống cổ, thích hợp sử dụng cho người cao tuổi, nhân viên văn phòng hoặc người thường xuyên chơi thể thao.

Ưu điểm nổi bật của máy massage Alphay JKAH-3 chính là sự tích hợp đa chức năng trong cùng 1 sản phẩm. Theo đó, với chức năng điện xung trị liệu, các xung điện có tần số thấp, có thể đi xuyên vào da từ 3 – 5 cm, có tác dụng kích thích tế bào thần kinh, điều trị đau mỏi bằng liệu pháp tự nhiên.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Máy massage Alphay JKAH-3 cung cấp giải pháp massage đa chức năng, giúp nâng cao hiệu quả giảm đau tức thì.

Với chức năng đốt nóng, máy sử dụng sức nóng hồng ngoại, giúp massage hiệu quả khu vực vai, gáy, từ đó giúp chống thoái hóa cột sống và đốt sống. Với chức năng xung điện, máy sẽ phát ra các xung điện từ giúp tác động sâu vào các phần cơ thể, nâng cao khả năng trị liệu của máy. Với hệ thống massage bằng lực đẩy không khí, máy sẽ bơm khí, tạo hiệu ứng massage vùng cổ, vai, gáy, mang đến trải nghiệm thư giãn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng miếng dán điện cực ở nhiều vị trí khác trên cơ thể.

may massage co alphay jkah 3 avtnew1589357985.nv

Máy massage cổ Alphay JKAH-3
Giá bán tham khảo: 3.290.000đ

Máy massage cầm tay Mini Squirrel

Máy massage cầm tay Mini Squirrel là dạng máy có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp 5 đầu massage riêng biệt cho hiệu quả tối đa trên từng vùng cơ thể. Thao tác sử dụng sản phẩm rất đơn giản, giúp xoa dịu các dây thần kinh, tăng chu kỳ tuần hoàn máu, giảm cơn đau, đánh tan mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái và ngủ ngon nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của chức năng rung.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Ưu điểm lớn nhất của máy massage cầm tay Mini Squirrel chính là khả năng thay thế 5 đầu massage khác nhau, mang đến đa dạng trải nghiệm khi sử dụng.

Máy điều trị đau khớp gối JoinMax

Máy điều trị đau khớp gối JoinMax là sản phẩm đến từ thương hiệu Changeui Medical (Hàn Quốc), giúp giảm đau và hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan đến khớp gối như thoái hóa khớp, viêm khớp,…

Với bức xạ của các đèn Halogen và tia hồng ngoại, máy điều trị đau khớp gối JoinMax tạo ra các dải sóng nhiệt sinh học dao động từ 700-50,000 nm và cung cấp nhiệt lượng thấm sâu vào bên trong khớp gối (hoặc khớp vai), làm dịu đi các cơn đau xung quanh đầu gối, đồng thời cải thiện nhanh chóng các triệu chứng liên quan.

Máy massage loại nào tốt - Top 5 máy tốt nhất hiện nay

Máy điều trị đau khớp gối JoinMax đến hiệu quả giảm đau khớp gối tức thì.

Mời bạn xem mẫu máy massage đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may massage cam tay 5 che do wellmed hy 5612 av9

Máy massage cầm tay 5 chế độ Wellmed HY-5612
Giá bán tham khảo: 999.000đ

sung massage cam tay cong nghe ai kalg 211 av51647229751.nv

Súng massage cầm tay cao cấp KALG 211
Giá bán tham khảo: 1.080.000đ

bon ngam chan massage gap gon cao cap kasj k1 av41646991200.nv

Bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1
Giá bán tham khảo: 3.400.000đ

Hi vọng những thông tin tổng hợp trên đã giúp bạn đọc biết được máy massage loại nào tốt, qua đó dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy theo dõi Siêu Thị Y Tế để được cập nhật thông tin hữu ích về bệnh lý xương khớp và cách chữa trị nhé!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.