Máy trợ thính không dây cao cấp ENNO có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

99

Máy trợ thính không còn là thiết bị xa lạ với người lớn tuổi, người khiếm thính. Đây là thiết bị thông minh giúp người dùng có thể lắng nghe âm thanh cuộc sống một cách rõ ràng và trọn vẹn. Với rất nhiều dòng máy có mặt trên thị trường, liệu máy trợ thính không dây cao cấp ENNO có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay về dòng máy trợ thính cao cấp này trong bài viết sau nhé!

Máy trợ thính không dây cao cấp ENNO có tốt không?

Máy trợ thính không dây cao cấp ENNO có tốt không?

Giới thiệu thương hiệu ENNO

ENNO là thương hiệu chuyên cung cấp máy trợ thính chất lượng cao có hơn 10 năm sản xuất trong ngành, hoạt động với sứ mệnh giúp mọi người khắc phục tình trạng mất thính lực và nâng cao chất lượng cuộc sống. ENNO có đội ngũ phát triển kinh doanh trình độ cao, những kỹ thuật viên có hơn 30 năm kinh nghiệm và các bộ phận có chuyên môn để đảm bảo chất lượng cho các dòng máy trợ thính ENNO có mặt trên thị trường.

Tại Việt Nam, thương hiệu máy trợ thính ENNO là cái tên quen thuộc của nhiều người tiêu dùng với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm, hiện thực hóa sứ mệnh giúp tất cả người lớn tuổi nghe kém và người khiếm thính có thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày.

ENNO là thương hiệu chuyên cung cấp máy trợ thính chất lượng cao

ENNO là thương hiệu chuyên cung cấp máy trợ thính chất lượng cao

Máy trợ thính cao cấp ENNO có tốt không?

Máy trợ thính cao cấp ENNO sở hữu công nghệ đột phá mới giúp người dùng tận hưởng âm thanh tự nhiên của cuộc sống thật rõ ràng, sắc nét và trọn vẹn. Máy trợ thính ENNO đạt nhiều chứng nhận CFDA, CE, ISO 9001, ISO13485, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm máy trợ thính của ENNO đã được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên thế giới với 2 dòng máy chính đó là máy trợ thính ITE và máy trợ thính BTE:

– Máy trợ thính ENNO ITE là loại máy trợ thính thiết kế đặt hoàn toàn bên trong hoặc tại phần trong của tai. Dòng máy có thiết kế phù hợp với hình dáng và kích thước của tai đa số người dùng, mang lại sự thoải mái và tính thẩm mỹ cao. Máy trợ thính ENNO ITE thường được khuyến nghị cho những người có mức độ suy giảm thính lực trung bình đến nặng. 

– Máy trợ thính ENNO BTE là loại máy trợ thính được đặt phía sau tai và có ống dẫn âm thanh dẫn từ máy đến tai bên trong. Máy trợ thính ENNO BTE dễ sử dụng, dễ vệ sinh, có thể điều chỉnh âm lượng đơn giản. Dòng máy này của ENNO thường được sử dụng cho nhiều mức độ suy giảm thính lực, từ nhẹ đến nặng.

Máy trợ thính cao cấp ENNO sở hữu công nghệ đột phá mới, cung cấp âm thanh tự nhiên rõ ràng, sắc nét và trọn vẹn

Máy trợ thính cao cấp ENNO sở hữu công nghệ đột phá mới, cung cấp âm thanh tự nhiên rõ ràng, sắc nét và trọn vẹn

Xem thêm: Đeo máy trợ thính có tốt không? Có nên đeo máy trợ thính?

Các dòng máy trợ thính không dây cao cấp ENNO đáng mua nhất hiện nay

Máy trợ thính không dây siêu nhỏ ENNO EN-IA102A

Máy trợ thính ENNO EN-IA102A sở hữu công nghệ khuếch đại âm thanh với tỷ lệ méo tiếng thấp chỉ ≤5%, mang đến trải nghiệm lắng nghe mọi âm thanh xung quanh một cách to rõ cho người dùng. ENNO EN-IA102A là dòng máy trợ thính ITE thiết kế được đặt gọn hoàn toàn bên trong ống tai vô cùng thoải mái.

