Hướng dẫn giảm cân bằng bột nghệ đơn giản tại nhà

1243

Bạn có biết, trong các bữa ăn hằng ngày của người Ấn Độ hầu hết đều sử dụng bột nghệ. Bột nghệ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, bốt nghệ còn giúp giảm cân, duy trì cân nặng lý tưởng, đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Xem ngay cách giảm cân bằng bột nghệ hiệu quả tại nhà.

Hướng dẫn giảm cân bằng bột nghệ

Hướng dẫn giảm cân bằng bột nghệ

Bột nghệ có tác dụng giảm cân

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng bột nghệ có vai trò giúp cơ thể giảm cân và chống béo phì. Gần đây nhất là thí nghiệm trên chuột, họ cho chuột ăn ăn thực đơn giảm cân giàu chất béo có bổ sung curcumin cho mỗi kg khẩu phần ăn. Kết quả sau 10 tuần thấy, tăng trọng của giảm hơn so với nhóm đối chứng ăn cùng khẩu phần ăn mà không được bổ sung curcumin. Vậy nên, các nhà nghiên cứu đã khẳng định được hiệu quả giảm cân của tinh bột nghệ.

>> Xem thêm: 3 Tuyệt Chiêu Giảm Mỡ Bụng Bằng Cà Phê Hiệu Quả

Bột nghệ có tác dụng giảm cân

Bột nghệ có tác dụng giảm cân

Hướng dẫn giảm cân bằng bột nghệ

Buổi sáng, thay cho việc ăn sáng hoặc ăn ít hơn mỗi ngày bằng một cố tinh bột nghệ. Sử dụng tinh bột nghệ buổi sáng giúp bạn giảm cân và làm đẹp da.

Hai tháng đầu tiên bắt đầu giảm cân, trước khi ăn bữa trưa, bữa tối bạn cũng uống một cốc tinh bột nghệ có hàm lượng giống như buổi sáng và cố gắng giảm thực phần ăn chì còn khoảng 70% so với mức ăn bình thường của bạn.

Từ tháng thứ ba, có thể giảm khoảng 50% lượng nghệ ban đầu để giảm cân. Bởi vì nếu áp dụng đúng cách từ tháng thứ 3 trở đi bạn đã thấy được trọng lượng cơ thể giảm đi đáng kể do hàm lương curcumin phân tán các tế bào mờ trong máu. Thông thường với những người bị béo phì thì áp dụng giảm cân với bột nghệ khoảng 6 tháng.

>> Xem thêm: 5+ Loại Thực Phẩm Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Cách giảm cân bằng bột nghệ

Cách giảm cân bằng bột nghệ

Lưu ý: Thực hiện giảm cân với bột nghệ đòi hỏi sự kiên trì, uống bột nghệ không chỉ giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, ngăn ngừa được ung thư.

Bên trên là một số thông tin về cách giảm cân bằng bột nghệ, Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin sẽ hữu ích cho các bạn, các bạn tham khảo và áp dụng. Uống bột nghệ thường xuyên, có chế độ ăn hợp lý, vận động thể chất và sử dụng thêm gen bụng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hữu một thân hình như ý.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.