ENNO EN-IA102A có 2 chế độ hoạt động gồm chế độ bình thường, thích hợp dùng thường ngày và chế độ giảm tiếng ồn để dùng khi đang giao tiếp hoặc ở nơi đông đúc. Bạn có thể tùy chỉnh âm lượng từ thấp đến cao với 5 mức âm lượng khác nhau. Máy vận hành thông minh và tiện lợi, tự động bật khi được lấy ra hộp sạc và tự động tắt khi đặt lại vào hộp.

Máy trợ thính đeo trong tai ENNO EN-IA102A cũng có nhiều tiện ích đi kèm như: trang bị 3 nút tai kích cỡ S, M, L; chỉ cần chạm nhanh điều khiển cảm ứng để chỉnh âm lượng, nhấn và giữ 2 giây để chuyển chế độ; sạc nhanh  từ 2,5 – 3 giờ để dùng liên tục đến 24 giờ; đế sạc từ tính, hộp sạc kiểu dáng đẹp dễ mang theo và sạc bất cứ khi nào.

Máy trợ thính không dây siêu nhỏ ENNO EN-IA102A

Máy trợ thính không dây siêu nhỏ ENNO EN-IA102A

may tro thinh khong day 2 tai sieu nho enno en ia102a av2 1

Máy trợ thính không dây 2 tai siêu nhỏ ENNO EN-IA102A
Giá bán tham khảo: 1.560.000đ

Máy trợ thính đeo trong tai cao cấp ENNO EN-IA013A

Máy trợ thính EN-IA013A là dòng máy ITE đặt gọn bên trong ống tai, cải tiến không có nút tai giúp loại bỏ tiếng hú hoàn hảo, nâng cao âm thanh được truyền đến tai to rõ và sắc nét hơn. 

EN-IA013A có khả năng khuếch đại âm thanh chính xác, tỷ lệ méo tiếng cực thấp chỉ ≤5%, có 5 mức âm lượng từ nhỏ đến to dễ dàng tùy chỉnh. Với cách vận hành thông minh, sử dụng dễ dàng, người dùng lớn tuổi cũng có thể dùng máy đơn giản chỉ cần bật/tắt tự động khi lấy ra/đặt lại hộp sạc hoặc nhấn nút nguồn trên tai nghe trợ thính.

Máy trợ thính thông minh EN-IA013A có nhiều tiện ích nâng cao trải nghiệm sử dụng như hộp sạc cổng type-C tiện lợi, hộp sạc được sạc đầy trong 1 – 2 giờ  có thể sạc cho tai nghe 3 – 4 lần; tai nghe sạc nhanh  từ 1 – 2 giờ để dùng liên tục 17 – 19 giờ, kiểu dáng siêu nhỏ gọn, tiện lợi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Máy trợ thính đeo trong tai cao cấp ENNO EN-IA013A

Máy trợ thính đeo trong tai cao cấp ENNO EN-IA013A

may tro thinh deo trong tai cao cap enno en ia013a av2

Máy trợ thính đeo trong tai cao cấp ENNO EN-IA013A
Giá bán tham khảo: 1.690.000đ

Máy trợ thính không dây đeo sau tai ENNO EN-T100

ENNO EN-T100 là dòng máy trợ thính không dây đeo sau tai cao cấp với microphone biến đổi âm thanh cùng bộ khuyếch đại âm thanh chất lượng cao, có khả năng loại bỏ tiếng ồn triệt để để người dùng dễ dàng lắng nghe mọi tiếng động, âm thanh, tiếng nói xung quanh. Máy trợ thính không dây đeo sau tai ENNO EN-T100 có nhiều tính năng đặc biệt:

+ Tỷ lệ méo tiếng của thiết bị nằm ở mức thấp ≤ 7%+3% cho âm thanh to và rõ.

+ Dễ dàng tăng giảm âm lượng âm thanh.

+ Đi kèm 3 nút tai silicon êm ái để bạn đeo thoải mái và không bị ngột ngạt.

+ Với thiết kế ôm đường viền của tai, bạn có thể đeo máy được ở cả 2 tai một cách dễ chịu.

+ Pin sạc nhanh trong khoảng 5 – 6 giờ để dùng đến 24 giờ và có đèn chỉ báo tình trạng sạc.

+ Máy trợ thính nhỏ gọn và nhẹ, tiện lợi để bạn mang theo bên mình cả ngày để sử dụng ở bất kỳ đâu.

Máy trợ thính không dây đeo sau tai ENNO EN-T100

Máy trợ thính không dây đeo sau tai ENNO EN-T100

may tro thinh khong day en t100 av4

Máy trợ thính không dây đeo sau tai BTE EN-T100
Giá bán tham khảo: 890.000đ

Máy trợ thính cho người già ENNO EN-T201A

Máy trợ thính ENNO EN-T201A tích hợp 3 chế độ âm thanh có thể điều chỉnh bao gồm chế độ bình thường (dùng khi ở nhà hoặc trong văn phòng), chế độ giảm tiếng ồn trung bình (dùng khi đang đi trên đường, những nơi nhiều tiếng ồn), chế độ giảm tiếng ồn (dùng khi ở ngoài trời và đang trò chuyện với người khác).

Đặc biệt, ENNO EN-T201A sở hữu công nghệ chống tạp âm và chống méo tiếng cao cấp, với tỷ lệ biến dạng âm thanh rất thấp chỉ ≤ 5% giúp người dùng lắng nghe trọn vẹn mọi âm thanh và dễ dàng giao tiếp với mọi người. Máy có nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Tính năng ghi nhớ chế độ âm thanh đã sử dụng.

+ Mức âm lượng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu nghe của từng người.

+ Có 3 nút tại size S/M/L mềm mại, an toàn, dễ dàng thay đổi sử dụng.

+ Cảnh báo thông minh phát 2 tiếng “bíp” cho biết âm thanh đạt mức to nhất hoặc nhỏ nhất.

+ Pin sạc nhanh chỉ 4 tiếng để dùng đến 1 ngày dài.

Máy trợ thính cho người già ENNO EN-T201A

Máy trợ thính cho người già ENNO EN-T201A

may tro thinh cho nguoi gia en t201a av1 2

Máy trợ thính cho người già EN-T201A
Giá bán tham khảo: 1.090.000đ

Máy trợ thính mini có thể sạc lại ENNO EN-F2

Máy trợ thính mini có thể sạc lại ENNO EN-F2 có thể khuếch đại âm thanh lên đến 30 lần, tỷ lệ của hiện tượng méo tiếng chỉ dưới ≤ 10%, không lo âm thanh dẫn truyền bị biến dạng, giúp người dùng dễ dàng lắng nghe âm thanh xung quanh và giao tiếp thuận tiện.

Máy đi kèm với 6 nút tai silicon với kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, đế cắm sạc và bộ sạc tiện lợi nạp năng lượng cho máy ở bất kỳ đâu.Chỉ cần một lần sạc đầy, bạn có thể dùng máy liên tục trong 8-10 giờ. Thiết kế gọn và nhẹ của máy giúp người dùng dễ dàng bỏ túi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Máy trợ thính mini có thể sạc lại ENNO EN-F2

Máy trợ thính mini có thể sạc lại ENNO EN-F2

may tro thinh mini co the sac lai en f2 av3

Máy trợ thính mini có thể sạc lại EN-F2
Giá bán tham khảo: 590.000đ

Nên mua máy trợ thính không dây cao cấp ENNO ở cửa hàng nào?

Cửa hàng Siêu Thị Y Tế hiện đang có đầy đủ các dòng máy trợ thính ENNO cao cấp, đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá tốt, bảo hành chính hãng đến 12 tháng. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng Siêu Thị Y Tế hoặc đơn hàng online qua website: sieuthiyte.com.vn sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN toàn quốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm máy trợ thính ENNO, bạn đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay đến hotline: 0985 999 929 sẽ có nhân viên tận tình hỗ trợ.

Cửa hàng Siêu Thị Y Tế hiện đang có đầy đủ các dòng máy trợ thính ENNO cao cấp, chính hãng 100%, giá tốt

Cửa hàng Siêu Thị Y Tế hiện đang có đầy đủ các dòng máy trợ thính ENNO cao cấp, chính hãng 100%, giá tốt

Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến các dòng máy trợ thính ENNO tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng tin chọn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm theo dõi!

Xem thêm:



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!